Tư duy khác biệt tạo nên thương hiệu Beone lớn mạnh

Beone là một thương hiệu về ngũ cốc tại Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ khi mang đến thị trường nhiều sản phẩm sạch, tối ưu. Dựa trên giá trị cốt lõi "Vì một Việt Nam khỏe mạnh", sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, công ty đã có những tiếng vang vững mạnh trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Tư duy khác biệt tạo nên thương hiệu Beone lớn mạnh - Ảnh 1.

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone của Công ty TNHH Tập đoàn Dinh dưỡng BEONE là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về ngành ngũ cốc dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người Việt Nam bằng nguồn dinh dưỡng thuần chay, không chất bảo quản.

Beone đã và đang là một trong những hệ thống lớn mạnh trong ngành kinh doanh online tại Việt Nam với 50 ngàn cửa hàng, nhà phân phối trên khắp thế giới. Trong 4 năm qua, liên tiếp đạt chứng nhận Top 10 thương hiệu nổi tiếng. Với chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường Việt, Ngũ Cốc Beone liên tục đạt được nhiều cột mốc đáng tự hào: Có gần 10 triệu sản phẩm đã được trao đến tay người tiêu dùng và nhận về 100% phản hồi tích cực, tài trợ hơn 1 triệu USD cho các chương trình từ thiện và hoạt động xã hội khác,…

Điều đặc biệt hơn thương hiệu ngũ cốc Beone là một trong những đơn vị ngũ cốc tiên phong của Việt Nam đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Beone đã áp dụng công nghệ cao trong sản xuất, bóc tách và lưu trữ những giá trị tinh hoa nhất trong từng hạt mầm và loại bỏ những tạp chất không tốt cho sức khỏe. Vì lẽ đó Beone trở thành thương hiệu ngũ cốc quốc dân được đông đảo khách hàng yêu thích.

Tư duy khác biệt tạo nên thương hiệu Beone lớn mạnh - Ảnh 2.

Ngũ cốc Beone sản phẩm dinh dưỡng dành cho sức khỏe

Với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo có tâm và có tầm Beone: Đầu năm 2023 khi toàn thị trường đang khủng hoảng kinh tế, nhưng thấy sức khoẻ vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Khủng hoảng làm cho khách hàng sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho mình.

Vậy nên, với niềm tin mãnh liệt vào hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Lãnh đạo Beone đã cùng các nhà phân phối đi hơn 20 tỉnh thành của cả nước Việt Nam để làm các chương trình thiện nguyện, cùng nhau chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khoẻ chủ động cho nhân dân và hướng dẫn bà con khắp cả nước biết cách phân biệt và lựa chọn đúng những sản phẩm chất lượng. Các lãnh đạo Beone cũng dốc sức chia sẻ kinh nghiệm và cách làm kinh tế đơn giản, hợp xu hướng cho các nhà phân phối.

Vì vậy, tháng 7/2023 Beone đã lội ngược dòng trở thành thương hiệu ngũ cốc hàng đầu thị trường Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 800 nghìn hàng được bán ra trong 1 tháng.

Tư duy khác biệt tạo nên thương hiệu Beone lớn mạnh - Ảnh 3.

Doanh nhân Linh Phạm - Founder Công ty TNHH Tập đoàn Dinh dưỡng BEONE

Như tên gọi Beone - tham vọng trở thành số 1 nên toàn bộ hình ảnh quảng bá đều được đầu tư chỉn chu - khác biệt - ấn tượng nhất, khách hàng sẽ thấy hình ảnh của Beone luôn "khác dòng" với tất cả các sản phẩm cùng ngành. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, các sản phẩm của nhà Beone được sáng tạo và sản xuất đều dựa trên các tiêu chí "Thật sự thiên nhiên" và "Tốt cho sức khỏe" hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời để tiếp tục xây dựng vị thế một chuyên gia dinh dưỡng tiên phong, luôn sáng tạo đổi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Tư duy khác biệt tạo nên thương hiệu Beone lớn mạnh - Ảnh 4.

Với nữ doanh nhân trẻ thành công Linh Phạm - chữ "tâm" luôn được đặt lên hàng đầu trong kinh doanh

Tên tuổi thương hiệu Beone trên thương trường đã gắn liền với tên tuổi vị chủ tịch trẻ tuổi Linh Phạm. Với những nỗ lực không ngừng cô đã xây dựng nên một Beone thương hiệu ngũ cốc chất lượng, uy tín tại Việt Nam có sản lượng xuất khẩu lớn, được cục dược Mỹ cấp chứng nhận FDA. Được mệnh danh là Ngũ cốc hàng hiệu tại Việt Nam.

Dựa trên đam mê kinh doanh, đặc biệt nắm bắt xu hướng nhanh trên Facebook và các nền tảng mạng xã hội. Linh Phạm đã vận dụng xây mô hình kinh doanh ưu Việt khai thác tối đa tiếp cận khách hàng trên nền tảng này. "Thay vì chỉ lướt Facebook hay xem Tiktok giải trí. Mình kiếm hàng vài chục ngàn đối tác ở trên các nền tảng này. Và giúp họ kết nối với khách hàng toàn cầu" - Linh Phạm chia sẻ.

Nhờ đón đầu xu hướng khi Facebook mới phổ cập ở Việt Nam, chỉ mới 23 tuổi, Linh Phạm đã trở thành nữ doanh nhân trẻ thành đạt, được nhiều người biết đến và ủng hộ. Đến nay cô đã xây được những doanh nghiệp lớn mạnh và tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số. Bên cạnh công việc, nữ doanh nhân vẫn thường xuyên gian tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Với những nỗ lực không ngừng  nghỉ cùng niềm đam mê cháy bỏng và bản lĩnh của cô gái trẻ tuổi tài năng, nhiệt huyết, Linh Phạm đã thành công trên con đường sự nghiệp đem đến những giá trị sức khỏe cho mọi người. Cô là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ học hỏi và phát triển bản thân.

Tư duy khác biệt tạo nên thương hiệu Beone lớn mạnh - Ảnh 5.

Linh Phạm là người truyền cảm hứng và trao cơ hội kinh doanh cho hơn 50.000 mẹ bỉm sữa

Hướng tới mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm tinh - sạch - thuần khiết cho cộng đồng theo tư tưởng "thân khỏe tâm an", chăm sóc sức khỏe cộng đồng nên Beone luôn được hàng triệu khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Tin mới