Tập đoàn Unicity International, tiền thân là Rexall Drugstore, được thành lập vào năm 1903 tại Mỹ bởi ông Louis Kroh Liggett. Unicity International hiện có 18 sản phẩm được đưa vào Prescribers' Digital Reference (PDR) - Tài liệu Tham khảo Online dành cho người kê đơn.
Tập đoàn Unicity International luôn mang lại những sản phẩm chất lượng cao và cơ hội kinh doanh cho tất cả các đối tác và nhà phân phối trên toàn thế giới với thông điệp xuyên suốt "Make Life Better - Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn".
Tại Việt Nam, Unicity Marketing Việt Nam cam kết duy trì môi trường kinh doanh minh bạch và công bằng, nơi mà mọi nhà phân phối ("NPP") hay đối tác đều có thể phát triển và thành công. Cam kết này được thể hiện rõ qua các quy định trong bộ "Quy tắc hoạt động" đã được đăng ký chính thức với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia. Bộ "Quy tắc hoạt động" này cho phép Unicity thực hiện các biện pháp và chế tài cần thiết nhằm bảo vệ thị trường Việt Nam, các nhà phân phối và các đối tác của mình.
Cam kết của Unicity Marketing Việt Nam
Unicity Marketing Việt Nam (Unicity) cam kết xây dựng một thị trường minh bạch và công bằng tại Việt Nam thông qua các biện pháp như giám sát giá bán, cụ thể là Unicity sẽ nỗ lực tăng cường giám sát giá bán của các nhà phân phối đảm bảo rằng mọi sản phẩm Unicity đều được bán đúng với giá được Unicity quy định, cũng như không có các sản phẩm được bán trên các trang thông tin điện tử, mạng xã hội hay các cơ sở bán lẻ không được Unicity ủy quyền. Điều này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của các nhà phân phối và các Khách hàng.
Unicity cung cấp các chương trình đào tạo và hỗ trợ cho các nhà phân phối tiếp tục nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định về giá bán và những quy định khác trong quy tắc hoạt động cũng như các hậu quả của việc không tuân thủ các quy định này. Chúng tôi tin rằng, khi được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, các nhà phân phối sẽ có thể phát triển kinh doanh một cách bền vững và hiệu quả. Unicity sẽ tăng cường hợp tác với các cơ quan chức năng và các đối tác tại Việt Nam để đảm bảo rằng các quy định được tuân thủ nghiêm túc. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ để tạo ra một môi trường kinh doanh công bằng và minh bạch.
Sự phối hợp của các hệ thống nhà phân phối
Unicity Marketing Việt Nam cũng đề nghị các hệ thống nhà phân phối tăng cường huấn luyện đào tạo hệ thống của mình về việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về giá bán do Unicity đề ra. Unicity cho rằng các hệ thống nhà phân phối đóng vai trò quan trọng trong việc cùng Unicity xây dựng một thị trường Việt Nam trong sạch, vững mạnh và bền vững.
Đại diện của Unicity cho biết "Chúng tôi tin rằng, với sự cam kết và nỗ lực từ tất cả các bên, Unicity sẽ tiếp tục mang lại giá trị và lợi ích cho cộng đồng, đồng thời xây dựng một thị trường trong sạch và bền vững".
Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: hotrokhachhang@unicity.com