Sáng 20/4/2024, Công ty TNHH Unimedia Vietnam (Unimedia) tổ chức sự kiện Ra mắt thương hiệu quốc tế Hệ sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1 với sự tham gia của hơn 200 khách mời trong các lĩnh vực cùng các cơ quan truyền thông.
Ra mắt hệ sinh thái Cosmo+ - Thương hiệu quốc tế đa lĩnh vực
Từ thành tựu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam, Unimedia tiếp tục phát triển hệ sinh thái mang tên: "Cosmo+". Đây là thương hiệu quốc tế tiếp bước phát triển và kế thừa vượt bậc để viết tiếp hành trình rực rỡ của thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ nói riêng và Unimedia nói chung.
Hệ sinh thái Cosmo+ tập trung tối đa nguồn lực vào các lĩnh vực: Truyền thông - Giải trí - Giáo dục – Sắc đẹp - Bán lẻ và Chăm sóc sức khỏe. Trong giai đoạn 1 từ năm 2024 đến 2025, Hệ sinh thái sẽ có 4 thương hiệu thuộc các lĩnh vực gồm: Miss Cosmo - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, Cosmo Live - Giải pháp bán hàng livestream công nghệ kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu, Cosmo Academy - Học viện Kỹ năng và Tư Duy và Cosmo Bird’s Nest - Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến.
4 thương hiệu trọng điểm từng lĩnh vực hệ sinh thái Cosmo+
Miss Cosmo (Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế) là Thế Vận Hội Sắc Đẹp Quốc Tế được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024. Miss Cosmo 2024 được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của đại diện đến từ 60 đến 70 quốc gia trên thế giới cùng các hoạt động hấp dẫn diễn ra tại TP.HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam.
Cosmo Academy - Học Viện Kỹ Năng và Tư Duy Cosmo là Học viện Khai phóng Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng, là giải pháp tối ưu giúp người trẻ tự tin nâng cấp và phát triển bản thân một cách hiệu quả.
Cosmo Live là giải pháp livestream và bán hàng kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu. Đây nền tảng mua sắm trực tuyến, nơi người dùng có thể kết nối, gặp gỡ và tương tác với các KOL/KOC yêu thích, tự do mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi.
Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến - Cosmo Bird's Nest là thương hiệu yến sào thượng hạng với hơn 30 năm kinh nghiệm, cam kết 100% tổ yến nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản, giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Unimedia và Cosmo+ chia sẻ: "Cosmo+ là thương hiệu mang tầm vóc quốc tế được đầu tư và phát triển toàn diện tại Việt Nam và thị trường nước ngoài. Là thương hiệu độc bản, tiên phong, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển bền vững các lĩnh vực, từ kinh doanh, giáo dục, sắc đẹp đến giải trí truyền thông. Trong giai đoạn 1 chúng tôi tập trung vào chiến lược phát triển và mở rộng thị trường với đa dạng các thương hiệu trọng điểm. Phát triển hệ sinh thái đi liền với truyền thông đa phương tiện và chuyển đổi số tạo định vị thương hiệu bền vững là chiến lược trọng tâm giúp chúng tôi tăng lợi thế cạnh tranh. Không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo cơ hội kết nối giao thương mà hơn hết là khuyến khích sự hợp tác cùng phát triển giữa các quốc gia trên thế giới".
Khai trương trụ sở chính của Cosmo Academy tại TP. Hồ Chí Minh
Trong sự kiện, Unimedia khai trương trụ sở chính của Cosmo Academy, tọa lạc tại Cosmo Tower, số 600 Đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Trụ sở chính cũng là nơi diễn ra các lớp đào tạo của Cosmo Academy dành cho mọi đối tượng khách hàng.
Với đội ngũ Chuyên gia tài năng, kinh nghiệm, tận tâm, Cosmo Academy đặt mục tiêu trở thành giải pháp tối ưu giúp học viên khai phóng và phát triển toàn diện, hiệu quả.
Được xây dựng trên nền tảng triết lý "giáo dục khai phóng", các khóa học của Cosmo Academy tập trung vào các nội dung: Đào tạo Doanh nghiệp, Đào tạo Người mẫu chuyên nghiệp, Đào tạo kỹ năng và tư duy dành cho ứng viên tham dự các cuộc thi nhan sắc. Đào tạo kĩ năng nói - giao tiếp, Xây dựng phong cách, thương hiệu cá nhân. Các lớp học dành cho trẻ em chuyên đào tạo về kỹ năng: tạo dáng, catwalk, kỹ năng giao tiếp, nhảy hiện đại,... Bên cạnh các khóa học ngắn hạn, Cosmo Academy còn tổ chức nhiều chương trình trại hè hấp dẫn.
Showroom sang trọng, đa dạng sản phẩm của Cosmo Bird’s Nest
Cùng tọa lạc tại Cosmo Tower, Cosmo Bird’s Nest cũng chính thức ra mắt showroom, góp phần tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh của Cosmo.
Buổi ra mắt đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu khi yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến công bố tên gọi quốc tế là Cosmo Bird's Nest, khẳng định vị thế thương hiệu uy tín, chất lượng, xứng đáng là niềm tự hào của ngành yến sào Việt Nam.
Trong buổi ra mắt, Cosmo Bird’s Nest cũng giới thiệu 3 dòng sản phẩm mới là: Tổ yến ăn liền, Yến tươi tiệt trùng và Súp yến ăn liền tự sôi.
Thông tin Unimedia & Hệ sinh thái Cosmo+
Thành lập từ năm 2019, Unimedia hoạt động trong các lĩnh vực Truyền thông - Giải trí - Sắc đẹp tại Việt Nam. Từ năm 2024, Unimedia đẩy mạnh chiến lược đầu tư với mục tiêu phát triển mạnh mẽ thương hiệu quốc tế Hệ sinh thái Cosmo+. Trong giai đoạn 1 từ năm 2024 đến 2025, hệ sinh thái Cosmo+ bao gồm các thương hiệu trọng điểm: Miss Cosmo, Cosmo Live, Cosmo Academy và Cosmo Bird’s Nest.
Trong chiến lược phát triển tiếp theo, Hệ sinh thái Cosmo+ tiếp tục mở rộng thêm nhiều lĩnh vực, trở thành thương hiệu quốc tế uy tín hàng đầu về cung cấp giải pháp và dịch vụ nâng cao cuộc sống.