Union Media và giấc mơ mạo hiểm “Web drama Cuồng yêu”

(Tổ Quốc) - Union Media, từ một nhà sáng tạo và sản xuất truyền thông đang dần định vị trên thương trường, tiếp tục dấn thân vào hành trình chắp cánh những giấc mơ. Web drama Cuồng Yêu là một dự án chứa đựng nhiều giấc mơ như thế!

Tiếp tục cùng Nguyễn Hà - Giám đốc sản xuất Union Media trải lòng về ngã rẽ này.

PV: Rất vui được gặp lại chị Nguyễn Hà. Được biết, vào thời điểm đỉnh dịch tại Tp.HCM, chị và Union Media tất bật cho dự án Web drama Cuồng yêu. Tại sao lại là Web drama?

GĐSX Nguyễn Hà: Cám ơn Cafebiz đã dành sự quan tâm đến Union Media trong thời gian này. Web drama Cuồng Yêu ra đời phát sóng trên nền tảng Union Channel, Union Drama là một dự án chứa đựng nhiều giấc mơ.

Đầu tiên, Hà cùng đội ngũ sáng tạo trẻ đầy nhiệt huyết của Union Media muốn khẳng định sức mạnh của người kể chuyện. Web drama hiện nay là một thị trường hấp dẫn, sáng tạo và nhạy cảm với xu hướng, rất đáng để thử sức.

Tiếp đó là giấc mơ trẻ lại của Đạo diễn - Nghệ sĩ Ưu tú Hồ Ngọc Xum, tuổi 70 vẫn khát khao chinh phục thị trường trẻ. Thầy là đạo diễn của các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Ngọn cỏ gió đùa, Sương gió biên thùy, của những tượng đài điện ảnh như Không thể siết cò, Khí phách anh hùng, sở hữu nhiều giải thưởng danh giá của điện ảnh Việt Nam.

Song song, Web drama Cuồng yêu cũng là sân chơi chuyên nghiệp nhưng vẫn có đất để trải nghiệm và trưởng thành cho những ai đam mê diễn xuất. Các bạn diễn viên sẽ được hướng dẫn tận tâm từ những tiền bối kỳ cựu trong ngành, bên cạnh phát triển tài năng, còn học cách lắng nghe, thấu hiểu, nỗ lực vì dự án.

PV: Thật thú vị! Nhưng liệu có quá liều lĩnh không, khi Web Drama thường phủ sóng truyền thông bằng diễn viên có tên tuổi rồi sau đó mới là nội dung phim?

GĐSX Nguyễn Hà: Tất nhiên, khi mình đã đặt niềm tin vào cốt truyện thì chắc chắn phải "cài cắm" trong đó rất nhiều chiêu để thu hút khán giả.

Web Dram Cuồng Yêu là một chuỗi series các câu chuyện tình yêu. Mỗi câu chuyện gói gọn trong 3 – 4 tập. Đan xen vào câu chuyện là tình tiết trinh thám, tâm lý, kịch tính nhưng không kém phần hài hước.

Union Media và giấc mơ mạo hiểm “Web drama Cuồng yêu” - Ảnh 1.

Tình yêu trong Cuồng Yêu được dẫn dắt bằng các mảng màu riêng: màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết; màu đỏ là nồng cháy và dữ dội; màu xám là sự ám ảnh. Nhưng, thêm chút xúc tác, tình yêu sẽ đổi màu. Ví như hai nhân vật đang trong sắc đỏ yêu đương nồng cháy, một trong hai bắt đầu những âm mưu đen tối, thì tình yêu tiếp diễn sẽ là đỏ thẫm và một cuộc rượt đuổi trong bóng đêm.

Union Media và giấc mơ mạo hiểm “Web drama Cuồng yêu” - Ảnh 2.

Chất xúc tác mà Hà đang nói đến chính là 2 nhân vật xuyên suốt trong Cuồng Yêu: Black và Pink. Hai nhân vật huyền bí xuất hiện hai mục đích đối lập nhau, Black "Gieo rắc tan vỡ", và Pink thì "Gieo rắc ảo tưởng". Cuộc đối đầu sinh tử của Black và Pink dẫn dắt khán giả đến với mọi ngóc ngách trong tình yêu. Để rồi nhận ra, Black và Pink có thể tồn tại hay không tồn tại, nhưng chính mình đang "mắc kẹt" trong tình yêu, chính mình là một nhân vật của Cuồng Yêu. Mình nghĩ yếu tố "kỳ bí" và sự "chuyển màu" của tâm lý chính là điểm khác biệt hấp dẫn của phim.

Union Media và giấc mơ mạo hiểm “Web drama Cuồng yêu” - Ảnh 3.

PV: Web Drama Cuồng yêu bấm ngay sau khi Thành Phố Hồ Chí Minh mở cửa và dự kiến ra mắt giữa tháng 11. Chị và Union Media có gặp khó khăn gì không khi quay trở lại lúc "cơn bão" Covid vẫn chưa đi qua?

GĐSX Nguyễn Hà: Web Drama Cuồng yêu đi đến được giai đoạn này, điều khó khăn nhất chính là không từ bỏ. Có lẽ không một ai nghĩ rằng Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ rơi vào gian đoạn dịch covid 19 căng thẳng, biến động, Chỉ thị 16 áp dụng hết đợt này đến đợt khác. Tinh thần của team thật sự bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy khi vẫn còn bình an – lạc quan – không từ bỏ thì quá trình tiền kì và hậu kì mọi khó khăn đều rất nhỏ. Và đến lúc này thì mình đã rất tự tin khoe với tất cả series đầu tiên của Web Drama Cuồng yêu, hấp dẫn đến từng khung hình, chỉnh chu trong từng bối cảnh, mỗi diễn viên đã thể hiện được mảng màu của mình một cách trọn vẹn.

Union Media và giấc mơ mạo hiểm “Web drama Cuồng yêu” - Ảnh 4.

PV: Khởi nghiệp bằng khát khao chắp cánh những giấc mơ có bay bổng quá không?

GĐSX Nguyễn Hà: (Cười lớn) Đó là cách mình cám ơn gia đình, những người thầy, những đồng nghiệp đã cho mình cơ hội để nuôi những giấc mơ ngày càng lớn hơn. Tất cả luôn có mặt động viên mình "thử đi", cho mình niềm tin "sẽ làm được", và an ủi sau những vấp ngã của mình. Nếu không có niềm tin, mình sẽ không bao giờ dám mơ!

Có doanh nghiệp hay thương hiệu nào không có khởi đầu từ những giấc mơ? Có cá nhân nào không trưởng thành từ nỗ lực biến giấc mơ của mình thành hiện thực? Union Media cũng vậy!

Cảm ơn Nguyễn Hà vì cuộc trò chuyện thú vị này. Và tôi tin Web Drama Cuồng Yêu chắc chắn là một dự án đáng mong đợi, vì là sản phẩm điện ảnh đầy tâm huyết ghi dấu sự trưởng thành và lột xác của Union Media.

Web drama Cuồng Yêu: https://youtu.be/05s9Z_TYofc

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới