VieON trở thành “Trạm Sạc Cảm Xúc” của 20 triệu người dùng Việt

(Tổ Quốc) - "Sạc" đầy năng lượng đón năm mới, đừng quên "sạc" cảm xúc trọn vẹn cùng nhau.

Ra mắt từ tháng 6/2020, đến nay, VieON đã trở thành ứng dụng OTT thuần Việt quen thuộc với đông đảo người dùng, nhờ có kho nội dung chất lượng với hơn 100.000 giờ giải trí, từ phim điện ảnh, phim truyền hình, gameshow, các giải thể thao đỉnh cao… đình đám nhất từ 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế.

Tháng 11/2021, VieON đã nhận được giải thưởng "Truyền thông & Giải trí Châu Á năm 2021" hạng mục "Dịch vụ trực tuyến". Cột mốc này đã chứng minh được tầm ảnh hưởng của ứng dụng giải trí này trong đời sống người Việt, nhất là trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và giãn cách xã hội kéo dài. Cụ thể, VieON đã thống trị top 1 ứng dụng miễn phí được tải xuống nhiều nhất trên App Store (iOS) và đứng thứ hai trên CH Play (Android) tại Việt Nam, đồng thời đứng top 1 thương hiệu giải trí có thị phần thảo luận nhiều nhất mùa dịch 2021 (dựa theo phân tích "Rạp phim tại nhà - Cuộc đua của các ứng dụng xem phim & chương trình giải trí trực tuyến" của YouNet Media).

VieON trở thành “Trạm Sạc Cảm Xúc” của 20 triệu người dùng Việt - Ảnh 1.

Nhiều người dùng bảo nhau: "Cứ bật VieON là biết ngay show nào hot, phim nào cuốn!"

Như một lời tri ân gửi đến 20 triệu người dùng (số liệu đến tháng 12/2021), vừa qua, VieON đã ra mắt MV Trạm Sạc Cảm Xúc với sự xuất hiện của bộ ba Ngô Kiến Huy - Suni Hạ Linh - Seachains. Phần giai điệu bắt tai cùng thông điệp gạt hết mọi căng thẳng để "turn on to move on" đã nhanh chóng "ghi điểm" với khán giả, đúng như cách VieON trở thành người bạn đồng hành thân thiết với hàng triệu gia đình Việt.

VieON trở thành “Trạm Sạc Cảm Xúc” của 20 triệu người dùng Việt - Ảnh 2.

MV Trạm Sạc Cảm Xúc nằm trong khuôn khổ chiến dịch do VieON thực hiện nhằm gợi lên nguồn cảm hứng mới cho một năm tràn đầy hứng khởi, gạt bỏ mọi muộn phiền năm cũ.

Trong năm 2021, VieON cũng được biết đến với những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, như gửi tặng hàng trăm gói giải trí VIP cho các bệnh nhân và nhân viên đang tham gia chống dịch tại các khu cách ly trong địa bàn TPHCM. Đây là nỗ lực nhằm san sẻ phần nào áp lực tinh thần, tiếp thêm năng lượng lạc quan cho tuyến đầu chiến thắng dịch bệnh.

VieON trở thành “Trạm Sạc Cảm Xúc” của 20 triệu người dùng Việt - Ảnh 3.

Thông qua MV lần này, VieON mong muốn là một nơi để chúng ta sạc lại cảm xúc, nạp lại những nguồn năng lượng tích cực để bật tung cảm xúc đó lên và kết nối với mọi người nhau hơn.

Cứ thế, sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, chỉ cần ngồi lại bên nhau, cùng bật VieON là mọi căng thẳng, lắng lo thường ngày có thể tạm gác lại. Cùng bố mẹ xem những bộ phim chủ đề gia đình để giảm bớt khoảng cách thế hệ, cùng anh chị em hò hét mỗi gameshow siêu đỉnh hay những phim bom tấn kịch tính, cùng cô bạn thân đi từ drama này tới plot twist khác với những phim tình cảm, tâm lý,… Với sự thấu hiểu về văn hóa và những đặc trưng riêng trong thói quen xem phim, show của người Việt, tin rằng VieON sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới trên hành trình chinh phục vị trí ứng dụng OTT thuần Việt hàng đầu, là "trạm sạc cảm xúc" không thể thiếu cho năm mới trọn vui tươi, đầy cảm hứng.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới