Vinalink Group lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN" tại Lễ công bố ASEAN Award 2024, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ V được tổ chức tại Singapore.
Vinalink Group lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024 - Ảnh 1.

Giải thưởng đánh dấu cột mốc quan trọng, khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng hàng đầu của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Tự hào thương hiệu Việt vươn tầm khu vực

Với tầm nhìn chiến lược và khát vọng vươn xa, Vinalink Group đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp Việt tiên phong phát triển thành công thị trường quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Để làm được điều này, trong suốt 19 năm hình thành và phát triển, Vinalink Group đã không ngừng đổi mới, đầu tư vào sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời có những hợp tác chặt chẽ trong nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ về hoạt chất sinh học nổi tiếng trên thế giới vào sản phẩm. 

31 sản phẩm đang lưu hành trên thị trường của Vinalink Group bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và thành tựu khoa học hiện đại, mang đến giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện.

Xuất phát từ mong muốn sâu sắc "chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu", song song với việc phát triển kinh doanh, trong những năm qua, Vinalink Group còn tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa yêu thương và hỗ trợ cộng đồng như: Chương trình Xuân Yêu thương thường niên; Dự án Bếp ăn cho em; Chương trình Cùng em đến trường…

Chính những nỗ lực này đã giúp Vinalink vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định về: chất lượng, giá trị sản phẩm, giá thành và dịch vụ hậu mãi, độ thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng,... để ghi tên mình vào Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho vị thế, uy tín cũng như chất lượng và hiệu quả sản phẩm vượt trội, vươn tầm quốc tế của Vinalink Group.

Vinalink Group lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024 - Ảnh 1.

Đại diện Vinalink Group (thứ tư từ phải qua) tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024.

Bên cạnh giải thưởng danh giá này, trước đó, Vinalink Group cũng đã gặt hái được nhiều thành công đáng chú ý như: Cúp vàng Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt, Cúp vàng thương hiệu Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Huy chương vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023,... 

Gần đây nhất, Vinalink được trao tặng danh hiệu "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm thứ 12 liên tiếp cho 7 sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Genecel Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cardiopro Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Detoxmune Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kidsmune Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VSportGel, Nước uống Hydrogen Quantum.

Đây đều là những thành tựu vang dội khẳng định niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng dành cho một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe chủ động tại Việt Nam.

Tiếp tục sứ mệnh "chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu"

Đón đầu và tạo nên xu hướng là tiêu chí mà Vinalink Group luôn theo đuổi, thương hiệu vẫn đang tiếp tục phối hợp với các nhà nghiên cứu để không ngừng cải tiến sản phẩm, mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe theo hướng toàn diện, cải thiện sức khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần.

Cùng với đó, Vinalink Group cũng liên tục tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, trở thành một trong các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Từ năm 2023, hệ sinh thái số Ahofa và Triển lãm hệ sinh thái số 3D đã được Vinalink Group đầu tư và phát triển để trở thành công cụ hỗ trợ kinh doanh đắc lực của các nhà phân phối trên toàn quốc.

Đại diện Vinalink Group cho biết: "Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024 là niềm tự hào và động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển, gặt hái nhiều thành công mới trong tương lai. Vinalink Group cam kết sẽ ngày càng cố gắng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế".

Vinalink Group lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024 - Ảnh 2.

Cúp và giấy chứng nhận "Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024" của Vinalink Group.

Đây cũng là nền tảng để công ty tự tin hơn với chiến lược mở rộng hợp tác tại khu vực ASEAN trong hành trình phát triển. Với chiến lược này, Vinalink Group hy vọng sẽ đưa sản phẩm và dịch vụ của mình đến với nhiều người tiêu dùng hơn nữa, vươn xa hơn trong sứ mệnh "chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu".

Tin mới