VSK Group đồng hành cùng Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid

(Tổ Quốc) - VSK Group - Tập đoàn tiên phong với các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, nổi bật là thương hiệu Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt và Kid Nest Plus - đã và đang nỗ lực thực hiện nhiều chuyến đi ý nghĩa ngay trong thời điểm cả nước gồng mình chống dịch.

Là một doanh nghiệp vì cộng đồng, VSK Group mong muốn chia sẻ và góp sức cùng đội ngũ các y, bác sĩ Việt Nam, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình trong cuộc chiến chống Covid-19.

Tính từ ngày 27/4 đến nay, Việt Nam đang có hơn 8.500 ca nhiễm Covid. Sự xuất hiện của những ổ dịch mới tiếp tục cảnh báo về sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh trong cộng đồng. Các đội ngũ tuyến đầu phòng chống dịch hiện đang căng sức cứu chữa bệnh nhân, đồng thời rà soát, kiểm soát dịch bệnh một cách nghiêm ngặt với mong muốn khống chế, dập dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Rút ngắn thời gian đưa vắc xin đến với người Việt

Đứng trước những biến động lớn của tình hình dịch Covid-19, Bộ Y tế cho rằng, để đạt được miễn dịch cộng đồng, Việt Nam cần có khoảng 150 triệu liều vắc xin cho nhu cầu tiêm phòng của 75 triệu người dân, với tổng kinh phí ước tính là 25.000 tỷ đồng. Trong bối cảnh đó, Quỹ Vắc xin phòng chống COVID-19 Việt Nam được thành lập với mục tiêu tiếp nhận, sử dụng các nguồn tài trợ, đóng góp cùng với nguồn lực ngân sách Nhà nước để nhập khẩu, nghiên cứu và sản xuất vắc xin.

Với tâm thế đồng lòng chống dịch và nghĩa vụ chia sẻ gánh nặng cùng đất nước, ngay sau khi lễ ra mắt Quỹ Vắc xin phòng chống dịch Covid-19 được tổ chức, Tập đoàn VSK đã gấp rút có những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình. Theo đó, các đơn vị trực thuộc tập đoàn đã ủng hộ tổng số tiền 200 triệu đồng cho Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19 thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thành phố Đà Nẵng.

Ông Lưu Việt Dũng, CEO VSK Group khẳng định: "Không chỉ là nghĩa vụ và trách nhiệm, Tập đoàn VSK kỳ vọng sự đóng góp của chúng tôi phần nào cùng đất nước, cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh. Cũng như nhiều đơn vị đang miệt mài hoạt động kinh doanh trên cả nước, thông qua hành động thiết thực lần này, chúng tôi tin tưởng, cuộc sống của chúng ta, xã hội của chúng ta sớm trở lại ổn định khi tất cả cùng đồng lòng."

Tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu trong tâm dịch

Làn sóng dịch bệnh trong tháng 6 tại một số điểm nóng vẫn có dấu hiệu gia tăng khi các ổ dịch mới vừa bị phát hiện. Không dừng lại với việc sớm mang vắc xin đến với người dân Việt Nam, VSK Group tiếp tục có những hoạt động đầy tính nhân văn. Nhận thấy những khó khăn, thử thách mà đội ngũ các y bác sĩ Việt Nam đang phải đối mặt tại các điểm dịch, Tập đoàn VSK đã không ngần ngại thành lập những đoàn quân tình nguyện, mang những sản phẩm chất lượng do chính đơn vị sản xuất đến tiếp sức cho tuyến đầu.

Tính đến nay, đơn vị đã ủng hộ hơn 20.000 sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Dailynest, trực tiếp tới các bệnh viện, đơn vị y tế địa phương nằm trong tâm dịch tại Tp.HCM, Bắc Giang và Bắc Ninh. Sản phẩm yến sữa dinh dưỡng Dailynest giúp các nhân viên y tế nơi đây tu bổ hàng rào miễn dịch của cơ thể, duy trì sức khỏe phục vụ cộng đồng.

VSK Group đồng hành cùng Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid - Ảnh 1.

5.000 sản phẩm nước yến bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, được trao tận tay cho các y, bác sỹ tại tâm dịch Bắc Giang.

Đón tiếp đoàn tình nguyện từ VSK Group, đại diện tiếp nhận tại Tp.HCM, TS. BS Phan Minh Hoàng – Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Tp.HCM - bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp kịp thời của đơn vị. Ông cho rằng, sự quan tâm hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước đã góp phần tiếp thêm sức khỏe và nguồn cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho các thành viên trong đội ngũ y tế, công an biên phòng... đang ngày đêm thực hiện công tác bảo vệ sự bình yên cho thành phố. Ngay khi tiếp nhận, Hội Thầy thuốc trẻ sẽ gửi những món quà này tới các khu cách ly thuộc Đại học Quốc gia, các bệnh viện dã chiến và điểm nóng trên toàn Tp.HCM.

"Tất cả những hỗ trợ của các doanh nghiệp như VSK Group dành cho đội ngũ y tế nói riêng cũng như các đơn vị tuyến đầu của thành phố nói chung, đang từng bước tạo động lực, điểm tựa cho các chiến sỹ y tế chúng tôi vững tay, chắc y nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Và chúng tôi muốn gửi thông điệp tới người dân trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh rằng: Hãy yên tâm, bình tĩnh, chúng ta chắc chắn sẽ lại chiến thắng trong đợt dịch này." - TS. BS Phan Minh Hoàng chia sẻ.

VSK Group đồng hành cùng Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid - Ảnh 2.

Đại diện đội ngũ y tế chống dịch tuyến đầu của Tp.HCM bên cạnh xe vận tải chứa 10.000 sản phẩm yến dinh dưỡng do VSK Group tiếp sức

Là một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành của Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên, cung cấp các dịch vụ Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, VSK Group luôn giữ vững sứ mệnh của mình là cải thiện và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Trong suốt chặng đường dài phát triển, Tập đoàn VSK luôn xuất hiện trên khắp mọi nẻo đường nhằm hỗ trợ các trường hợp khó khăn trong cuộc sống, lan tỏa yêu thương và sự tích cực đến xã hội.

Đối với hoạt động lần này, CEO VSK Group Lưu Việt Dũng nhấn mạnh: "Dù Covid-19 có thể khiến nền kinh tế lao đao, nhưng không đánh gục được tinh thần vì cộng đồng của các doanh nghiệp Việt như chúng tôi. Đóng góp cho Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19 và tiếp sức đội ngũ tuyến đầu không chỉ là lòng nhân ái, mà còn phần nào thể hiện được nghĩa vụ, trách nhiệm xã hội, cũng như khẳng định được quan điểm của chúng tôi trong hành động chung tay đánh bay dịch bệnh tại Việt Nam."

Đại diện VSK Group cũng cho biết, trong thời gian tới, nhiều hoạt động thiện nguyện khác cũng đã được Tập đoàn lên kế hoạch triển khai.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Suzuki XL7 Hybrid: Sở hữu xe gia đình chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ

Suzuki XL7 Hybrid: Sở hữu xe gia đình chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ

Suzuki XL7 Hybrid vừa ra mắt đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong phân khúc xe hybrid tại Việt Nam, đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mới và hiệu suất hoạt động. Mẫu xe này liên tục nằm trong nhóm đầu doanh số xe hybrid, cho thấy mức độ phù hợp với số đông người tiêu dùng.
Tin mới