Chương trình hội thảo "Dẫn đầu xu hướng-Cuộc cách mạng số về chăm sóc sức khỏe" với sự có mặt của hơn 100 đại diện các doanh nghiệp để nền tảng Hello Bacsi cập nhật xu hướng mới nhất về ứng dụng trí tuệ nhân tạo và hợp tác chiến lược giữa các thương hiệu giúp nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng ngành chăm sóc sức khỏe.
Tại sự kiện, Giám đốc Công nghệ của tập đoàn Hello Health Group - ông Sudesh Kumar, chia sẻ xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo AI trên toàn cầu đã bắt đầu thâm nhập vào ngành chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam. Công nghệ AI đã được sử dụng bước đầu như một trợ lý sức khỏe thông minh, giúp giải đáp thắc mắc của người bệnh trên các cộng đồng của nền tảng Hello Bacsi liên quan đến sức khỏe như hỗ trợ tâm lý, hỏi đáp về chăm sóc sức khỏe sinh sản hoặc trả lời câu hỏi liên quan đến bệnh mãn tính. Ông Sudesh Kumar cũng chia sẻ kết quả khảo sát mới nhất về kỳ vọng của người tiêu dùng Việt Nam trong việc sử dụng AI. Trong tổng số người được khảo sát, 73.21% mong muốn trí tuệ nhân tạo sẽ tăng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe; 65.18% hy vọng AI sẽ giúp tăng tính chính xác của kết quả thăm khám và 56.25% nghĩ rằng hiệu quả chăm sóc sức khỏe sẽ được cải thiện.
Sự phát triển của công nghệ cũng thay đổi cách bác sĩ và chuyên viên y tế tương tác với bệnh nhân. Các thương hiệu ngành chăm sóc sức khỏe cũng đã tận dụng tính tương các cao giữa người bệnh và bác sĩ trên nhiều nền tảng mạng xã hội để tăng độ tin cậy cho các sản phẩm hơn nữa. Một ví dụ điển hình về trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, từ nhận thức về nhu cầu đến đặt lịch khám với bác sĩ trong mảng tiêu hóa của trẻ được giới thiệu thông qua sự hợp tác giữa FrieslandCampina Việt Nam và Hello Bacsi. Sự hợp tác này là minh chứng cho tiềm năng của những nỗ lực hợp tác toàn diện trong thời đại kỹ thuật số.
Đặc biệt hơn, chương trình hội thảo cũng bao gồm lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hello Bacsi và Pharmacity. Đây là nền tảng số về sức khỏe bắt tay cùng hệ thống nhà thuốc tại Việt Nam xây dựng mô hình O2O hoàn chỉnh cho người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tận dụng thế mạnh trực tuyến cũng như sức mạnh gắn kết thương hiệu của Hellobacsi và lợi thế đa kênh của mạng lưới bán lẻ Pharmacity.
"Chúng tôi thành lập Hello Bacsi với tầm nhìn cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và trao quyền cho người tiêu dùng Việt. Nhưng như tất cả chúng ta đều biết, không mục tiêu nào được hiện thực hóa một cách cô lập. Nó cần sự kết hợp của các đối tác, cá nhân và tổ chức có cùng chí hướng, những người có chung tầm nhìn và sẵn sàng cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung. Hôm nay, chúng ta kỷ niệm một mối quan hệ hợp tác hứa hẹn sẽ thay đổi cách cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Việc ký kết thỏa thuận chiến lược này với Pharmacity là một cam kết từ đôi bên, phục vụ người tiêu dùng sức khỏe Việt Nam bằng sự cống hiến và đổi mới không ngừng" - Ông Charles Toomey, Chủ tịch điều hành của Hello Health Group chia sẻ.
Mọi thông tin chi tiết về Hello Bacsi và chương trình vui lòng liên hệ
Hello Bacsi
Lầu 5, Tòa nhà Sonatus, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Phòng Marketing
Email: Marketing@hellobacsi.com
Nhịp sống Thị trường