Xu thế vận hành bán hàng bằng Mobile App

Chuyển đổi số đang là xu hướng phát triển tất yếu hiện nay, kéo theo đó là sự lên ngôi của các hoạt động kinh doanh trên ứng dụng điện thoại. Những lợi thế mà Mobile App mang lại vượt xa những gì một website thông thường đang có.

Hơn 5 năm trước, để sở hữu một Mobile App mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp thường chỉ những "ông lớn", như Grab, Shopee, Lazada, Winmart, Thegioididong…. Bởi lẽ, chi phí xây dựng ban đầu của một Mobile App chất lượng lên tới hàng tỷ đồng; chưa kể đến chi phí server, quản lý dữ liệu và nhân sự vận hành cũng tiêu tốn của doanh nghiệp hàng trăm triệu mỗi tháng.

Những năm gần đây, không ít các startup công nghệ tại Việt Nam đã đưa ra giải pháp xây dựng và vận hành Mobile App cho doanh nghiệp với chi phí thấp hơn trước rất nhiều. Nổi bật nhất trong đó là Abaha – một startup tiên phong trong Mobile App về ý tưởng "đóng gói phần mềm" cho các doanh nghiệp chuyên bán hàng và vận hành hệ thống bán hàng. Hệ thống của Abaha giúp các doanh nghiệp xóa bỏ nỗi lo chi phí tiền tỉ xây dựng ban đầu và chỉ cần trả gói thuê bao vận hành nền tảng theo tháng chỉ từ 2,66 triệu đồng.

Để giải được bài toán đó, Abaha đã xây dựng kho tính năng khổng lồ và liên tục nâng cấp hàng tuần, hàng tháng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp bán hàng B2B, B2C và các mô hình chuỗi cửa hàng. Đặc biệt, khác với đa số các starup công nghệ hiện nay vẫn duy trì nền tảng trên server nội bộ tại Việt Nam, Abaha đã nâng cấp nền tảng của mình chạy trên Cloud Server của Amazon, với khả năng ổn định cao, chạy mượt mà và mở rộng người dùng không giới hạn. App do Abaha cung cấp giúp các doanh nghiệp Việt Nam không còn nỗi lo giật, nghẽn, sập hệ thống khi có số lượng lớn khách hàng truy cập vào cùng thời điểm.

Xu thế vận hành bán hàng bằng Mobile App - Ảnh 1.

Một số tính năng của Mobile App mang thương hiệu riêng do Abaha cung cấp có thể kể đến như quản lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, chăm sóc khách hàng, Affiliate, Dropship, phân cấp đại lý và khách hàng; tích hợp cổng thanh toán và giao vận; đồng bộ với các phần mềm bán hàng thông dụng như KiotViet, Haravan, Sapo, Nhanh.vn; tích hợp tính năng quét QR chống hàng giả iCheck cùng nhiều tiện ích khác…. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng xây dựng các chương trình voucher khuyến mãi, giảm giá, chương trình tích điểm, bảng giá đại lý, phát triển và quản lý hàng ngàn đại lý và cộng tác viên… trên cả App và Web Abaha cung cấp đồng bộ kèm theo.

Sau hơn 5 năm thành lập, hiện nay đã có hàng ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm Mobile App – chuyên bán hàng và vận hành hệ thống bán hàng – do Abaha cung cấp, đến từ đa dạng các ngành nghề: như chuỗi siêu thị hàng Nhật Sakuko, nhà xuất bản Kim Đồng, chuỗi thực phẩm FoodHub, đồ gia dụng Inochi, chuỗi cửa hàng mẹ và bé Vườn Của Bé, vàng bạc SBJ của Sacombank…

Xu thế vận hành bán hàng bằng Mobile App - Ảnh 2.

Mobile App trong vận hành hệ thống bán hàng của doanh nghiệp như một xu thế tất yếu, giúp các doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trên cả không gian online và offline.

Để đồng hành với các khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua, trong tháng 3 và tháng 4 này, Abaha mang tới các "gói thuê bao" siêu tiết kiệm, như mua 1 năm tặng 6 tháng sử dụng. Abaha mong muốn giúp các doanh nghiệp Việt Nam không ngừng lớn mạnh, có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ bằng các công cụ phần mềm thông minh và tối ưu, như Mobile App của Abaha mang lại.

Tham khảo ngay ưu đãi tại đây: https://by.com.vn/dQljv

Liên hệ với Abaha

Hotline: 028 99 950 029

Website: https://abaha.vn/

Tin Cùng Chuyên Mục
Tiềm năng hàng tỷ USD của thị trường giáo dục trực tuyến tự động hoá All in One

Tiềm năng hàng tỷ USD của thị trường giáo dục trực tuyến tự động hoá All in One

Cùng với sự phát triển của internet, giáo dục trực tuyến và hội thảo trên web nhanh chóng thay đổi tích cực cách thức con người làm việc và tương tác. Những công cụ tự động hóa được sáng tạo giúp nâng cao hiệu quả của loại hình học tập, trao đổi tri thức ngày càng phổ biến trên không gian số.
Tin mới