34 năm nhìn lại – Đây là những lý do giúp IVB giữ vững uy tín suốt thời gian qua

Suốt 34 năm xây dựng và phát triển, IVB từ ngân hàng liên doanh đầu tiên của Việt Nam đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín tốt nhất trên thị trường tài chính – ngân hàng ở thời điểm hiện tại.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam bắt đầu mở cửa và hòa nhập với thế giới, IVB là ngân hàng liên doanh đầu tiên được cấp phép hoạt động tại nước nhà. Suốt thời gian đó, IVB đã không ngừng mở rộng và phát triển để trở thành một trong những đầu mối tài chính hàng đầu của các công ty trong và ngoài nước đang đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam. Đây là những điểm sáng đã giúp IVB giữ vững phong độ của mình, định vị uy tín và ngày càng được khách hàng tin dùng.

Minh bạch và đáng tin cậy

Trong 34 năm hoạt động tại Việt Nam, IVB luôn thể hiện rõ ràng sự chính trực của mình. IVB luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo tính minh bạch trong mọi giao dịch và dịch vụ. IVB cũng cho thấy khả năng nhìn xa và nhận diện sớm, kiểm soát tốt rủi ro và luôn có phương án dự phòng trong mọi tình huống.

Sự minh bạch của IVB không chỉ thể hiện trong cách ngân hàng quản lý và công bố thông tin, mà còn là cam kết tuân thủ nghiêm túc các luật và quy định của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Điều này tạo nền tảng cho sự tin tưởng của khách hàng và đối tác.

Trong tháng 11/2024, IVB đã tổ chức "Hội thảo chuyên đề Tuân thủ pháp luật về Phòng chống rửa tiền/tài trợ khủng bố/tài trợ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt" với sự tham gia của hơn 130 lãnh đạo, cán bộ các đơn vị Hội sở, Đơn vị Kinh doanh thực hiện nhiệm vụ liên quan công tác này trên toàn hệ thống IVB. Đây là một hoạt động mang tính chất thường niên nhằm bồi dưỡng kiến thức pháp luật về phòng chống rửa tiền theo quy định của pháp luật đảm bảo việc tuân thủ quy định và ngăn chặn các rủi ro pháp lý tiềm ẩn liên quan đến công tác phòng chống rửa tiền, góp phần xây dựng một môi trường tài chính an toàn và bền vững.

Dịch vụ chuẩn mực, tận tâm

IVB tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao, không chỉ chuyên nghiệp mà còn đa dạng về kỹ năng ngôn ngữ, với khả năng giao tiếp thành thạo bằng ba ngôn ngữ: Việt, Anh và Hoa, giúp Ngân hàng đáp ứng tốt nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Đáng chú ý, có đến 91,2% cán bộ nhân viên (CBNV) của IVB sở hữu trình độ từ Đại học trở lên, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu trong nước và quốc tế. Điều này đảm bảo đội ngũ CBNV của IVB được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ và thái độ giao tiếp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hơn nữa, các CBNV tại IVB luôn không ngừng nâng cao năng lực thông qua việc học thêm các bằng cấp và chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến Tài chính - Ngân hàng. Đặc biệt, Ngân hàng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn, đồng thời hỗ trợ học phí cho cán bộ nhân viên tham gia các chương trình đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi và khuyến khích họ không ngừng phát triển bản thân.

Tại IVB, mỗi nhân viên không chỉ là một mắt xích trong tổ chức mà còn là đại diện hình ảnh của ngân hàng đến với khách hàng. Tinh thần làm việc nhóm và ý thức trách nhiệm cao được IVB nuôi dưỡng trong từng cá nhân. Điều này thể hiện rõ qua phong thái chuyên nghiệp, sự tận tâm trong tư vấn và giải đáp thắc mắc…Tất cả đều phản ánh sự tự hào và niềm hứng khởi khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại IVB. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt, góp phần xây dựng niềm tin vững chắc và mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình

IVB không chỉ là một ngân hàng uy tín, mà còn là đối tác đáng tin cậy, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng không chỉ trong việc thực hiện các mục tiêu tài chính và kinh doanh, mà còn sát cánh bên khách hàng vượt qua những thử thách và giai đoạn khó khăn. Gần đây nhất, IVB đã thể hiện tinh thần đồng hành và sẻ chia thông qua việc hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho khách hàng, cũng như CBNV của họ và những người dân ở các tỉnh thành phía Bắc sau bão Yagi, chung tay chia sẻ những tổn thất với họ sau cơn bão khủng khiếp này.

Luôn tiên phong đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn

Trong tháng 10/2024, IVB chính thức khởi động dự án tư vấn về Hệ thống Cảnh báo sớm rủi ro tín dụng - Early Warning Credit System (EWS) cùng đối tác, nhằm nâng cao năng lực quản lý rủi ro của Ngân hàng, hướng tới việc xây dựng một khuôn khổ EWS vững chắc giúp ngân hàng giám sát và xác định các rủi ro tín dụng tiềm ẩn một cách hiệu quả, từ đó có các biện pháp khắc phục phù hợp và kịp thời.

Đây chỉ là một trong những hành động cụ thể minh chứng IVB không ngừng thích ứng và cải tiến hệ thống để thích nghi nhanh cùng thị trường và xu hướng mới, đồng thời cam kết xây dựng một môi trường ngân hàng an toàn và phát triển bền vững hơn.

Chuyển đổi số để tối ưu trải nghiệm khách hàng

Với chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ, IVB mang đến hệ sinh thái ngân hàng số hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mọi lúc mọi nơi. IVB đã phát triển hoàn thiện hệ thống cung cấp giải pháp tài chính bằng công nghệ thông qua hệ sinh thái Ebanking (SMS banking, Internet banking, IVB Mobile banking…), phát triển các dòng thẻ quốc tế phi vật lý và các sản phẩm tài chính số khác đến với khách hàng.

IVB coi chuyển đổi số không chỉ là một chiến lược, mà là giá trị cốt lõi trong từng hoạt động. Với nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến hạ tầng số và ứng dụng các giải pháp sáng tạo, IVB đang lan tỏa tinh thần số hóa tới từng bộ phận, hướng tới việc mang đến trải nghiệm ngân hàng tiện ích tối ưu cho khách hàng. Hành trình chuyển đổi số mạnh mẽ của IVB hứa hẹn mở ra những cơ hội mới cho tăng trưởng kinh tế và nâng cao năng suất lao động, góp phần xây dựng một tương lai vững bền hơn.

Lựa chọn IVB, khách hàng không chỉ nhận được các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng mà còn là sự đồng hành lâu dài, bền vững và an tâm. Nhân dịp kỷ niệm 34 thành lập, IVB triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng cá nhân với lãi suất hấp dẫn khi mua bất động sản, mua nhà, sửa nhà. Đồng thời, khách hàng doanh nghiệp mới cũng được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các khoản vay ngắn hạn. Ngoài ra, IVB còn hợp tác cùng đối tác triển khai chương trình khuyến mại "Sinh nhật rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ", tặng gói quà trị giá 500.000 đồng cho khách hàng khi mở thành công tài khoản mới và khách hàng sử dịch vụ trên IVB Mobile Banking.

Chi tiết xem tại:

https://www.indovinabank.com.vn/vi/news-event/chuc-mung-sinh-nhat-ivb-34-nam-tao-dung-gia-tri-ben-vung

Tin Cùng Chuyên Mục
Ngân hàng số Cake khẳng định sức hút nhờ làm chủ công nghệ

Ngân hàng số Cake khẳng định sức hút nhờ làm chủ công nghệ

Với định hướng Next Gen AI Bank, năm 2024, ngân hàng số Cake by VPBank đạt nhiều thành tựu nổi bật, triển khai thành công dự án trọng điểm với các đối tác chiến lược uy tín, xuất sắc chiến thắng các giải thưởng quan trọng cả ở Việt Nam và quốc tế. Cake tiếp tục khẳng định sức hút của mình tại địa hạt tài chính số.
Tin mới