7 điểm chạm đưa khách hàng doanh nghiệp tới VPBank

Là một trong những ngân hàng năng động, bên cạnh việc liên tục số hóa, VPBank còn không ngừng nâng cấp trải nghiệm khách hàng thông qua 7 điểm chạm – nơi khách hàng doanh nghiệp có thể dễ dàng tương tác với ngân hàng, từ đó gia tăng sự gắn bó và củng cố niềm tin.
7 điểm chạm đưa khách hàng doanh nghiệp tới VPBank - Ảnh 1.

 

Tin Cùng Chuyên Mục
SHB dành ưu đãi hơn 13 tỷ đồng cho khách hàng mở mới tài khoản

SHB dành ưu đãi hơn 13 tỷ đồng cho khách hàng mở mới tài khoản

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mở tài khoản trực tuyến và thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA, từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.
Tin mới