Con đường chiếm lĩnh top đầu thị phần máy lọc nước của Shark Phú

(Tổ Quốc) - Chỉ trong thời gian ngắn, chính sách "bình dân hoá" sản phẩm cao cấp của Shark Phú đã giúp Sunhouse vươn lên chiếm lĩnh thị trường, bước vào top đầu những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất.

Sớm nhận ra được rằng mặc dù người Việt chuộng các thương hiệu lớn nhưng cũng sẽ cân nhắc nếu bỏ ra ít tiền hơn mà mua được sản phẩm với chất lượng tương đương, ông chủ Sunhouse, Shark Phú đã theo đuổi chính sách "bình dân hóa" sản phẩm cao cấp.

Chiến lược "bình dân hoá" sản phẩm cao cấp chiếm lĩnh thị trường của Shark Phú

Ngay từ những năm 2000, Sunhouse đã đầu tư hơn 20 tỉ đồng để tự mình làm chủ dây chuyền sản xuất, giảm giá bán sản phẩm.

Con đường chiếm lĩnh top đầu thị phần máy lọc nước của Shark Phú - Ảnh 1.

Nói về định hướng phát triển ngành hàng, từ phía Ban Lãnh đạo Sunhouse cho biết:

"Tất cả mọi ngành hàng, mọi sản phẩm của Sunhouse đều đi theo định hướng chung của thương hiệu, đó là tập trung vào những công năng thiết yếu, đem đến cho đại đa số người dùng Việt sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Trái tim của Máy lọc nước là bộ lõi lọc – có khả năng lọc và tạo ra nguồn nước đầu ra đảm bảo độ tinh khiết. Đây cũng chính là chiến lược cốt lõi mà Sunhouse theo đuổi và tập trung khai thác cho dòng sản phẩm Máy lọc nước RO của mình.

Tiếp theo nữa, chúng tôi điều chỉnh để tiện lợi hơn cho người tiêu dùng, đáp ứng được nhiều nhu cầu (nước nóng/lạnh/thường, cảnh báo thay lõi, làm lạnh nhanh bằng block…). Trong những năm tiếp theo Sunhouse và Shark Phú sẽ tập trung phát triển sản phẩm nhất quán theo định vị "sạch tinh khiết" và tối ưu sự tiện lợi cho người dùng.

Điều Sunhouse tự hào là ngày càng kiện toàn hệ thống sản xuất và chủ động quản trị được chất lượng sản phẩm. Việc nắm giữ công đoạn sản xuất cho phép Sunhouse giải quyết bài toán giá thành và đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng Việt (ông Lê Tùng – Giám đốc Marketing Tập đoàn Sunhouse)".

Không thỏa mãn với vị thế hiện tại, Shark Phú tham vọng sẽ tăng trưởng nhanh chóng thị phần bằng những chiến lược sản phẩm mới tiên phong đồng thời mở rộng quy mô nhà máy sản xuất RO sang phía Nam. Kế hoạch này đang được triển khai và dự kiến sẽ sắp được công bố trong thời gian sớm nhất.

Ánh Dương

Tin mới