(Tổ Quốc) - Công ty sở hữu thương hiệu Everon triển khai chương trình tri ân khách hàng đặc biệt, qua đó trích lợi nhuận để ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.
Tình hình dịch bệnh căng thẳng và kéo dài gây tác động không nhỏ nền kinh tế cũng như thu nhập của người lao động. Điều này dẫn đến xu hướng chi tiêu tiết kiệm cũng như làm thay đổi cách thức tiêu dùng của người dân. Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng, Everon quyết định tổ chức chương trình chưa từng có trong lịch sử, tri ân khách hàng trong mùa dịch.
Được biết, trong suốt gần 30 năm kể từ lần đầu ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đệm bông ép Everon luôn nằm trong top những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và yêu thích. Do đó, Everon tổ chức chương trình lần này để đáp lại lòng tin cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời điểm dịch bệnh.
Cụ thể, Everon ưu đãi giảm giá 30-35% cho các sản phẩm đệm bông ép Everon và Everon Lite với kích thước giới hạn trong thời gian từ 18/06 – 04/07. Chương trình được tổ chức qua các kênh online của thương hiệu như facebook và website, với mục đích thúc đẩy xu hướng tiêu dùng "không tiếp xúc", giúp khách hàng hạn chế việc tiếp xúc, di chuyển, đảm bảo an toàn công tác phòng dịch. Khách hàng có thể tìm hiểu chương trình tại đây.
Đặc biệt, chương trình lần này còn mang ý nghĩa rất lớn, thể hiện trách nhiệm xã hội của CTCP Everpia khi công ty quyết định sẽ trích lợi nhuận để ủng hộ Quỹ Vaccine Covid-19, với mỗi chiếc đệm bán ra sẽ đóng góp 100.000Đ cho quỹ, với hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi được dịch bệnh.
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam cho đến nay, CTCP Everpia đã tổ chức nhiều chương trình và hoạt động để chung tay chống dịch cùng cả nước. Có thể kể đến như chương trình phát miễn phí 50.000 khẩu trang vải cho người dân, hoặc chương trình trao quà hỗ trợ Hải Dương chống dịch. Không chỉ vậy, công ty còn có những chính sách để bảo vệ quyền lợi của cán bộ công nhân viên trong thời điểm kinh tế khó khăn đồng thời hỗ trợ những phần quà cho công nhận viên thuộc diện cách ly và không thể đến làm việc.
Những năm gần đây, CTCP Everpia đặt mục tiêu phát triển công ty, mở rộng kinh doanh với những lĩnh vực mới. Theo đó, bước đầu công ty đã xây dựng và phát triển thương hiệu Everon mành rèm – cung cấp đa dạng các sản phẩm mành rèm với quy trình A-Z từ tư vấn, sản xuất đến lắp đặt, phục vụ nhu cầu đang tăng cao của các hộ gia đình cũng như các chung cư, khách sạn. CTCP Everpia kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu cung cấp toàn diện các sản phẩm nội thất, trang trí trong nhà tại thị trường Việt Nam.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, gần 30 năm nay Công ty cổ phần Everpia với thương hiệu Everon tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Sắp tới, CTCP sẽ ra mắt bộ sưu tập chăn ga 2022 thuộc thương hiệu Everon, mang hơi hướng hiện đại, tươi sáng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng chăn ga tại Việt Nam.
Ánh Dương