Diễn viên Kim Soo Hyun chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan Việt Nam

Với việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm đại sứ thương hiệu kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật Shinhan Friends, Ngân hàng Shinhan mong muốn lan tỏa hình ảnh của một ngân hàng thân thiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Bước tiến mới trong việc xây dựng hình ảnh "Ngân hàng thân thiện"

Vừa qua, Ngân hàng Shinhan Việt Nam chính thức thông báo nam diễn viên Kim Soo Hyun trở thành tân đại sứ thương hiệu của ngân hàng từ tháng 8/2024.

Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc, ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng danh giá bao gồm: 5 Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, 2 Giải Grand Bell và 1 Giải Điện ảnh Rồng Xanh. Kim Soo Hyun từng góp mặt trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes. Tên tuổi của "nam thần" Kim Soo Hyun được người hâm mộ biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như: Bay cao giấc mơ (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Vì sao đưa anh đến (2013) …và gần đây nhất là bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đang "tạo sức ảnh hưởng" toàn cầu, thu hút hơn 3.4 triệu người xem, trong đó có thị trường Việt Nam. Danh tiếng và độ uy tín của Kim Soo Hyun được xây dựng thông qua sự nghiệp vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, cùng ngoại hình trẻ trung, năng động, phong thái tự tin và chuyên nghiệp.

Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng "Hallyu" - làn sóng văn hóa Hàn Quốc, đã và đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, lan tỏa mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng sâu rộng tới nhiều khía cạnh của đời sống xã hội, việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm đại sứ thương hiệu, kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật đáng yêu trong bộ sưu tập Shinhan Friends được xem là một bước tiến mới của Ngân hàng Shinhan trong việc đẩy mạnh xây dựng hình ảnh "Ngân hàng thân thiện", qua đó tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng trẻ tuổi.

Diễn viên Kim Soo Hyun chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan Việt Nam - Ảnh 1.

Các công ty hệ sinh thái tài chính Shinhan - Chúng tôi đến Việt Nam vì bạn!

Cùng việc công bố nam diễn viên Kim Soo Hyun chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới, ngày 15/08 vừa qua, Ngân hàng Shinhan (Shinhan Bank) cùng bốn công ty khác thuộc hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam, bao gồm: Công ty Tài chính Shinhan (Shinhan Finance), Công ty Chứng khoán Shinhan (Shinhan Securities), Công ty Bảo hiểm Shinhan Life (Shinhan Life) và Công ty Shinhan DS (Shinhan DS) chính thức "về chung" tại tòa nhà The Mett, khu đô thị mới Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức.

Việc quy tụ về chung hội sở mới thể hiện tinh thần One Shinhan của các công ty thuộc hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam, nhằm mục đích tăng cường sức mạnh tổng thể, xây dựng hệ sinh thái tài chính đa dạng và bền vững, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau, đồng thời một lần nữa khẳng định cam kết gắn bó bền vững của Tập đoàn Tài chính Shinhan với thị trường Việt Nam trong những giai đoạn tiếp theo.

Hành trình gắn kết và phát triển bền vững của hệ sinh thái tài chính Shinhan tại thị trường Việt Nam được bắt đầu từ năm 1993, khi Ngân hàng Shinhan – một trong những thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam, xây dựng thành công hình ảnh "Ngân hàng nước ngoài cho nguời Việt" và trở thành đối tác tài chính tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng.

Diễn viên Kim Soo Hyun chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan Việt Nam - Ảnh 2.

Việc 5 thành viên hội tụ tại tòa nhà chung khẳng định dấu ấn mới của hệ sinh thái tài chính Shinhan tại thị trường Việt Nam

Tiếp nối lĩnh vực ngân hàng, năm 2015, Công ty Shinhan Securities (Hàn Quốc) đã mua lại Công ty Chứng khoán Nam An và thành lập nên Công ty Chứng khoán Shinhan, đặt những bước chân vững chãi trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Năm 2018, Công ty Shinhan DS - đội ngũ sở hữu công nghệ IT tiên tiến của Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam. Bước sang năm 2019, Công ty Tài chính Shinhan có mặt tại Việt Nam thông qua việc Shinhan Card (Hàn Quốc) mua lại công ty tài chính Prudential Finance, để mở rộng trong mảng dịch vụ tài chính tiêu dùng và thẻ tín dụng. Đến năm 2021, Công ty bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam được Bộ tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động, hoàn thiện hệ sinh thái gồm 5 công ty thành viên tại Việt Nam, kết nối và hướng đến mục tiêu chung trong việc xây dựng hệ sinh thái tài chính "Thân thiện hơn, Bảo mật hơn, Sáng tạo hơn".

Không chỉ trên khía cạnh hoạt động kinh doanh, các công ty thuộc hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam còn có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường, phát triển giáo dục và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội... Qua đó, mang đến những giá trị thiết thực cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam và trở thành động lực tích cực cho quan hệ ngoại giao thương mại giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Tin Cùng Chuyên Mục
Ngân hàng tiên phong xây dựng văn hóa số sáng tạo và gắn kết

Ngân hàng tiên phong xây dựng văn hóa số sáng tạo và gắn kết

Trong kỷ nguyên số, sự chuyển đổi không ngừng của công nghệ đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi ngành nghề, đặc biệt là ngành ngân hàng. Tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), một văn hóa số bền vững đã được tạo dựng, giúp MB không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân sự mà còn xây dựng được môi trường làm việc sáng tạo và gắn kết.
Tin mới