Eurasia Concept: Chất Ý cho không gian sống giữa lòng Hà Nội

(Tổ Quốc) - Dưới ánh sáng dịu nhẹ của những ngày đầu đông Hà Nội, các thiết kế nội thất đậm chất Ý tại không gian trưng bày Eurasia Concept hiện lên nổi bật hơn cả.

Toà nhà T-Place trên con phố hoa lệ Lý Thường Kiệt, Hà Nội được thổi một làn gió mới của phong cách Ý tinh tế từ chi tiết đến tổng thể. Những món nội thất nguyên bản ngay lập tức mang đến sự sang trọng cho toàn bộ không gian.

Bản hoà tấu của nghệ thuật thủ công tài hoa tạo nên những thiết kế nguyên bản

Giữa không gian trưng bày của Eurasia Concept tại T-Place trên phố Lý Thường Kiệt, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Eurasia Concept, ông Vincent Au thuật lại những tháng ngày đầu tiên lựa chọn đưa các dòng sản phẩm nội thất cao cấp từ châu Âu về Việt Nam.

"Khi tới Ý hay các nước châu Âu, chúng tôi đã lựa chọn rất nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Thế nhưng thời điểm đó họ đều có một câu hỏi chung: Thị trường Việt Nam liệu có sẵn sàng với các sản phẩm nội thất nguyên bản từ những nhà thiết kế lừng danh thế giới chưa? Và câu trả lời của Eurasia Concept là: Người Việt Nam rất yêu cái đẹp, và hoàn toàn hiểu rõ giá trị của những thiết kế nguyên bản mang tầm quốc tế là như thế nào".

Sau hơn 5 năm phát triển, Eurasia Concept đã sở hữu 02 showroom tại Tp. HCM và showroom đầu tiên tại Hà Nội vừa chính thức khai trương trong tháng 12/2020. Không gian trưng bày của Eurasia Concept từ lâu được biết đến như "ngôi nhà chung" của các thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu, đặc biệt là Ý.

Eurasia Concept: Chất Ý cho không gian sống giữa lòng Hà Nội - Ảnh 1.

Không gian của showroom hội tụ đầy đủ các món đồ nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp đến từ các thương hiệu kinh điển đã làm nên lịch sử của nội thất thế giới như B&B Italia, Cassina, Cappellini, Etro Home, Giorgetti, Luxury Living Group (gồm Fendi Casa, Bentley Home, Trussardi Home, Bugatti Home), Medea, Poltrona Frau, Visionnaire cùng các thương hiệu vật phẩm trang trí như Culti Milano, Moser, Frette, Venini và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Địa điểm mua sắm lý tưởng của những tâm hồn đam mê cái đẹp

Sau hơn 5 năm, tất cả bạn hàng quốc tế đều phải công nhận Eurasia Concept đã mở ra một cánh cổng mới cho nội thất cao cấp thế giới tiến vào thị trường tiềm năng như Việt Nam – một mảnh đất đã chờ đợi từ rất lâu những giải pháp nâng tầm không gian sống lên một nấc thẩm mỹ cao hơn.

Eurasia Concept: Chất Ý cho không gian sống giữa lòng Hà Nội - Ảnh 2.

Sau hơn 5 năm, tất cả bạn hàng quốc tế đều phải công nhận Eurasia Concept đã mở ra một cánh cổng mới cho nội thất cao cấp thế giới tiến vào thị trường tiềm năng như Việt Nam.

Showroom đầu tiên tại Hà Nội vừa chính thức khai trương trong năm 2020 là cơ hội để giới mộ điệu thủ đô dễ dàng tiếp cận với những thiết kế nguyên bản vượt thời gian của các tên tuổi lừng lẫy như: Le Corbusier, Charlotte Perriand, Zaha Hadid, huyền thoại thiết kế Philippe Starck, quý ông ngành thiết kế Antonio Citterio, đại sứ thiết kế Ý Giulio Cappellini, "Nhà thiết kế của thập kỷ" Patricia Urquiola, NTK/KTS thiên tài người Nhật Naoto Fukasawa, Alessandro La Spada, Roberto Lazzeroni, Pierre Jeanneret,...

Eurasia Concept: Chất Ý cho không gian sống giữa lòng Hà Nội - Ảnh 3.

Những vật phẩm trang trí tại thương hiệu Eurasia Concept chính là điểm nhấn tinh tế và đầy màu sắc trong từng không gian.

Nhiều năm cung ứng tại thị trường Việt Nam giúp Eurasia Concept thấu hiểu được nhu cầu của các khách hàng giới thượng lưu. Nếu như các khách hàng tại Tp. HCM có xu hướng yêu thích trường phái đương đại, hoặc hiện đại với thiết kế nhiều màu sắc, trẻ trung thì nhiều khách hàng tại Hà Nội lại có xu hướng ưa chuộng các sản phẩm theo trường phái cổ điển và tân cổ điển.

Biết được khách hàng mong muốn tiếp cận lối sống đẳng cấp và chia sẻ phong cách này tới những người thân của mình trong những cuộc gặp mặt thân mật tại tư gia, Eurasia Concept mang đến những chuẩn mực mới về cái đẹp, không chỉ mang lại sự hài lòng về mặt thẩm mỹ, tiện nghi về công năng mà còn cuốn hút bởi câu chuyện thiết kế và quan điểm nghệ thuật độc đáo được đưa vào từng sản phẩm. Chính vì vậy, Eurasia Concept đã trở thành thương hiệu được ưu tiên lựa chọn bởi những người say mê nghệ thuật và yêu nội thất như Hoa hậu Giáng My, diễn viên múa Linh Nga…

Danh tiếng của Eurasia Concept còn được biết đến qua các dự án hợp tác trang trí nội thất cho các khách sạn với yêu cầu về tính thẩm mỹ cực kỳ khắt khe. Đó có thể là những thiết kế mang tính nguyên bản ở khu vực lobby, phòng Tổng thống hay thậm chí là tư gia của nhiều khách hàng cá nhân tầm cỡ. Các dự án trang trí nội thất của hãng trải dài qua nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ và nổi trội gần đây nhất phải kể đến không gian sang trọng, ấm cúng tại khách sạn cao cấp The Reverie Saigon Hotel (Q. 1, TP.HCM) với các không gian của Designer Suite, Saigon Suite, Cafe Cardinal… và Sherwood Suites cùng nhiều dự án khác. Đặc biệt, Eurasia Concept đang xây dựng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu độc bản của từng gia chủ, những thiết kế nội thất riêng mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

(Tổ Quốc) - Là doanh nghiệp luôn đặt trẻ em làm trọng tâm trong công tác phụng sự xã hội, nhân dịp Trung thu, Tân Hiệp Phát đã dành hàng ngàn phần quà ý nghĩa, thiết thực trao tặng cho trẻ em có khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như các tỉnh thành trên cả nước.
Tin mới