Gần 100 doanh nhân tranh tài trên sân tennis

(Tổ Quốc) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Sơn Kim Retail (Sơn Kim Retail) đã phối hợp với các CLB quần vợt TP.HCM tổ chức Giải quần vợt các CLB – SonKim Retail Cup dành riêng cho giới doanh nhân TP.HCM.

Giải đấu diễn ra tại SVĐ Văn Thánh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), thu hút sự tham gia tranh tài của gần 100 doanh nhân đến từ các CLB quần vợt ở TP.HCM: CLB Văn Thánh, CLB Sài Gòn 5, CLB Thảo Điền, CLB Tư Hồng, CLB Dinh Thống Nhất và CLB Hoàng Long.

Doanh nhân được xem là chiến sĩ trên mặt trận kinh tế. Bởi vậy, ngoài việc là sân chơi rèn luyện sức khỏe và thể chất, giải đấu lần này còn là cơ hội để các doanh nhân giao lưu, đầu tư, hợp tác kinh doanh với nhau.

Gần 100 doanh nhân tranh tài trên sân tennis - Ảnh 1.

SonKim Retail Cup là giải đấu mới và được tổ chức lần đầu tiên

Đây là Giải đấu giúp các VĐV có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh doanh, giao lưu kết nối và tôn vinh niềm đam mê với bộ môn quần vợt.

Gần 100 doanh nhân tranh tài trên sân tennis - Ảnh 2.

Giải đấu đã mang đến những phút giây thi đấu thú vị và đầy bất ngờ với hai nội dung 1200 và 1350 điểm

Bên cạnh đó, Sơn Kim Retail cũng mong muốn khuyến khích phong trào thể thao, đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội. Ông Nguyễn Văn Phi, Tổng Giám Đốc Sơn Kim Retail cho biết, với giải đấu này, công ty mong các VĐV hãy vui chơi hết mình và thiết lập mối tình cảm anh em bền chặt với những nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành đạt.

Gần 100 doanh nhân tranh tài trên sân tennis - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Văn Phi, Tổng Giám Đốc Sơn Kim Retail, phát biểu tại lễ khai mạc

Được biết, Sơn Kim Retail là tập đoàn kinh doanh bán lẻ trên các lĩnh vực thời trang, mua sắm trên truyền hình, cửa hàng tiện lợi, ẩm thực, spa,.. thành lập từ 1993. SonKim Retail Cup là giải đấu mới và được tổ chức lần đầu tiên. Nhưng với sự ủng hộ của đông đảo của cộng đồng doanh nhân, trong tương lai, Giải đấu sẽ được tổ chức thường niên.

Giải quần vợt các CLB TP.HCM - SonKim Retail Cup có sự đồng hành của tất cả các thương hiệu của Sơn Kim Retail: Jockey, Vera, GS25, Kyo-Watami, Jardin Des Sens, Mama Sens, Health Spa, VGS Shop (TV shopping).

Ngoài ra, sự kiện còn có sự đồng hành, tài trợ của Heineken, nước tăng lực M150, ELG (SkyXX, Towa, ROS, Lai's Kitchen).

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

(Tổ Quốc) - Là doanh nghiệp luôn đặt trẻ em làm trọng tâm trong công tác phụng sự xã hội, nhân dịp Trung thu, Tân Hiệp Phát đã dành hàng ngàn phần quà ý nghĩa, thiết thực trao tặng cho trẻ em có khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như các tỉnh thành trên cả nước.
Tin mới