Generali cùng hành trình gây dựng sự tin cậy nơi hàng triệu gia đình Việt Nam

Xuyên suốt 13 năm, Generali Việt Nam không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và nhân rộng hệ thống “trăm điểm tin cậy" khắp cả nước nhằm đến gần hơn với khách hàng, thực hiện trọn vẹn sứ mệnh “Người bạn trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng doanh nghiệp "Trăm điểm tin cậy"

Từ ngày đầu gia nhập thị trường bảo hiểm, Generali đã xác định trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu nước Ý dành nhiều tâm sức để ghi nhận, lắng nghe phản hồi của khách hàng, từ đó xây dựng hệ sinh thái giải pháp bảo hiểm phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện tài chính.

Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Generali gây dựng niềm tin thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, mỗi gói giải pháp bảo hiểm được "đo ni đóng giày", giúp tối ưu quyền lợi và bảo vệ tối đa cho khách hàng.

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục đầu tư công nghệ, đơn giản hóa và số hóa các quy trình nghiệp vụ, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt. Cụ thể, khách hàng có thể thực hiện mọi yêu cầu như đề nghị giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới v.v… trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita .

Đối với giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Generali liên tục đẩy mạnh tự động hóa giúp tăng tính thuận tiện và nhanh chóng. Theo đó, khách hàng có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi trong vòng 2 phút, nhận phản hồi trong 30 phút và nhận chi trả chỉ trong 48 giờ sau khi hồ sơ được chấp thuận. Hơn 85% khách hàng đã chọn hình thức nhận quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và đánh giá hài lòng về dịch vụ, chính là minh chứng cho "quả ngọt" của Generali trên hành trình gây dựng niềm tin với khách hàng.

Những nỗ lực bền bỉ trong tối ưu hóa trải nghiệm đã thuyết phục hơn 500.000 khách hàng lựa chọn Generali Việt Nam làm "Người bạn trọn đời", kề vai sát cánh qua những thời khắc thử thách nhất trong cuộc sống.

Nối dài hành trình song hành cùng khách hàng

Năm 2024 là dấu ấn quan trọng khi Generali Việt Nam chào mừng cột mốc 100 văn phòng trải rộng khắp cả nước. Thông điệp "trăm điểm tin cậy – gần bạn ngay đây" chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali với đội ngũ tư vấn "trăm điểm" chuyên nghiệp, tận tâm; các chuyên viên chăm sóc khách hàng "trăm điểm" tận tình.

Generali cùng hành trình gây dựng sự tin cậy nơi hàng triệu gia đình Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Châu Á, bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam và ông Lục Tài Ba, Phó Tổng giám đốc kinh doanh toàn quốc Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng

Chị Nguyễn Tâm (43 tuổi, ngụ Quảng Trị) chia sẻ rằng, chứng kiến người thân gặp biến cố sức khỏe nhưng không đủ nguồn lực tài chính để điều trị đã thôi thúc chị tìm đến giải pháp an toàn hơn cho gia đình – bảo hiểm nhân thọ. Do không có nhiều kiến thức về bảo hiểm và công nghệ, chị Tâm quyết định ưu tiên doanh nghiệp uy tín và có hệ thống văn phòng rộng khắp để được tư vấn trực tiếp và giải quyết thủ tục một cách thuận tiện nhất.

"Tôi có thể đến văn phòng Generali ngay gần nhà để gặp trực tiếp các tư vấn viên. Mặc dù có thể tìm hiểu thông tin khá đầy đủ qua ứng dụng, nhưng tôi cảm thấy an tâm hơn khi được tư vấn trực tiếp, hơn nữa các bạn vững nghề và hỗ trợ rất nhiệt tình, giúp tôi chọn được gói sản phẩm phù hợp nhất với khả năng tài chính", chị Nguyễn Tâm chia sẻ.

Generali cùng hành trình gây dựng sự tin cậy nơi hàng triệu gia đình Việt Nam - Ảnh 2.

Generali chăm chút từng trải nghiệm từ sản phẩm dịch vụ đến không gian phục vụ khách hàng

Khi nhắc đến nguyên nhân công ty dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động tri ân, gắn kết khách hàng, đại diện Generali chia sẻ mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện. Điều này không chỉ dừng lại ở việc chi trả quyền lợi bảo hiểm mà còn thể hiện qua việc chăm sóc đời sống tinh thần của khách hàng.

"Chúng tôi tin rằng một "Người bạn trọn đời" sẽ đồng hành với nhau trên mọi khía cạnh của cuộc sống. Đó là lý do hơn một thập kỷ qua chúng tôi đầu tư mạnh cho sản phẩm, chất lượng đội ngũ tư vấn viên, mạng lưới văn phòng cũng như hoạt động kết nối, chăm sóc khách hàng hậu mãi. Chắc chắn rằng cam kết mang đến "trăm điểm tin cậy" về trải nghiệm dịch vụ tốt nhất sẽ không dừng ở đây mà còn tiếp tục được nhân rộng hơn trên chặng đường phía trước", đại diện Generali Việt Nam khẳng định.

Tin Cùng Chuyên Mục
Ứng dụng công nghệ: Bảo vệ khách hàng, thúc đẩy doanh nghiệp bứt phá

Ứng dụng công nghệ: Bảo vệ khách hàng, thúc đẩy doanh nghiệp bứt phá

Trong bối cảnh chuyển đổi số, đầu tư vào công nghệ đã trở thành yếu tố quyết định giúp ngân hàng không chỉ đáp ứng mà còn vượt kỳ vọng của khách hàng. Với chiến lược số hóa mạnh mẽ, phục vụ trên 30 triệu khách hàng tương đương ¼ dân số Việt Nam, MB là Ngân hàng minh chứng cho hiệu quả của việc cá nhân hóa trải nghiệm.
Tin mới