GREENFEED chào đón nhân viên quay lại làm việc tại văn phòng mới

(Tổ Quốc) - Đặt mục tiêu để nhân viên luôn cảm thấy cân bằng, tìm thấy niềm vui, tự do sáng tạo, hiệu quả và thoải mái trong công việc, GREENFEED luôn nỗ lực tạo ra môi trường gần gũi thân thiện, quan tâm đến từng cá nhân trong đội ngũ.

GREENFEED là tập đoàn tiên phong về chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed – Farm – Food) sở hữu các thương hiệu đã trở thành người bạn quen thuộc của nhiều bạn trẻ và gia đình Việt như G Kitchen, MAMACHOICE hay Wyn… Với tinh thần "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh", GREENFEED luôn tâm huyết tạo ra những thành quả tốt, những giá trị lành, từ giải pháp tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn và từ môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nuôi dưỡng tài năng - những thành viên của mái nhà GREENFEED.

Vượt qua quý ba đầy thách thức, ngày trở lại văn phòng GREENFEED tại TP.HCM nay lại có thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt vì nơi làm việc mới được thiết kế đầy sáng tạo và thân thiện. Nhiều nhân viên không giấu nổi cảm xúc khi nói về sự kiện đặc biệt này. "Nhận tin sắp được đi làm lại với không gian mới đang chờ đợi, mình đã lập tức chuẩn bị liền tay một bộ trang phục thật chỉn chu để thỏa sức check-in trong ngày đầu trở lại" – Anh Trần Nhật Minh (Điều phối viên Kỹ thuật thú y, Kỹ Thuật - Đào tạo trại) háo hức chia sẻ ngay sau khi nhận được tin sẽ được trở lại văn phòng vào ngày 18/10 vừa qua.

GREENFEED chào đón nhân viên quay lại làm việc tại văn phòng mới - Ảnh 1.
GREENFEED chào đón nhân viên quay lại làm việc tại văn phòng mới - Ảnh 2.

Văn phòng mới chào đón nhân viên GREENFEED trở lại sau thời gian dài "yêu thương" từ xa do giãn cách xã hội.

Sáng tạo hơn, hiệu quả hơn và thoải mái hơn

Đó là ba mục đích lớn mà GREENFEED đặt ra khi triển khai xây dựng văn phòng mới. Với chiến lược đặt con người làm trọng tâm, GREENFEED đã đầu tư vào không gian làm việc với mong muốn nâng cao trải nghiệm sử dụng, truyền cảm hứng cho việc phát triển năng lực của từng cá nhân. Điều này được phản ánh mạnh mẽ thông qua không gian mới rộng mở, xanh mát và hiện đại được triển khai nhằm chào đón nhân viên trở lại văn phòng sau nhiều tháng liền đầy thách thức.

"Dù được đi làm lại nhưng nhà mình vẫn không chủ quan trước dịch bệnh, đội hỗ trợ COVID riêng của công ty được thành lập từ nhiều tháng qua vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Để đảm bảo sức khỏe, cả nhà được phân chia làm việc luân phiên, tuân thủ tối đa 5K. Trò chuyện từ xa qua lớp khẩu trang nhưng việc lại được trực tiếp nhìn thấy nhau, hỏi thăm nhau khiến mình cảm thấy thân thuộc và ấm áp hơn rất nhiều. Điều này cũng như một "cú hích" để đội ngũ nhà mình thêm năng lượng và nguồn cảm hứng góp phần thúc đẩy những giá trị tốt lành mà công ty cam kết hướng tới", anh Minh cho biết thêm.

Sứ mệnh "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh"

Những giá trị lành mà GREENFEED hướng đến luôn bắt nguồn từ chính bản thân của mỗi nhân viên. Họ là những con người đam mê cống hiến những giá trị tốt và lành, tạo ra những giá trị tích cực cho cá nhân, cộng đồng và xã hội. GREENFEED là nơi quy tụ và tạo điều kiện để tinh thần này được nhân rộng, để mang đến sản phẩm và giải pháp chăn nuôi bền vững đến người chăn nuôi và thực phẩm lành, ngon đến triệu gia đình Việt.

"Văn phòng GREENFEED chính là nơi giúp mỗi thành viên luôn cảm thấy kết nối và có cảm hứng sáng tạo những "điều lành" cho cộng đồng. Không ít ý tưởng chiến dịch giới thiệu sản phẩm hay mở điểm bán của nhà mình đã được ra đời từ những buổi thảo luận, ‘bão não’ tại đây. Sau những lúc căng thẳng làm việc, bọn mình có thể rủ nhau "chill" ở những góc "sống ảo", cùng quay Tiktok… Công ty đã rất tâm lý khi tạo ra những góc đẹp không chỉ để làm việc, mà còn có thể gắn kết thoải mái với nhau" Anh Lê Bá Ngọc, Trưởng phòng Cấp cao Thương hiệu chia sẻ.

GREENFEED chào đón nhân viên quay lại làm việc tại văn phòng mới - Ảnh 3.

Nền tảng của GREENFEED khởi nguồn từ những nhân viên với nguyện vọng chia sẻ "điều lành" cho cộng đồng.

Trong quý 3 đầy thách thức vừa qua, đội ngũ GREENFEED đã nỗ lực học cách thích nghi và đột phá giới hạn của bản thân, đồng hành với nhau đảm bảo sản phẩm và giải pháp chăn nuôi luôn đến với khách hàng, chuỗi cung ứng và nguồn thực phẩm lành ngon không bị đứt gãy, đưa hàng thiết yếu đến tay người tiêu dùng cùng nhiều chương trình xã hội ý nghĩa.

Bước vào những thay đổi tích cực ở quý 4, quay trở lại văn phòng với nhiều điều kiện hơn, chắc chắn đội ngũ nhân viên càng có thêm sự tự tin vào sức mạnh trong mỗi cá nhân. Song hành với việc xác định mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao độ, GREENFEED hứa hẹn sẽ tạo nên sự phát triển đột phá trong dài hạn, khẳng định sứ mệnh "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh" mà công ty đã đề ra.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đầy hứng khởi của ngày đầu "bình thường mới" ở GREENFEED tại đây!

Ánh Dương

Tin mới