Hành trình DHC: Từ VP dịch thuật thành đế chế TPCN hàng đầu Nhật Bản

(Tổ Quốc) - Thương hiệu DHC nổi tiếng đến từ Nhật Bản có lịch sử hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng ít ai biết rằng DHC lại có xuất phát điểm từ một công ty dịch thuật - một ngành không hề có chút liên quan nào đến mỹ phẩm.

DHC là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN), các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng với thời trang có tiếng tại Nhật Bản. Tuy nhiên ít ai biết DHC là tên viết tắt của Daigaku Honyaku Center (có nghĩa là trung tâm dịch thuật cho đại học). Khi đó, tiền thân của công ty chính là một công ty cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được thành lập từ năm 1972 bởi ông Yoshiaki Yoshida - Chủ tịch hiện tại và Giám đốc điều hành của DHC.

DHC hồi còn "trẻ" chuyên cung cấp tài liệu dịch thuật chuyên sâu, cao cấp nhằm phục vụ cho các nghiên cứu trong các trường đại học. Trong quá trình biên dịch tài liệu về olive, ông Yoshiaki Yoshida đã bị ấn tượng bởi phương pháp làm đẹp bằng dầu olive của Nữ hoàng Cleopatra cùng với sự hữu ích mà những trái olive đem lại cho làn da.

Và thế là ông mang theo quyết tâm khai phá ra sản phẩm làm đẹp từ thành phần olive kỳ diệu lên đường đến vùng đất Tây Ban Nha cùng với những người bạn đồng hành đều là các nhà nghiên cứu. Điểm dừng chân cuối cùng của ông chính là Andalucia - nơi cư ngụ của giống olive thượng hạng đã làm nên tên tuổi của DHC.

Trong thời kỳ hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Ra mắt cách đây gần 4 thập kỷ, vào năm 1980, DHC Olive Virgin Oil (Dầu Olive Tinh Khiết) theo đuổi tôn chỉ chăm sóc dịu dàng và cảm nhận rõ rệt hiệu quả trên da sau sử dụng đã gây nức lòng thế giới làm đẹp nội địa và quốc tế.

Hành trình DHC: Từ VP dịch thuật thành đế chế TPCN hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 1.

Cứ 10s bán được 1 chai dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil trên thế giới

Có thể kể đến một cái tên thuộc dòng olive vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp đó là dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil. Đây chính là sản phẩm chiết xuất từ olive hữu cơ nổi tiếng và bán chạy nhất của DHC.

Không chỉ có thế, DHC cũng là công ty tiên phong trong ngành TPCN. Khi Nhật Bản chính thức ra luật về sản phẩm TPCN vào năm 1991 thì đến năm 1995 DHC đã bắt đầu sản xuất và cho ra mắt dòng viên uống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu top đầu trong lĩnh vực TPCN qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản.

Cho đến nay, DHC vẫn không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da.

Hành trình DHC: Từ VP dịch thuật thành đế chế TPCN hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 2.

DHC trở thành thương hiệu lớn trong ngành TPCN

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, DHC đã để lại nhiều dấu ấn ấn tượng trên thị trường:

20 năm liên tục chiếm giữ vị trí hàng đầu Nhật Bản về doanh thu bán hàng trực tuyến ngành hàng Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng (2001 ~ 2020).

Hãng mỹ phẩm đầu tiên của Nhật Bản đoạt giải thưởng Victories De La Beaute với sản phẩm DHC Deep Cleansing Oil & bộ sản phẩm 4 bước Sube-sube dòng DHC Olive (kết quả được đánh giá trên trải nghiệm thực tế của người dùng).

Có khoảng 500 mã mỹ phẩm và 500 mã TPCN cùng 4 phòng thí nghiệm của DHC tại Nhật Bản.

Có hơn 15 triệu khách hàng đăng ký thành viên tại Nhật và hơn 84.000 điểm bán hàng trên toàn thế giới.

CTCP Belie trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của DHC tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những sản phẩm thật thật và chất đến với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Belie JSC dưới sự dẫn dắt của Shark Dũng cùng các đồng đội đã bắt tay nhau cùng đưa thương hiệu DHC Nhật Bản về Việt Nam.

Hành trình DHC: Từ VP dịch thuật thành đế chế TPCN hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 3.

Shark Dũng đại diện CTCP Belie ký hợp tác chiến lược toàn diện với DHC Corporation

Sau 3 năm, DHC Việt Nam đang ngày một phát triển và phổ biến hơn, được nhiều khách hàng đón nhận. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của DHC ở nhiều chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và nổi tiếng tại Việt Nam như Watson, Hasaki, Nuty,… Mức độ tăng trưởng của DHC Việt Nam luôn trên 200%/năm.

Đặc biệt, trong năm 2020 DHC là thương hiệu đứng top đầu ngành Health Care trên sàn thương mại điện tử Shopee. Nhưng điều mà đội ngũ công ty Belie tự hào nhất chính là đã mang những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ đến với nhiều người dùng.

Hành trình DHC: Từ VP dịch thuật thành đế chế TPCN hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 4.

DHC Việt Nam đang ngày một phát triển và phổ biến hơn với nhiều người tiêu dùng Việt

Mục tiêu trong tương lai gần của công ty chính là mở rộng thêm phạm vi phủ sóng của thương hiệu, nâng cao trải nghiệm người dùng đặc biệt là khâu chăm sóc khách hàng. Tất cả đều hướng đến phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể và sức khỏe của người Việt Nam một cách toàn diện nhất.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Website: https://dhcvietnam.com.vn/

Fanpage: DHC Vietnam

Điện thoại:18008003

Ánh Dương

Tin mới