Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover

(Tổ Quốc) - Phong cách, lối sống của một người được định hình bởi nhiều yếu tố, trong đó không thể thiếu du lịch. Du lịch ngày nay không chỉ hiểu là để thư giãn mà còn nhằm khám phá những điều tinh tế mà cuộc sống thường nhật không thể tìm thấy.

Du lịch đánh thức những tiềm ẩn trong mỗi người

Khái niệm du lịch chúng ta hiểu ngày nay được cho là bắt đầu từ thế kỷ 18, khi những người trẻ thượng lưu phương Tây thực hiện những chuyến thăm thú đến các quốc gia khác nhằm trải nghiệm, khám phá và học hỏi văn hóa, nghệ thuật. Theo dòng chảy thời gian, du lịch trở thành một sở thích, thói quen và dần dần là một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người.

Ở thế hệ Millennials (những người sinh ra trong giai đoạn từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000), việc du lịch của người trẻ cũng hiện đại hơn. Và khái niệm Travel-makeover (Tạm dịch: Du lịch – Làm mới bản thân), theo đó, là một đại diện tiêu biểu cho phong cách sống tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. Những chuyến phiêu lưu không đơn giản chỉ mang theo trải nghiệm kỳ thú mà còn giúp họ "makeover"- làm mới bản thân về cả thể chất lẫn tinh thần. Du lịch theo kiểu Travel-makeover nghĩa là trải nghiệm nào cũng đáng giá, ngay cả trong phòng tắm.

Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover - Ảnh 1.

Được biết đến với những trải nghiệm hiện đại, tươi mới đầy riêng tư trong phòng tắm, Premier Village Phu Quoc Resort luôn trang bị những thiết bị phòng tắm tiện nghi hàng đầu

Cơ hội để tâm trí và cơ thể được nghỉ ngơi

Theo khảo sát năm 2013 về Stress của Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ (APA), du lịch có thể giúp kiểm soát căng thẳng và cảm xúc tiêu cực bằng cách tạo cơ hội cho chúng ta "tự cách ly" khỏi những môi trường gây áp lực, mệt mỏi. Cũng theo một báo cáo khác của APA, khi nhóm người khảo sát trở lại làm việc, tâm trạng của họ tích cực hơn (68%) và cảm thấy bớt căng thẳng hơn (57% ).

Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover - Ảnh 2.

Không gian phòng tắm sang trọng của Bayan Tree Lăng Cô cùng thiết bị đẳng cấp từ GROHE sẽ khiến từng giác quan của du khách được thỏa mãn trong suốt chuyến đi

Travel-makeover, một xu hướng du lịch kiểu mới, đem lại thời gian thoải mái, xua tan đi áp lực của cuộc sống thường nhật. Không chỉ vậy, kiểu thưởng thức này còn mở ra những giây phút riêng tư nhất để suy nghĩ, nhìn nhận và thấu hiểu nhu cầu thực sự, những thành tựu của bản thân và vẻ đẹp tiềm ẩn từ cuộc sống. Do đó, Travel-makeover, khác với hình thức du lịch bình thường, đòi hỏi một sự thỏa mãn trọn vẹn, cả về tinh thần lẫn thể chất. 

Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover - Ảnh 3.

Dành thời gian riêng tư tại không gian sang trọng của những khách sạn cao cấp là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều du khách thượng lưu (Ảnh: FLC Grand Hotel Ha Long)

Phòng tắm sang trọng, yếu tố ngày càng trở nên quan trọng đối với giới trẻ khi đi du lịch

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất của kiểu du lịch này là các khách sạn đẳng cấp, nơi mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai.

Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover - Ảnh 4.

Bayan Tree Lăng Cô với tiện nghi đẳng cấp và không gian thơ mộng là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp dành cho bất kỳ vị khách nào

Không chỉ chứa đựng những tuyệt tác về kiến trúc và thiết kế, phòng tắm là một yếu tố quan trọng mà hầu như du khách nào cũng quan tâm hàng đầu trong chuyến đi của mình. Rất nhiều nhà kiến trúc hiện đại cho rằng phòng tắm đang dần trở thành tâm điểm thiết kế và là điều kiện tiên quyết quyết định sự thoải mái, đẳng cấp của một khách sạn tầm cỡ. Còn gì tuyệt vời hơn là tự thưởng cho bản thân thời gian riêng tư, đắm mình trong một phòng tắm sang trọng, tiện nghi và đầy nghệ thuật? Cảm giác thư giãn hoàn toàn về tinh thần và thể chất trong một phòng tắm xứng tầm chắc chắn là trải nghiệm hấp dẫn mà ai cũng muốn thử một lần trong đời.

Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover - Ảnh 5.

Gửi gắm thời gian riêng tư trong một phòng tắm sang trọng, tiện nghi và đầy nghệ thuật giống như một phần thưởng cho bản thân sau những áp lực hàng ngày (Ảnh: BST Essence từ GROHE)

Để tạo nên không gian trọn vẹn nhất cho du khách, nhiều khách sạn, resort đẳng cấp quốc tế của Việt Nam đã lựa chọn GROHE, thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về giải pháp cho phòng tắm cao cấp. Xuất phát từ Đức, quốc gia nổi tiếng với khoa học kĩ thuật vượt bậc và nghệ thuật đỉnh cao, kết hợp cùng sự thấu hiểu xu thế trải nghiệm mới của người trẻ, GROHE mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa tinh thần cũng như thể chất trong một chuyến du lịch.

Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover - Ảnh 6.

Resort hàng đầu X2 Hoi An Resort & Residence với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại đầy tinh tế đã chọn GROHE để dành cho du khách sự thư thái bất tận trong kỳ nghỉ dưỡng

Để mở ra không gian trọn vẹn nhất cho người dùng, bằng nhiều năm kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm cao cấp, GROHE đã tạo ra một kỷ nguyên mới về trải nghiệm tắm sen với công nghệ SmartControl. Người dùng chỉ cần nhấn để tận hưởng các chế độ tắm sen và xoay để điều chỉnh lưu lượng nước theo ý muốn. Với công nghệ hàng đầu này, du khách sẽ được thư giãn cùng những giọt nước lớn, lười biếng trườn trên làn da, hoặc tận hưởng sự massage nhẹ nhàng của từng dòng nước chảy dài, xua tan đi mệt mỏi trong cuộc sống.

Một trải nghiệm thú vị khác của SmartControl là các chế độ phun đầy tinh tế cho người dùng. Qua đó người dùng sẽ có khoảnh khắc tận hưởng cảm giác hồi sinh năng lượng khi cơ thể được bao trọn trong cơn mưa mùa hạ, mọi muộn phiền tan biến cùng dòng nước mạnh mẽ, hay là sự linh hoạt tối đa với tay sen cầm tay tiện lợi. Không chỉ vậy, công nghệ này của GROHE còn cho phép du khách chọn cả ba chế độ cùng một lúc để cảm nhận trọn vẹn trải nghiệm tinh tế về dòng nước.

Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover - Ảnh 7.

Với hệ thống SmartControl, trải nghiệm tắm trở nên tinh tế hơn bao giờ hết

Chưa hết, xúc giác của người dùng còn được thỏa mãn tối đa với công nghệ ổn định nhiệt Thermotats. Đúng với slogan " Pure Fredu an Wasser" (Tạm dịch: Những trải nghiệm dòng nước tinh tế), du khách sẽ được khám phá sự hân hoan của dòng nước, với mọi chế độ nhiệt luôn ổn định theo ý muốn.

Trong trải nghiệm ấy, người dùng không chỉ khám phá thế giới mà còn lắng nghe nội tâm sâu thẳm bên trong mình. Bởi, mỗi yếu tố trong từng sản phẩm của GROHE đều đặt người sử dụng là trung tâm, chiều lòng mọi yêu cầu khắt khe và gu thẩm mỹ tinh tế, nhằm thỏa mãn từ thể chất cho đến cả tâm hồn cho khách hàng của mình.

Khát khao sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với trào lưu Travel-Makeover - Ảnh 8.

GROHE chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất với yêu cầu thẩm mỹ và sự tinh tế cao (Ảnh: Premier Village Phu Quoc Resort)

GROHE là thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp hoàn thiện cho phòng tắm và thiết bị bếp từ Đức. Thương hiệu được tín nhiệm nhờ vào những giá trị về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững. Liên tục được xếp hạng là một trong những công ty lớn bền vững nhất của Đức, GROHE cũng là sự lựa chọn của 2500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên toàn thế giới.

Quý khách quan tâm sản phẩm của GROHE vui lòng tham khảo tại: https://www.grohe.com.vn/vi_vn/

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

(Tổ Quốc) - Là doanh nghiệp luôn đặt trẻ em làm trọng tâm trong công tác phụng sự xã hội, nhân dịp Trung thu, Tân Hiệp Phát đã dành hàng ngàn phần quà ý nghĩa, thiết thực trao tặng cho trẻ em có khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như các tỉnh thành trên cả nước.
Tin mới