Kienlongbank dự kiến chuyển các điểm giao dịch tại Hà Nội

(Tổ Quốc) - Tại ĐHĐCĐ Thường niên sắp tới, Kienlongbank sẽ trình cổ đông thông qua việc bổ sung tên viết tắt bằng tiếng Anh là KSBank.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên sắp tới, Kienlongbank (mã KLB) sẽ trình cổ đông thông qua việc sửa đổi bổ sung điều lệ ngân hàng.

Theo đó, ngân hàng muốn bổ sung tên viết tắt bằng tiếng Anh là KSBank. Ngân hàng cho biết, việc bổ sung tên gọi mới nhằm truyền tải thông điệp rõ ràng về tầm nhìn và sứ mệnh chiến lược giai đoạn mới là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ tốt nhất trên nền tảng số.

Chữ K biểu hiện cho chữ Kiên Long, chữ S thể hiện biểu tượng bản đồ Việt Nam, biểu tượng Rồng phun châu nhả ngọc.

Như vậy, bên cạnh cái tên viết tắt Kienlongbank, ngân hàng có thêm tên viết tắt mới là KSBank.

Trước đó, hồi đầu năm, thị trường cũng đã có những đồn đoán xung quanh việc đổi tên của Kienlongbank. Sau khi CEO Sunshine Group là bà Trần Thị Thu Hằng tham gia HĐQT của Kienlongbank và được bầu giữ ghế Phó Chủ tịch HĐQT.

Đáng chú ý, trong tài liệu Đại Hội Cổ Đông, Kienlongbank cũng dự kiến chuyển địa điểm trụ sở hoạt động của 3 phòng giao dịch tại Hà Nội sang các địa điểm dự án Sunshine trong tháng 4 này.

Cụ thể, PGD Láng Hạ đổi tên thành PGD Phạm Hùng, chuyển địa điểm sang Tầng 1 - Tầng 2 – Tầng 6, Dự án Sunshine Center, số 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

PGD Cầu Giấy đổi tên thành PGD Đông Đô, chuyển địa chỉ sang Tầng 1 - Tầng 2, tòa nhà S5-6, Dự án Sunshine City Hà Nội, Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Đông Ngạc và phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

PGD Hà Đông đổi tên thành PGD Tây Hồ, chuyển địa chỉ sang Tầng 1 - Tầng 2, Tòa nhà R2, Dự án Sunshine Riverside, Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Thu Thủy

Tin Cùng Chuyên Mục
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo …, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Tin mới