Làn gió mới trên thị trường đào tạo doanh nghiệp

(Tổ Quốc) - Muốn đứng vững và bứt tốc, phát triển đội ngũ nhân sự là câu chuyện sống còn của mỗi doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số và tác động của dịch Covid-19. Cánh cửa cơ hội trên thị trường đào tạo doanh nghiệp rộng mở, nhưng yêu cầu về sự đổi mới, khác biệt trong chương trình đào tạo lại trở nên khắt khe.

Thị trường đào tạo doanh nghiệp: Những mảnh ghép còn thiếu

Không phải đến thời điểm hiện tại, câu chuyện đào tạo doanh nghiệp được nhắc đến như vấn đề cốt lõi trong tầm nhìn xây dựng chiến lược phát triển, định vị thương hiệu của các doanh chủ. Các khoá học đào tạo đã nhanh chóng ra đời, "bắt sóng" nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là kỹ năng, kiến thức quản trị cho những nhà lãnh đạo.

Dù đáp ứng phần nào nhu cầu về kiến thức cùng kỹ năng mới cho đội ngũ nhân sự, nhưng thực tế, phần lớn các doanh nghiệp nhận thấy các khoá học đào tạo chưa mang đến hàm lượng kiến thức, kỹ năng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu; đồng thời nội dung các khóa học xây dựng chưa sát mô hình và đặc thù kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Kết quả khảo sát sơ bộ này cho thấy, thị trường đào tạo doanh nghiệp vẫn là "mảnh đất vàng" bỏ ngỏ, nhất là trải qua giai đoạn nhiễu động do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng xu hướng chuyển đổi số không thể đảo chiều, nâng cao chất lượng nhân sự với kỹ năng quản trị, làm việc hiệu quả là bài toán bắt buộc.  

GEET: Làn gió mới trên thị trường đào tạo

Chính thức bước vào sân chơi đào tạo doanh nghiệp bằng chuỗi các Workshop công nghệ bao gồm HR Talk, Bank Tech và sắp tới đây là EduTalk, GEET - Công ty CP Giáo dục & Đào tạo Tinh hoa Toàn cầu đang dần khẳng định vị thế của người tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nhân sự số.

Làn gió mới trên thị trường đào tạo doanh nghiệp - Ảnh 1.

Sự kiện BankTech về công nghệ ngân hàng được GEET tổ chức định kỳ hàng tháng cho giới nhân sự cao cấp của ngành, hướng tới Bank 4.0

Theo chia sẻ của ông Trịnh Minh Giang, Tổng giám đốc GEET, "lấy con người làm trung tâm" được xác định là một trong những giá trị cốt lõi của GEET. Bởi thế mà sự ra đời của GEET mang một sứ mệnh đưa những khoá học đào tạo doanh nghiệp chất lượng nhất, cấp tiến nhất đến với các doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam.

Để chinh phục được doanh nghiệp, GEET xác định những lợi thế khác biệt và đầy cạnh tranh dựa trên tiềm lực sẵn có. Theo đó, doanh nghiệp này đang tiên phong mang đến không gian đào tạo số, "nâng tầm doanh nghiệp" ngay giữa Thủ đô. Khán phòng mà GEET tạo ra có sức chứa đến 100 người, được trang bị màn hình LED, màn hình tương tác thế hệ mới, cùng studio quay và xử lý hậu kỳ ngay tại chỗ. Không gian đào tạo mở và hiện đại sẽ mang đến nguồn cảm hứng mới, gia tăng sự kết nối và tương tác cho các học viên.

Làn gió mới trên thị trường đào tạo doanh nghiệp - Ảnh 2.

Không gian đào tạo hiện đại tại GEET Space

Với GEET, tham số không gian đào tạo được trải phẳng và hiện đại chưa đủ để tạo nên chiếc kiềng vững chắc cho một doanh nghiệp muốn tiến xa trong thị trường đào tạo doanh nghiệp vốn đã vô cùng cạnh tranh. GEET xác định, chất lượng nội dung của khóa học là điều kiện tiên quyết trong cuộc hành trình chinh phục các doanh chủ. Bên cạnh đó, GEET cũng lựa chọn hợp tác với những doanh nghiệp uy tín, giàu thâm niên trên thị trường giáo dục. Tháng 12/2020, GEET chính thức ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực đào tạo với Crestcom Vietnam. Trong giai đoạn đầu, Crestcom Vietnam và GEET đã đưa ra định hướng chiến lược trong việc khai thác thị trường đào tạo, phát triển kỹ năng cho đội ngũ lãnh đạo của các doanh nghiệp, đồng thời khai thác cơ sở vật chất lớp học, công nghệ đào tạo, vốn là một trong những thế mạnh của GEET.

Khi được hỏi về lý do Crestcom Vietnam, một thương hiệu đào tạo có tiếng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, quyết định lựa chọn hợp tác với GEET, bà Hoàng Ngọc Bích, người lãnh đạo của doanh nghiệp này cho rằng, chính sự nhạy bén, tính sáng tạo cộng hưởng lợi thế tiên phong trong ứng dụng công nghệ, GEET sẽ trở thành làn gió mới trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đánh giá của vị lãnh đạo Crestcom cho thấy, GEET chính là một mảnh ghép hoàn hảo mà thị trường đào tạo doanh nghiệp đang thiếu.

Các chương trình đào tạo doanh nghiệp GEET công bố giảng dạy đều dựa trên xu hướng chuyển đổi số với chuỗi sự kiện trong không gian tiện ích, tiện nghi đẳng cấp GEET Space. Đây chính là điểm khởi đầu quan trọng trên con đường đón nhận cơ hội mới trong giai đoạn "bình thường mới" với công nghệ 4.0 của các doanh nghiệp, mà trong đó có GEET.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

(Tổ Quốc) - Là doanh nghiệp luôn đặt trẻ em làm trọng tâm trong công tác phụng sự xã hội, nhân dịp Trung thu, Tân Hiệp Phát đã dành hàng ngàn phần quà ý nghĩa, thiết thực trao tặng cho trẻ em có khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như các tỉnh thành trên cả nước.
Tin mới