Redsun tặng 2000 suất ăn đặc biệt đến đội ngũ Y Bác sĩ

(Tổ Quốc) - 2000 phần ăn gồm 1000 phần tại Bệnh viện Nhiệt Đới Hà Nội (Ở 2 cơ sở: Giải Phóng & Đông Anh) và 1000 phần tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM.

Món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa gửi đến đội ngũ y bác sĩ

Tại Hà Nội, vào ngày 06/04/2020 vừa qua tập đoàn Redsun cùng thương hiệu Red Express đã đến bệnh viện Nhiệt Đới tại hai cơ sở Đông Anh và Giải Phóng để gửi tặng 650 suất canh bổ dưỡng thay lời cảm ơn và động viên đến đội ngũ Y Bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19. Còn 350 suất sẽ được trao vào đợt tiếp theo.

Tại TP. HCM, Redsun cũng gửi tặng 1000 suất ăn đặc biệt đến đội ngũ Y Bác sĩ Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM. Chương trình sẽ được triển khai từ ngày 10/04/2020 – 20/04/2020, mỗi ngày 100 suất, gồm các suất ăn của thương hiệu thuộc Redsun như: Cơm Mẹ Nấu, Canh bổ dưỡng,...

Với mong muốn gửi lời tri ân đến đội ngũ Y Bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19, chương trình được tất cả nhân viên của Redsun tham gia từ đầu bếp đến nhân viên các bộ phận để món ăn trao tới các "chiến sĩ" chống dịch được thơm ngon, chất lượng nhất.

Redsun tặng 2000 suất ăn đặc biệt đến đội ngũ Y Bác sĩ - Ảnh 1.

Các bếp trưởng cùng đội ngũ team Red Express tận tâm tới từng suất canh dinh dưỡng của thương hiệu Red Express gửi tặng đội ngũ Y Bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Redsun được biết đến với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong ngành F&B như: King BBQ, ThaiExpress, KhaoLao, Cơm Mẹ Nấu...v.v. Thông qua đợt gửi tặng lần này, Redsun hy vọng có thể động viên đội ngũ Y Bác sĩ tuyến đầu có thêm sức khỏe, tinh thần làm việc. Cách ủng hộ của mỗi người Việt Nam là khác nhau nhưng cùng lấy điểm mạnh của mình đề đồng lòng chống đại dịch.

Red Express & Red Eats nhanh chóng ra đời để đáp ứng xu hướng tiêu dùng mùa dịch

Trước khi có Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tuyên truyền, vận động tất cả các đơn vị, cửa hàng, quán ăn… đóng cửa, cùng chung tay chống dịch Covid-19 thì Redsun đã có kế hoạch chuyển từ hệ thống kinh doanh offline sang online.

Nhận thấy sự thay đổi xu hướng trải nghiệm ẩm thực của khách hàng khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam. Ông Lê Vũ Minh – PTGĐ điều hành tập đoàn Redsun cho biết: "Trước mối lo lắng về dịch bệnh, thực khách bắt đầu e ngại việc di chuyển, ra khỏi nhà hay tụ tập như trước đây. Tuy nhiên, khi ở nhà phòng chống dịch thì nhu cầu thưởng thức ẩm thực hảo hạng vẫn không hề thuyên giảm mà lại có xu hướng tăng lên". Nắm bắt tâm lý đó, BLĐ tập đoàn Redsun đã nhanh chóng chỉ đạo chuyển hình thức từ phục vụ tại chỗ (offline) sang các thương hiệu "Ready to eat" thực phẩm chế biến sẵn chỉ chuyên giao hàng tận nhà (Red Express) và các sản phẩm sơ chế để nấu nướng "Ready to Cook" mang công thức chuẩn vị nhà hàng (Red Eats) được sản xuất theo quy trình công nghệ tại nhà máy của Redsun.

Redsun tặng 2000 suất ăn đặc biệt đến đội ngũ Y Bác sĩ - Ảnh 2.

Các sản phẩm"Ready to Cook" của thương hiệu Red Eats được đẩy mạnh sản xuất trong thời gian này.

Sự chuẩn bị kỹ càng giúp Redsun giữ vững sứ mệnh

Ngành F&B là một trong những ngành đang hứng chịu tổn thất nặng nề vì đại dịch nhưng với tầm nhìn xa và hệ thống khép kín của Redsun từ khâu nguyên liệu đến hệ thống bán hàng, có thể nói sự nhạy bén của Redsun giúp doanh nghiệp này giữ vững sứ mệnh và phát triển kinh doanh trong thời kì khó khăn.

Redsun tặng 2000 suất ăn đặc biệt đến đội ngũ Y Bác sĩ - Ảnh 3.

Mô hình hoạt động của Redsun

Hiện Redsun có nhà máy thực phẩm (nhà máy Hiệp Phước) đặt tại miền nam (Hiệp Phước, Nhà Bè, TPHCM) và Bếp Trung Tâm đặt tại Trại Gà, Hà Nội. Nhà máy đạt tiêu chuẩn HACCP ISO 22000 - 2005 với công suất tổng cộng hơn 10.000 tấn/1 năm nhằm cung ứng nguồn nguyên liệu sạch cho chuỗi hệ thống kinh doanh của mình và thị trường, đảm bảo vẫn đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của khách hàng khi không thể đến nhà hàng thưởng thức.

Với phương châm kinh doanh: "Thực phẩm sạch là khởi nguồn của mọi món ăn ngon" và Ứng dụng công nghệ với tiêu chí "Đầu tư tất cả cho con người và công nghệ" nên các thương hiệu của Redsun đã, đang và sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của khách hàng từ các sản phẩm sơ chế - "ready to cook" của thương hiệu "Red Eats"; Các thương hiệu ẩm thực "ready to eat" giao hàng tận nhà như của thương hiệu "Red Express": gồm các sản phẩm "Bổ Express" – Nhóm thực phẩm bổ dưỡng, "Sợi Express" – Nhóm món ăn mì, bún, phở, "Cơm Mẹ Nấu" – Các món ăn truyền thống. Và thương hiệu "Orifood"- Thương hiệu chuyên bán sản phẩm đóng gói sẵn chuyên bán ở hệ thống siêu thị.

"Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation) thành lập năm 2009, đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, Redsun-ITI đã khằng định vị trí top đầu trong lĩnh vực ẩm thực với 15 thương hiệu lớn như: Hotpot Story, King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Tasaki BBQ, Meiwei, Khao Lao…

Với hơn 240 nhà hàng tại khắp các tỉnh thành phố toàn quốc và cả nước ngoài, Redsun-ITI đã, đang và sẽ luôn đem tới cho quý khách những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp."

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

Tân Hiệp Phát mang yêu thương đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu

(Tổ Quốc) - Là doanh nghiệp luôn đặt trẻ em làm trọng tâm trong công tác phụng sự xã hội, nhân dịp Trung thu, Tân Hiệp Phát đã dành hàng ngàn phần quà ý nghĩa, thiết thực trao tặng cho trẻ em có khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như các tỉnh thành trên cả nước.
Tin mới