VietinBank tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng

Ngân hàng đang có nhu cầu tuyển dụng 30 chỉ tiêu nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Đà Nẵng.

VietinBank hiện đang nắm giữ vai trò chủ đạo, chủ lực của Ngân hàng hàng đầu nền kinh tế với mạng lưới giao dịch tiếp tục duy trì rộng khắp 63 tỉnh/thành phố trong cả nước với 1 Trụ sở chính, 2 văn phòng đại diện, 8 đơn vị sự nghiệp, 155 chi nhánh, gần 1.000 phòng giao dịch và 7 công ty con; hội nhập thành công với thị trường tài chính quốc tế với 2 chi nhánh tại Đức, 1 Ngân hàng 100% vốn tại Lào và 1 văn phòng đại diện tại Myanmar.

VietinBank vinh dự nhiều năm liên tiếp trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes; Top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới theo Brand Finance; đồng thời cũng nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam,... Đặc biệt, VietinBank luôn nằm trong top ngân hàng về quy mô, thương hiệu, hiệu quả hoạt động và tốc độ tăng trưởng.

Trung tâm dịch vụ khách hàng VietinBank (VietinBank Contact Center) là một đơn vị trực thuộc Trụ sở chính của VietinBank, nhiều năm liên tiếp đều được nhận giải thưởng uy tín "Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam" do Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng.

Với chiến lược "Hướng tới khách hàng, tiên phong trong phục vụ khách hàng theo đặc trưng văn hóa vùng, miền địa phương", VietinBank đã mở rộng mạng lưới hoạt động của Trung tâm dịch vụ khách hàng tại miền Bắc và tiếp tục mở rộng mạng lưới tại miền Trung, miền Nam.

Hiện tại, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân viên chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 17/12/2023.

Chi tiết số lượng chỉ tiêu tuyển dụng, mô tả và yêu cầu công việc, cách thức ứng tuyển vui lòng xem tại https://tuyendung.vietinbank.vn/tuyendung/thong-tin-tuyen-dung/TSC20231181T0088

Mọi thắc mắc liên quan, ứng viên vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng, Phòng Phát triển nhân sự, Trụ sở chính VietinBank, hotline: 0243 942 6041.

Tin Cùng Chuyên Mục
LPBank đạt xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định”

LPBank đạt xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định”

Mức A+ và triển vọng Ổn định của LPBank là xếp hạng tín nhiệm dài hạn được VIS Rating Việt Nam đánh giá. Kết quả này phản ánh tình hình tài chính và hoạt động của LPBank bao gồm chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và an toàn vốn ở mức tốt và bền vững.
Tin mới