Với Life UI, Viettel Money khẳng định “người dùng là trái tim của thương hiệu”

Tập trung tối đa vào sự thân thiện, gần gũi và tiện dụng của người dùng khi trải nghiệm hệ sinh thái tài chính của mình, Viettel Money phiên bản 6.8 mới chính là lời khẳng định cho triết lý "lấy người dùng làm trái tim của thương hiệu" của Viettel.

Giành được sự tin tưởng của người dùng luôn là một trong các thách thức đối với mỗi ứng dụng tài chính công nghệ, nhưng các con số thống kê cho thấy Viettel Money đang vượt qua điều này như thế nào. Với gần 25 triệu khách hàng, thực hiện hơn 1 tỷ giao dịch/năm, Viettel Money đang cho thấy niềm tin của người dùng đối với thương hiệu của mình và trở thành một trong các hệ sinh thái tài chính hàng đầu có quy mô lớn nhất nước.

Life UI - Triết lý thiết kế tạo ra sự thân thiện, tiện lợi đầy lôi cuốn cho Viettel Money phiên bản 6.8

Với phiên bản cập nhật mới 6.8, Viettel Money đang nỗ lực đáp lại niềm tin đó của người dùng trên cả nước với sứ mệnh: Mang lại sự phồn vinh của công nghệ tài chính số tới toàn dân, để công nghệ đáp ứng được cả các nhu cầu bình dị nhất của người dùng.

Sứ mệnh đó chính là nguồn cảm hứng để tạo nên triết lý thiết kế "Life UI" để hệ sinh thái tài chính Viettel Money 6.8 trở nên thân thiện, gần gũi hơn với người dùng.

Với Life UI, Viettel Money khẳng định “người dùng là trái tim của thương hiệu” - Ảnh 1.

Ngôn ngữ thiết kế Life UI bao trùm lên toàn bộ Viettel Money 6.8.

Với các tiêu chí "Lôi cuốn", "Tin cậy", "Tiện dụng", "Đơn giản" và "Công nghệ", triết lý thiết kế Life UI trong Viettel Money 6.8 mang tới cho người dùng một giao diện trực quan, sinh động và dễ sử dụng. Các dịch vụ trong Viettel Money 6.8 được thiết kế như những cửa hàng trong thực tế, giúp người dùng có được trải nghiệm như đi dạo phố khi vuốt qua các "cửa hàng" dịch vụ, tiện ích theo dạng phố chợ cái gì cũng có.

Giao diện ứng dụng được xây dựng theo cấu trúc các khối (các building block) để người dùng dễ dàng nhận diện và thao tác. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy biến cách sắp xếp các khối tiện ích, dịch vụ này để thuận tiện nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Các chương trình ưu đãi hot, các sự kiện khuyến mại hấp dẫn cũng sẽ được tự động đẩy ra ngoài màn hình chính ứng dụng Viettel Money 6.8 để người dùng chủ động khám phá, thay vì phải tìm kiếm sâu bên trong như trước đây. Điều này sẽ giúp người dùng không còn lo bị lỡ mất các chương trình ưu đãi giá hời khi đang bận rộn với cuộc sống hàng ngày.

Ngay cả một tính năng nhỏ là thao tác chuyển tiền cũng được thay đổi để mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Giờ đây thay vì phải nhập số tài khoản hoặc quét mã thanh toán, các người dùng đứng gần nhau có thể chuyển tiền cho nhau chỉ bằng cách bật Bluetooth và một thao tác bấm. Thay đổi tưởng chừng nhỏ này lại có thể mang lại thay đổi lớn trong hoạt động thanh toán của người dùng khi đi mua sắm trong các cửa hàng ngay trên đường phố mà không cần mang theo tiền mặt.

Hàng loạt thay đổi và tính năng mới kể trên sẽ giúp không chỉ người dùng trẻ thông thạo công nghệ, mà ngay cả người dùng thông thường cũng dễ dàng nắm bắt được từng thao tác, tính năng trong Viettel Money 6.8.

Trợ lý ảo nhanh nhạy, cá nhân hoá nhanh chóng để nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của người dùng

Thấu hiểu được mỗi người dùng lại có một nhu cầu, thói quen sử dụng khác nhau, Viettel Money 6.8 đã bổ sung thêm một trợ lý ảo nhắc việc thông minh. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo bên dưới, trợ lý ảo này có thể học được thói quen, hành vi sử dụng của người dùng để nhanh chóng đề xuất ra các dịch vụ, tính năng phù hợp, để các thao tác trở nên dễ dàng, linh hoạt và thuận tiện hơn nữa cho người dùng.

Với Life UI, Viettel Money khẳng định “người dùng là trái tim của thương hiệu” - Ảnh 2.

Trợ lý ảo nhắc việc thông minh trong Viettel Money 6.8, giúp người dùng dễ dàng thao tác, cũng như khai thác các tiện ích tính năng phù hợp.

Thú vị nhất là trợ lý ảo nhắc việc này còn có thể nhắc người dùng về các thông tin quan trọng, ví dụ các ưu đãi mới hay các sự kiện quảng bá hấp dẫn đang có trong Viettel Money. Khả năng này giúp người dùng không bỏ lỡ các niềm vui trong mỗi hoạt động mua sắm nhưng vẫn có thể tập trung làm các công việc của mình, thay vì phải ghi nhớ điều này.

Không chỉ giúp người dễ dàng thao tác với các giao dịch quen thuộc, trợ lý ảo này còn tìm cách đưa ra các đề xuất về dịch vụ, tiện ích phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng. Còn gì thích thú hơn khi người dùng khám phá được một tính năng mới, một tiện ích mới phù hợp với sở thích của mình mà trước đó mình chưa hề biết. Thậm chí niềm vui đó đến với họ ngay cả khi họ không phải mất công tìm kiếm trong vô vàn tính năng, tiện ích mới của Viettel Money 6.8.

Với triết lý thiết kế mới, tính năng mới cùng với công nghệ trí tuệ nhân tạo của mình, Viettel Money 6.8 là lời khẳng định cho triết lý lấy "người dùng là trái tim trong thương hiệu Viettel".

Đồng thời đây cũng là những bước đệm để Viettel Money vươn mình trở thành một thành phố tài chính số đa tiện ích, giúp nâng tầm cuộc sống số cho người dùng cả nước lên một tầm cao mới.

Tải về Viettel Money hoặc cập nhật lên phiên bản 6.8 để trải nghiệm vị thế "trái tim của thương hiệu Viettel" ngay hôm nay!

Tin Cùng Chuyên Mục
“Tứ Quý” Tùng Cúc Trúc Mai và khát vọng kiến tạo di sản trường tồn

“Tứ Quý” Tùng Cúc Trúc Mai và khát vọng kiến tạo di sản trường tồn

Với Techcombank Private, Techcombank không chỉ mong muốn giúp khách hàng tối ưu được dòng tiền, để tài sản sinh sôi như Trúc, mà còn vươn tới sự thịnh vượng vững chãi như Tùng qua nhiều thế hệ, và gìn giữ những giá trị phi vật chất như cốt cách kiêu hãnh của loài Cúc, vẻ cao sang, phú quý như hoa Mai.
Tin mới