10.000 khán giả góp mặt tại Epiz Mania Festival ở Sunset Sanato Phú Quốc

(Tổ Quốc) - Trải qua 4 ngày tổ chức, Epiz Mania Festival đã thu hút 10.000 khán giả tham dự, tận hưởng không khí cuồng nhiệt của âm nhạc cũng như trải nghiệm các dịch vụ đa dạng, độc đáo tại khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato Phú Quốc.

Được tổ chức xuyên suốt 4 ngày từ 29/4 - 2/5, Epiz Mania Festival là sự trở lại của lễ hội âm nhạc EDM quen thuộc tại bãi biển Sunset Sanato (Bãi Trường, Phú Quốc).

Để giữ lửa cho lượng lớn khán giả trong suốt 4 ngày diễn ra festival, ban tổ chức đã mời hơn 50 nghệ sĩ và DJ hàng đầu tại Việt Nam như Bảo Anh, Karik, DJ Minh Trí, Trung Quân Idol, G-Ducky, tlinh, Lil Wuyn, Vũ Phụng Tiên... tới biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Epiz Mania.

Một trong những điểm thu hút nhất của Epiz Mania Festival là chương trình được tổ chức trên bãi biển của khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng Sunset Sanato - nơi nổi danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Đặc biệt, nhờ hệ thống máy phát điện trung tâm của Sunset Sanato, khách du lịch và khán giả yêu nhạc có thể yên tâm "cháy" cùng âm nhạc bất kỳ khoảnh khắc nào, bởi dù cả Phú Quốc mất điện, Sunset Sanato vẫn tiếp tục "sáng đèn". Xen kẽ giữa các buổi biểu diễn sôi động, du khách có thể thư giãn với các hoạt động thể thao, giải trí ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, nếm thử ẩm thực đa dạng trải dài khắp quần thể kiến trúc và bờ biển của khu du lịch Sunset Sanato.

Tại đây, nhà đầu tư cung cấp nhiều loại hình dịch vụ từ villa riêng cho nhóm bạn hay hộ gia đình, đến các boutique hotel với nhiều tiện ích khác biệt với các đơn vị kinh doanh dịch vụ tương tự tại Phú Quốc. Đơn cử, ngay trước thời điểm Epiz Mania Festival diễn ra, nhà đầu tư đã đưa vào khai thác các không gian tiện ích nằm trong cụm Seladon Boutique Hotel Phú Quốc như Seladon Coffee, minimart, game room, Seladon Lounge. Khách du lịch có thể giải trí bằng trò chơi bida, mua sắm trang phục và đồ ăn vặt tùy thích, dùng bữa phụ trong không gian sang trọng được lấy cảm hứng từ kiến trúc cung điện nước Nga.

Ngoài ra, đơn vị chủ quản còn khai trương phòng chờ bay - một dịch vụ chỉ xuất hiện tại Sunset Sanato Phú Quốc. Khách đến tham dự Epiz Mania Festival trùng với thời điểm khai trương và khuyến mại của dịch vụ, được giảm giá 40% khi sử dụng Seladon Coffee, đồng thời có thể đặt lịch xe đưa đón tới sân bay theo khung giờ riêng thay vì phải bắt taxi để di chuyển tới sân bay quốc tế Phú Quốc.

10.000 khán giả góp mặt tại Epiz Mania Festival ở Sunset Sanato Phú Quốc - Ảnh 1.

Seladon Boutique Phú Quốc vừa khai trương phòng chờ bay với hàng loạt dịch vụ giải trí tiện ích dành cho khách hàng.

Với những tiện ích trên, cùng sức nóng của Epiz Mania Festival, lượng khách đến tham dự lễ hội và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đã tăng gần 100%. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành du lịch nói chung và ngành công nghiệp dịch vụ tại Phú Quốc, đặc biệt là khu phức hợp Sunset Sanato, nói riêng sau hai năm gặp khó khăn vì dịch bệnh. Chuỗi dự án tiềm năng này do Tâm Vàng Group đồng hành phát triển. Tâm Vàng Group được giới chuyên môn đánh giá là công ty có nhiều năm kinh nghiệm và tầm nhìn chiến lược. Ông Trần Đăng Khoa – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tâm Vàng Group - đã sớm nhận ra tiềm năng phát triển để đầu tư vào Sunset Sanato Beach Villas and Resort Phú Quốc từ những ngày đầu.

Nằm ở khu vực được ví như xương sống của Bãi Trường, khu du lịch Sunset Sanato nói chung và bãi biển cùng dự án Seladon Boutique Hotel nói riêng được nhiều chuyên gia trong giới bất động sản nhận định là đang nằm ở vị trí kim cương của "đảo ngọc" Phú Quốc. Siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato tọa lạc ở vùng trung tâm của đảo, chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 3 km, nằm ở mặt tiền đường Trần Hưng Đạo (LG 60 m) - trục đường kết nối chính từ Bắc xuống Nam đảo. Đây cũng là con đường xuyên hơn 50 dự án của Bãi Trường.

Lựa chọn lưu lại Sunset Sanato, du khách có thể dễ dàng tận hưởng các dịch vụ cũng như ghé thăm các địa điểm nổi tiếng của thành phố biển đảo, bởi từ đây, du khách chỉ mất 8 phút di chuyển tới sân golf ở các vùng lân cận, 10 phút đến thị trấn Dương Đông và chợ đêm Phú Quốc, 15 phút đến cáp treo Hòn Thơm, 6 phút đến sân bay Quốc tế Phú Quốc, 7 phút đến khu phi thuế quan lớn nhất Việt Nam…

Không chỉ có niềm vui khi tận hưởng kỳ nghỉ, đơn vị đầu tư của Sunset Sanato còn hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng bằng cách mở bán các căn biệt thự ven biển, vẫn nằm trong khuôn viên khu du lịch. Ngoài việc đầu tư một nơi như ngôi nhà thứ 2 để tận hưởng các kỳ nghỉ, khách hàng còn có thể đưa biệt thự vào kinh doanh. Mô hình Boutique Hotel vừa được khởi công xây dựng vào ngày 1/1 tại Sunset Sanato là một trong những bước đầu tiên để khách hàng nhìn thấy tiềm năng tự vận hành và nuôi sống của chuỗi dịch vụ trên, hứa hẹn mang lại lợi ích cho khách hàng khi xuống tay đầu tư.

Trung tâm dịch vụ của Seladon Boutique Hotel chính thức khai trương Seladon Coffee, phòng chờ bay minimart và nhiều tiện ích khác từ ngày 22/4. Nhân dịp đi vào hoạt động, Seladon Boutique Hotel gửi tặng quý khách ưu đãi hấp dẫn.

Ánh Dương

Tin mới