AMY GRUPO tiếp tục tăng trưởng hơn 200% trong 6 tháng đầu năm 2022

(Tổ Quốc) - Ra đời từ năm 2015, trải qua nhiều thăng trầm với những cột mốc đáng nhớ, AMY GRUPO đã ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu phát triển "thần tốc" với sự vươn mình mạnh mẽ ra thị trường quốc tế.

Lấy "chất lượng" để xây "thương hiệu"

AMY GRUPO là một trong những thương hiệu có vị thế vững mạnh trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng hoàn thiện. Chỉ sau 7 năm thành lập và phát triển, công ty đã cung cấp cho thị trường đa dạng chủng loại sản phẩm, kể đến như: gạch ốp lát, sàn gỗ SPC, ngói gốm tráng men….

Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu Quốc gia chiếm lĩnh thị trường quốc tế, ban lãnh đạo đã sớm xác định đây là một chặng đường không dễ dàng. Để hiện thực hóa mục tiêu, AMY GRUPO xây dựng tầm nhìn chiến lược với tham vọng đưa công ty trở thành nhà sản xuất vật liệu ốp lát Việt Nam hàng đầu tại Việt Nam tập trung vào 3 yếu tố đột phá sản phẩm - con người chuyên nghiệp - công nghệ tiên phong.

AMY GRUPO luôn chú trọng đầu tư chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân sự, từ đó thiết lập chuỗi cung ứng chuyên nghiệp với các đối tác chiến lược, nâng cao nội lực của công ty, liên tục đổi mới sáng tạo, cam kết và chủ động đảm bảo tối đa chất lượng sản phẩm. Đây là yếu tố then chốt tạo lợi thế cạnh tranh cho công ty không chỉ ở thị trường trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Với việc áp dụng công nghệ cao, đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, những công nghệ đạt tiêu chuẩn mới nhất từ châu Âu, Mỹ… để bảo đảm chất lượng sản phẩm từ đầu vào đến đầu ra. Đồng thời giảm thiểu những tác động tới môi trường, cộng đồng xung quanh góp phần tạo nên những sản phẩm vươn tầm thế giới.

AMY GRUPO tiếp tục tăng trưởng hơn 200% trong 6 tháng đầu năm 2022 - Ảnh 1.

AMY GRUPO đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ sản xuất

AMY GRUPO đã chú trọng phát triển nội lực, sẵn sàng chủ động thích nghi, nhằm thực hiện thành công chiến lược của tập đoàn là quốc tế hóa, và đến nay là toàn cầu hóa. Với quy mô hiện có, AMY GRUPO đã xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với các thị trường lớn: Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Úc, ...

"Việc khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế là một thách thức rất lớn. Tuy nhiên với đội ngũ quản lý có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, năng lực chuyên môn cao và nhiệt huyết, chúng tôi liên tục đưa ra các giải pháp và thay đổi kịp thời để phù hợp với thực tế", ông Đinh Quốc Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc cho biết.

Những "trái ngọt" trên hành trình 7 năm

Trong suốt quá trình hoạt động, AMY GRUPO không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm trải dài khắp các tỉnh - thành trên cả nước, cũng như xuất khẩu thành công sang các nước khách trên thế giới với nhiều mẫu mã, màu sắc độc đáo. Đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn tiêu chuẩn châu Âu BS EN 14411:2016 để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và phù hợp với xu hướng phát triển bền vững hiện nay.

AMY GRUPO tiếp tục tăng trưởng hơn 200% trong 6 tháng đầu năm 2022 - Ảnh 2.

Nhà máy sản xuất sàn gỗ AMYGRES SPC

AMY GRUPO tiếp tục ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh khả quan nhờ mang đến dải sản phẩm làm hài lòng tối đa cho khách hàng trong nước và quốc tế. Nhờ triển khai đầu tư đồng bộ vào quy mô sản xuất và lực lượng nhân sự, AMY GRUPO đã hoàn thành các các chỉ tiêu kinh doanh đề ra trong năm 2021.

Tiếp nối thành công của năm trước, AMY GRUPO tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng ổn định với kết quả kinh doanh vượt trội. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu tăng trưởng hơn 210% trên toàn hệ thống.

Chất lượng sản phẩm của AMY đã được khẳng định trên thị trường trong nước và quốc tế với những giải thưởng danh giá: Top 100 thương hiệu Việt Nam - Giải thưởng Sao vàng đất việt 2021; Top 500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam năm 2022; Top 5 công ty sản xuất VLXD uy tín năm 2021; Giải thưởng Luxury lifestyle awards 2021; Giải vàng và giải đồng trong cuộc thi International design award tại Hoa Kỳ,...

AMY GRUPO tiếp tục tăng trưởng hơn 200% trong 6 tháng đầu năm 2022 - Ảnh 3.

Những giải thưởng danh giá của AMY GRUPO

Những "trái ngọt" này là thành quả xứng đáng, bước đầu ghi nhận những điểm sáng trong chiến lược định hướng và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Đây cũng là "bản lề" vững chắc để hướng đến tiếp tục hoàn thành mục tiêu đầy thách thức mà ban giám đốc công ty đã đặt ra trong năm 2022.

AMY GRUPO tiếp tục tăng trưởng hơn 200% trong 6 tháng đầu năm 2022 - Ảnh 4.

Dây chuyền sản xuất gạch ốp lát theo công nghệ châu Âu

Mỗi hành trình phát triển của AMY không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ của quý khách hàng, đối tác, bè bạn, của các cơ quan ban ngành và toàn xã hội. Và hơn bao giờ hết, AMY tiếp tục mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác với quý khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và cùng nhau phát triển.

Thời gian tới, AMY GRUPO tiếp tục mở rộng sản xuất và tăng cường cải tiến các thiết bị nhằm nâng cao công suất, sản lượng, chất lượng mẫu mã sản phẩm nhằm đáp ứng cho nhu cầu thị trường thế giới. Đồng thời, AMY GRUPO tiếp tục đầu tư nghiên cứu phát triển đội ngũ R&D đánh giá, tư vấn, đề xuất các giải pháp sáng tạo nâng cao chất chất lượng sản phẩm góp phần đạt được kết quả tốt nhất.

Với mục tiêu "quốc tế hóa, toàn cầu hóa", AMY GRUPO đang dần khẳng định vị trí tiên phong, phục vụ nhóm khách hàng xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam và đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới!

Ánh Dương

Tin mới