Câu chuyện thương hiệu độc lạ của Globalway và Founder Trần Bá Hậu

(Tổ Quốc) - Không đơn thuần là đơn vị tư vấn du học, định cư, đầu tư bất động sản nước ngoài được đối tác tin cậy, Globalway có cá tính thương hiệu riêng thể hiện rất rõ phong cách của Founder Trần Bá Hậu.

Globalway- đơn vị tư vấn du học, định cư nhiều khách hàng tin chọn

Globalway có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tư vấn Toàn Cầu Globalway. Hiện tại, doanh nghiệp này hoạt động mạnh trong lĩnh vực du học, định cư, tư vấn đầu tư bất động sản nước ngoài.

Thị trường của Công ty Cổ phần Tư vấn Toàn Cầu Globalway mở rộng theo thời gian, đặc biệt là ở Úc, Mỹ, Canada, Singapore, UK và các nước châu Âu.

Trước khi thành lập, hệ thống đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều năm. Chia sẻ của ông Trần Bá Hậu- Giám đốc công ty cho hay. "Globalway có tiền thân là một doanh nghiệp sở hữu đội ngũ am hiểu về lĩnh vực giáo dục, du học, di trú với hơn 10 năm phục vụ cộng đồng du học sinh Việt Nam trên toàn thế giới".

Lãnh đạo của công ty cũng nhấn mạnh thêm, chính những đúc kết kinh nghiệm sống, học tập, làm việc của đội ngũ sáng lập và hàng ngàn du học sinh, hàng trăm nhà đầu tư đã giúp đơn vị có được nền tảng vững chắc khi ra mắt thị trường.

Có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác tầm cỡ, những khách hàng am hiểu, Globalway được đánh giá cao vì sự tận tâm, trung thành, giữ tín, trách nhiệm.

Câu chuyện thương hiệu độc lạ của Globalway và Founder Trần Bá Hậu - Ảnh 1.

Đội ngũ Globalway tụ hội nhiều chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ

Có lẽ chính vì bản thân người sáng lập Globalway – Trần Bá Hậu cùng các cộng sự đã thấu cảm những "nỗi khổ" của một du học sinh ở giai đoạn đầu tiếp cận với môi trường mới đã giúp hệ thống này "gãi đúng chỗ ngứa" của các thượng đế mà mình phục vụ.

Founder Trần Bá Hậu và câu chuyện khởi nghiệp khó tin

Mỗi khi nhắc tới Globalway rất nhiều người nhớ đến hình ảnh nhà sáng lập trẻ tuổi Trần Bá Hậu. Anh được xem như "linh hồn" của thương hiệu. Nếu đã từng có dịp được hợp tác với đơn vị này, bạn sẽ thấy từ phong cách cho tới tinh thần, định hướng,….của công ty thấm nhuần tư tưởng của founder kể trên.

Câu chuyện thương hiệu độc lạ của Globalway và Founder Trần Bá Hậu - Ảnh 2.

Trần Bá Hậu từng là học sinh chuyên Toán xin được học bổng toàn phần Thạc sỹ tại Châu Âu

Trần Bá Hậu xuất phát điểm là một học sinh chuyên Toán. Nắm trong tay hồ sơ với nhiều thế mạnh từ thành tích nổi trội nhưng anh cũng gặp phải không ít nỗi niềm chẳng thể gọi tên khi xin học bổng toàn phần học Đại học và Thạc sỹ tại Châu Âu.

Khó khăn về ngôn ngữ, chưa thấu hiểu về văn hóa, môi trường sống, điều kiện khí hậu, thói quen sinh hoạt,….đã khiến chàng trai trẻ năm nào không ít lần muốn vỡ òa nhưng nín lại.Những ngày khó khổ của giai đoạn đầu bước chân ra thế giới vẫn còn in đậm trong doanh nhân 8X này.

Vì thế, dù trở về nước với 3 bằng ĐH trong nước, 1 bằng Thạc sỹ nước ngoài, nhanh chóng có được công việc nhà nước mà nhiều người mơ ước,…anh vẫn đau đáu nỗi niềm muốn làm gì đó. Mục đích để giúp cho du học sinh, người muốn định cư nước ngoài tránh những mệt mỏi mình đã từng trải qua, nhanh chóng hòa nhập với thế giới, khẳng định cái tôi của người Việt Nam.

Khát khao cháy bỏng ấy khiến Trần Bá Hậu tận dụng triệt để làm việc, học hỏi. Trước 30 tuổi, anh đã đặt chân tới gần hết các nước trong khối EU. Ngoài ra, những ngày tháng ghé thăm Cuba, Haiti, Mexico, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Châu Phi, Hàn Quốc,… trong nhiều chuyến công tác cũng để lại cho chàng trai trẻ này nhiều ấn tượng. Anh nhận thấy thế giới bên ngoài có không ít cơ hội tốt đẹp. Nhưng tiếc rằng vì chưa có kinh nghiệm, nhiều người Việt đã bỏ lỡ mất điều ấy.

Thực trạng hiện tại kể trên như một cú hích khiến anh đưa ra quyết định "khác người". Trần Bá Hậu từ bỏ vị trí Phó Giám đốc trong Bộ Khoa học công nghệ để quay lại điểm xuất phát. Từ những kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, anh thành lập hệ thống giáo dục mầm non Little Sol Montessori.

Câu chuyện thương hiệu độc lạ của Globalway và Founder Trần Bá Hậu - Ảnh 3.

Chủ tịch Gobalway Trần Bá Hậu trong buổi ký kết với đối tác Hoa Kỳ (Tập đoàn US-ASIA Links)

Hiện tại thương hiệu này đã có 12 cơ sở ở những vị trí đẹp tại Hà Nội và TpHCM với hàng trăm cán bộ giáo viên, đã đào tạo hàng chục ngàn học sinh lứa mầm non. Chất lượng giáo dục quốc tế tạo ra môi trường đào tạo lý tưởng đã giúp Little Sol Montessori ngày càng được đánh giá cao.

Sự thành công của Little Sol Montessori chính là bước đệm để Trần Bá Hậu ra mắt Globalway, mở rộng startup lĩnh vực giáo dục của mình. Bằng kinh nghiệm thực tế và sự thấu hiểu những trải nghiệm của chính mình, đội ngũ của công ty đưa ra nhiều tư vấn giá trị cho đối tác/khách hàng.

Globalway đặt ra mục tiêu đến 2025 sẽ giúp được 50.000 sinh viên Việt Nam đi học tại các trường danh giá trên thế giới. Đơn vị cũng cung cấp cho 1000 nhà đầu tư các dịch vụ về định cư, quốc tịch, bất động sản tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc.

Với định hướng rõ ràng cùng nhân sự mạnh về cả chất và lượng, tin rằng thương hiệu Globalway sẽ có nhiều khởi sắc đột phát trong thời gian tới. Đặc biệt mới đây Globalway đã sáp nhập với thương hiệu đào tạo Tiếng Anh nổi tiếng tại Việt Nam - IMAP Việt Nam với hơn hàng triệu học viên.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các chính sách du học và định cư mới nhất tại đây hoặc https://www.facebook.com/globalwayvn/.

Ánh Dương

Tin mới