CEO Hoàng Thanh Nga chung tay tạo sân chơi giúp nhan sắc Việt tỏa sáng

(Tổ Quốc) - Thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu là đơn vị đã tài trợ vương miện thiết kế riêng đẹp cùng với rất nhiều quà tặng có giá trị và tài trợ chi phí cho ban tổ chức cuộc thi Duyên Dáng Ngoại Thương 2022 - Đại Học Ngoại Thương Hà Nội.

Khi được hỏi về quyết định tài trợ này, CEO Kim cương Ngọc Châu Âu chia sẻ mục tiêu mong muốn tạo sân chơi giúp nhan sắc Việt tỏa sáng. Đặc biệt là các bạn nữ ở lứa tuổi đôi mươi đang trên giảng đường đại học. Các em vừa là đại diện của vẻ đẹp, của tri thức và xứng đáng được bồi dưỡng, quan tâm để có cơ hội phát triển.

CEO Hoàng Thanh Nga chung tay tạo sân chơi giúp nhan sắc Việt tỏa sáng - Ảnh 1.

Trong đêm chung kết chương trình Duyên Dáng Ngoại Thương 2022, CEO Hoàng Thanh Nga đã có những lời chia sẻ từ tận đáy lòng về lý do nhận lời tài trợ Vương miện cho Cuộc thi. Nữ doanh nhân bộc bạch: "Khi tôi 18 tuổi và đang tìm hiểu về các trường đại học thì tôi đã cực kỳ ngưỡng mộ trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Nhưng vì những lý do cá nhân mà tôi lại theo học ngành Ngoại thương tại ĐH Kinh tế TP. HCM. Cơ duyên với ĐH Ngoại Thương Hà Nội trở lại với tôi sau hơn 20 năm khi tôi nhận được đề nghị tài trợ cho cuộc thi này. Mặc dù không phải là sinh viên của trường nhưng có cơ hội để làm việc cùng trường, tạo điều kiện cho các em sinh viên tài năng tỏa sáng thực sự là một niềm hạnh phúc vô cùng lớn của bản thân tôi."

CEO Hoàng Thanh Nga chung tay tạo sân chơi giúp nhan sắc Việt tỏa sáng - Ảnh 2.

Chiếc vương miện trong cuộc thi Hoa Khôi đại học Ngoại Thương Beauty & Charm 2022 được chế tác từ 2500 viên đá quý chọn lọc tinh xảo. Từng đường nét góc cạnh của chiếc vương miện được nghệ nhân của Kim cương Ngọc Châu Âu điêu khắc tỉ mỉ. Chiếc vương miện chính là lời nhắn nhủ đến những cô gái đang có mặt ở cuộc thi về những giá trị tốt đẹp mà các bạn đã đang và có thể mang lại. Việc tỏa sáng vào đêm chung kết và đội lên đầu chiếc vương miện cao quý này chính là dấu ấn đặc biệt nhất trong đời sinh viên, cũng là bước đệm cho những hành trình tiếp theo của nữ sinh chủ nhân đạt danh hiệu cao nhất.

CEO Hoàng Thanh Nga chung tay tạo sân chơi giúp nhan sắc Việt tỏa sáng - Ảnh 3.

Khi được hỏi về lý do tại sao lại tài trợ kinh phí cho phần thi hoa khôi thân thiện, CEO Kim cương Ngọc Châu Âu đã có những lý giải hết sức nhân văn. Nữ doanh nhân nhận thấy các người đẹp ở đây rất may mắn, vừa có trí thức, tài năng và được học ở một môi trường tốt. Thế nhưng, ngoài tài năng kiến thức thì thứ mà các em cần để xứng đáng với vương miện chính là đạo đức và sự nhân hậu.

Việc Kim cương Ngọc Châu Âu tài trợ cho phần thi Hoa khôi thân thiện sẽ giúp các em có cơ hội tiếp xúc với hoàn cảnh khó khăn bên ngoài. Từ đó, để các em hiểu chia sẻ lan tỏa tình yêu thương với mọi người. Mục tiêu xa hơn là khi các em trưởng thành, thành công và có địa vị thì sẽ nhớ lại ngày hôm nay để quay lại trường, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ cũng chính là tương lai của đất nước.

CEO Hoàng Thanh Nga chung tay tạo sân chơi giúp nhan sắc Việt tỏa sáng - Ảnh 4.

Với mục tiêu trở thành "vũ khí" nâng tầm vẻ đẹp đẳng cấp, thương hiệu Ngọc Châu Âu cam kết sẽ đồng hành cùng tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt. Chính nhờ những việc làm ý nghĩa của mình mà Kim cương Ngọc Châu Âu trở nên khác biệt với các thương hiệu khác.

Thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu

Địa chỉ: 383 Lý Thường Kiệt P.8, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 3283

Facebook: https://www.facebook.com/ngocchauau.nga

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ngocchauau_nga

Website:ngocchauau.vn

Ánh Dương

Tin mới