CEO Singo trải lòng " làm nghề dịch vụ là làm dâu trăm họ"

(Tổ Quốc) - Có lẽ, mọi so sánh đều thật khập khiễng, thế nhưng, trong tất cả các công việc, nghề làm dịch vụ là nhiều nỗi trăn trở hơn cả. Mỗi khách hàng lại gặp một cái khó không hề giống nhau, đa dạng, nhiều chiều,…vì thế mà CEO Singo - đơn vị truyền thông hàng đầu hiện nay cho rằng “nghề làm dịch vụ làm dâu trăm họ”!

Trực tiếp "xoắn tay vào việc" nếu không hài lòng với chất lượng công việc của nhân viên

Có dịp được trò chuyện cùng CEO Nguyễn Thái Hợp – người đứng đầu công ty truyền thông Singo, tin rằng bạn sẽ sớm lý giải được vì sao anh có khả năng "chiều lòng" khách hàng giỏi đến thế. Sự chững chạc trong giao tiếp, cách chia sẻ chân thành từ tâm đã làm không ít người phải "rung động"đúng nghĩa.

Sau nhiều năm làm nghề, CEO Singo cho biết chuyện thức ngày, cày đêm, lăn lộn để cùng khách hàng giải quyết vấn đề, tạo ra chiến dịch tiếp cận đối tượng mục tiêu đúng cách đã giúp hệ thống tìm ra nhiều hướng đi mới.

CEO Singo trải lòng  làm nghề dịch vụ là làm dâu trăm họ - Ảnh 1.

CEO Nguyễn Thái Hợp trực tiếp tham gia những công việc dù là nhỏ nhất để bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hơn thế nữa, mỗi khách hàng của Singo hoạt động trong các lĩnh vực, ngành nghề rất đa dạng. Vì vậy, kiến thức họ hiểu về marketing không đồng bộ. Nhiều trường hợp khi kết nối với dịch vụ của công ty, đối tác còn chưa hiểu hết về quy trình, bản chất, mục đích,…cho mỗi chiến dịch.

Việc giải thích, thuyết phục, giúp những đối tượng này có nhận thức đúng đắn, thống nhất được cách làm không phải dễ. Vì thế, sự kiên trì, mềm mỏng, nhẫn nại,… để chiều lòng các thượng đế đúng cách họ muốn là mấu chốt giúp anh mang về cho hệ thống nhiều khởi sắc như hiện tại.

Khó nhưng không bỏ vì tình yêu đã "ăn vào máu"!

Là người yêu thích sự sáng tạo, đổi mới, CEO Nguyễn Thái Hợp thừa nhận rất mê khi được trải nghiệm, thử sức với các lĩnh vực mới. Có lẽ, đây cũng chính là ý do anh chọn ngành truyền thông. Nhờ thế, anh và đội ngũ của mình có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tác đa dạng, đa phong cách.

CEO Singo trải lòng  làm nghề dịch vụ là làm dâu trăm họ - Ảnh 2.

Ceo Nguyễn Thái Hợp trong một lần tập huấn cho doanh nghiệp & HTX tỉnh Trà Vinh

Có lẽ, chính tình yêu với công việc và trực giác nhạy bén, nhìn rõ cái hay, cái lạ trong công việc mình đang làm đã giúp người lãnh đạo Singo quyết định đi theo con đường không mấy dễ dàng. Khác với những lĩnh vực còn lại, mỗi dự án, chiến dịch truyền thông mà công ty thực hiện đều phải dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sâu từ đầu.

Anh tâm sự, nhiều khi Singo như một "tấm chiếu mới chưa trải lần nào" khi gặp khách hàng. Chúng tôi phải dò dẫm từng bước, lắng nghe, vận dụng mọi kỹ năng để đọc vị được sự khác biệt của sản phẩm/dịch vụ cũng như thông điệp mà đối tác muốn truyền tải đến khách hàng tiềm năng của mình.

CEO Singo trải lòng  làm nghề dịch vụ là làm dâu trăm họ - Ảnh 3.

Singo hợp tác cùng Gostream - Hệ thống livestream đa nền tảng

CEO công ty Singo cho rằng, mỗi người đến với thế giới đều có một sứ mệnh riêng. Biết đặt họ vào đúng vị trí phù hợp thì năng lực nội tại sẽ được phát huy hiệu quả nhất, bền bỉ nhất. Từ câu chuyện của chính mình, anh càng thấy rõ điều này hơn ai hết.

Vì lẽ đó, ngoài theo đuổi đam mê chinh phục những đỉnh cao mới trong công việc, CEO Nguyễn Thái Hợp còn dành nhiều thời gian để chia sẻ, truyền động lực cho thế hệ kế cận. Đến với công ty Singo, mỗi cá nhân được tạo điều kiện tốt nhất để thể hiện năng lực, sở trường của bản thân.

Là một công ty trẻ đúng nghĩa, Singo là nơi "làm ra làm, chơi ra chơi". Sự quyết đoán, nhất ngôn, cá tính,…đã trở thành "đặc trưng riêng" không thể lẫn với ai khác của hệ thống này. Hiện tại, lãnh đạo công ty đang nỗ lực đào tạo nhân sự, phát triển đội ngũ chủ chốt để mở rộng nhiều mảng dịch vụ hơn nữa.

Tin rằng, với cách chèo lái của người đứng đầu Singo, không ít nhân sự tại đây sẽ có được khởi sắc đáng mừng hơn nữa và sẵn sàng "làm dâu trăm họ" để thêm trải nghiệm, thêm trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình!

Ánh Dương

Tin mới