Đất Xanh Miền Tây công bố chiến lược phát triển 10 năm (2021-2030)

(Tổ Quốc) - Sự kiện công bố chiến lược phát triển Đất Xanh Miền Tây giai đoạn 2021-2030 được tổ chức trong không gian sang trọng, đẳng cấp tại Pullman Phú Quốc Beach Resort (Phú Quốc, Kiên Giang), có sự tham dự của Ban lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Đất Xanh (DXG), cùng các thành viên HĐQT Đất Xanh Miền Tây.

Bên cạnh đó là đội ngũ gần 100 lãnh đạo chủ chốt hệ thống Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây thuộc các đơn vị: Tổng công ty, Công ty thành viên BĐS Cần Thơ, BĐS Nam Miền Tây, BĐS Bắc Miền Tây, Văn phòng Đồng Nai, VP Sóc Trăng. Sự kiện không chỉ là buổi công bố định hướng chiến lược phát triển 10 năm của Đất Xanh Miền Tây mà còn là buổi hội ngộ của "Đại gia đình Đất Xanh", thể hiện nét văn hóa độc đáo: sau những nỗ lực để đạt được thành quả là sự tương thưởng xứng đáng.

Tại sự kiện, ông Dương Quốc Thủy, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Tây chia sẻ về chiến lược phát triển 10 năm (2021-2030) của Đất Xanh Miền Tây, đó là lấy mục tiêu phát triển đột phá nhưng vững bền làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tổng công ty. Trong đó, với mục tiêu xây dựng các công ty thành viên trở thành đơn vị phân phối bất động sản số 1 tại các tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long, sẽ giúp Đất Xanh Miền Tây chiếm lĩnh thị phần ở mảng môi giới bất động sản tại khu vực này.

Theo quan điểm của Ban Lãnh đạo cũng là nền tảng giá trị cốt lõi của Tập đoàn Đất Xanh, con người là nhân tố quan trọng nhất trong việc điều hành và phát triển doanh nghiệp. Vì vậy, các chính sách phúc lợi, an sinh tại Đất Xanh Miền Tây đang được quan tâm và hoàn thiện từng ngày.

Đất Xanh Miền Tây công bố chiến lược phát triển 10 năm (2021-2030) - Ảnh 1.

Đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của Đất Xanh Miền Tây được thừa hưởng tinh thần và giá trị cốt lõi sâu sắc của Người Đất Xanh.

Đánh giá về thị trường cuối năm 2020, đại diện Đất Xanh Miền Tây cho rằng, cuối năm nay sẽ vẫn tiếp tục đầy thử thách với thị trường môi giới nói chung. Nhưng cũng là năm bản lề để thị trường vẽ lại thị phần của các công ty môi giới bất động sản một cách rõ nét hơn.

Sở hữu trong tay lợi thế nhân sự hùng hậu, doanh nghiệp này công bố sẽ tung ra thị trường 5.000 sản phẩm phân phối độc quyền trong năm 2021, trải dài từ Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, An Giang, TP Cần Thơ, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu đến Cà Mau. Trước nhu cầu phân phối hàng loạt dự án lớn, Đất Xanh Miền Tây hiện đã lên kế hoạch tuyển dụng 1.000 nhân sự trên toàn vùng. Nguồn lực nhân sự được tuyển dụng bổ sung với quy mô lớn sẽ góp phần thúc đẩy việc hoàn thành các kế hoạch chiến lược của Đất Xanh Miền Tây trong năm 2021 và những năm sắp tới.

Đất Xanh Miền Tây công bố chiến lược phát triển 10 năm (2021-2030) - Ảnh 2.

Đất Xanh Miền Tây sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao

Chia sẻ thêm về định hướng phát triển mảng môi giới của Đất Xanh Miền Tây, Ông Dương Quốc Thuỷ cho biết ngoài việc giữ vững vị trí số 1 trong thị trường môi giới sơ cấp, đơn vị sẽ lấn sân mảng môi giới thứ cấp, thị trường còn bỏ ngỏ bởi các công ty môi giới đơn thuần, đồng thời phát triển các dịch vụ như đầu tư tài chính, quản lý và khai thác tài sản cũng như các giá trị gia tăng khác cho khách hàng.

Ánh Dương

Tin mới