Emergenci – Thương hiệu thời trang triệu đô đi lên từ zero

(Tổ Quốc) - Xuất phát điểm từ chàng trai bán giày ở xứ cờ hoa, Minh Nguyễn – chàng trai trẻ gốc Việt đã thành công đưa Emergenci trở thành thương hiệu thời trang trị giá hàng triệu đô.

Trong bối cảnh Thế giới phải đối đầu với đại dịch Covid – 19, nhiều doanh nghiệp buộc phá sản vì cạn kiệt nguồn vốn. Người trẻ lao đao tìm hướng đi, thì thương hiệu thời trang Việt Emergenci vụt sáng giữa trời Tây như một kỳ tích

Sau khi thành công đưa thương hiệu thời trang đầu tiên DVRK đến gần với cộng đồng giới trẻ Châu Á, Minh Nguyễn tiếp tục sứ mệnh lớn hơn khi mang nền thời trang nước nhà ra thị trường Quốc tế với thương hiệu Emergenci.

Ánh hào quang mang tên DVRK

EMC được thành lập vào năm 2019, là thương hiệu thời trang thứ 2 được sáng lập sau loạt thành công nhất định từ thương hiệu DVRK. Tưởng chừng thành công từ thương hiệu đầu tiên sẽ là bước đệm để Emergenci phát triển theo đúng kế hoạch, thế nhưng đại dịch Covid – 19 xuất hiện gây ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp.

Emergenci – Thương hiệu thời trang triệu đô đi lên từ zero - Ảnh 1.

Minh Nguyễn chia sẻ: "Có những lúc chúng tôi nghĩ rằng dự án lần này sẽ phải dừng lại. Các khoản nợ nhanh chóng lên đến hàng trăm nghìn đô vì chi phí quảng cáo truyền thông ở thị trường Mỹ khá đắt đỏ, tôi đã phải sử dụng toàn bộ tiền sinh hoạt phí, tiền tiết kiệm cùng học phí để có thể chi trả chi phí cho hoạt động duy trì thương hiệu của mình".

Hai năm đầu chỉ tập trung vào quảng bá thương hiệu

Emergenci – Thương hiệu thời trang triệu đô đi lên từ zero - Ảnh 2.

Tại sao EMC không bán ra nhiều mặt hàng và sản phẩm mà thương hiệu vẫn còn duy trì được?

Emergenci – Thương hiệu thời trang triệu đô đi lên từ zero - Ảnh 3.

Từ tấm lòng giúp đỡ người khác của Minh Nguyễn mà anh có đơn hàng khẩu trang đầu tiên trị giá 1,2 triệu đô từ ông Rashmi. Cũng từ đó thương hiệu thời trang Emergenci được vực dậy như một kỳ tích, trong suốt quá trình nhập khẩu khẩu trang Made in Vietnam, team EMC đã luôn đồng hành và hỗ trợ công ty qua các giai đoạn khó khăn như Dan Do người hỗ trợ và đi cùng công ty từ những ngày đầu.

Điều gì quan trọng nhất làm nên thành công của thương hiệu thời trang Emergenci

Emergenci – Thương hiệu thời trang triệu đô đi lên từ zero - Ảnh 4.

Anh nói thêm: "Ngay cả khi chúng tôi được lựa chọn sử dụng nguồn nhân lực tại Mỹ của tập đoàn Leverage, thì chúng tôi vẫn luôn muốn cùng team của mình mang những tài năng Việt đến với sân chơi quốc tế. Bản thân Minh mong muốn trong tương lai sẽ được hợp tác với nhiều bạn trẻ hơn để có thể đưa tài năng của các bạn phát triển ở môi trường quốc tế".

Thông tin thương hiệu: https://instagram.com/emergenci.la?

Ánh Dương

Tin mới