(Tổ Quốc) - Liên minh đối tác truyền thông tổng lực đa kênh GroupONE ra đời mang đến những giải pháp truyền thông đa dạng, sáng tạo và hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Lễ ký kết thành lập GroupONE
GroupONE ra đời và hoạt động dựa trên mục tiêu đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về truyền thông của doanh nghiệp. Thành lập từ hai cái tên uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường, GroupONE hiểu rõ mặt hạn chế và những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi phải vận hành những chiến dịch lớn vốn yêu cầu sự góp mặt của nhiều agency, với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời, khối lượng công việc phải quản trị, liên kết các bên và đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng cho toàn bộ chiến dịch yêu cầu một lượng lớn tài nguyên về nhân sự, chi phí cũng như thời gian.
Ông Trịnh Quốc Khánh - CEO Chin Media và ông Phạm Canh – TGĐ DTN Group, hai đại diện ký kết thành lập GroupONE
Bằng việc kết hợp các yếu tố chuyên môn và thế mạnh riêng của từng thành viên, GroupONE hướng tới việc xây dựng một mô hình hợp tác hoàn hảo với khách hàng, giải quyết bài toán quản trị trong việc vận hành các chiến dịch truyền thông đa kênh kết hợp. GroupONE hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức marketing liên kết hoạt động thành công, là cái tên nổi tiếng hàng đầu trên thị trường marketing Việt Nam và khu vực.
Ông Phạm Canh – TGĐ DTN Group, thành viên Ban điều hành GroupONE khẳng định: "Với sự ra đời của GroupONE, chúng tôi hi vọng tạo ra một hệ sinh thái, tập hợp những đơn vị uy tín nhất trong ngành truyền thông, kết hợp và tận dụng nguồn lực chung, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để mang lại những giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng."
Trong chương trình, ông Phạm Canh cũng chia sẻ về tiềm năng và nguồn lực của DTN Group sẽ góp phần vào sự phát triển của GroupONE. Thành lập từ 2010, DTN Group là đơn vị agency bao gồm 3 công ty thành viên: Công ty DTN Communications, Công ty Vflash và Công ty E-Plane. Với kinh nghiệm của hơn 10 năm phát triển, DTN Group cung cấp các giải pháp truyền thông đa dạng như xuất bản ấn phẩm, tổ chức sự kiện, cung cấp dịch vụ từ Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, fanpage booking… Các khách hàng của DTN Group phải kể đến như: Yamaha Motor Vietnam, Toyota, Porsche, Harley Davidson, Tiger Beer, Bia Việt, Nongshim, Acecook; ngân hàng ACB, BIDV…
Các thành viên GroupONE sẵn sàng cho dự án mới
Thành viên cùng tham gia ký kết với DTN Group để tạo nên giá trị cho GroupONE chính là Chin Media - Your Growth Partner. Đây là cái tên uy tín quen thuộc với cộng đồng Digital Marketing, đã góp phần tạo nên các giá trị thực cho các khách hàng, thông qua các chiến dịch thành công. Được thành lập với định vị performance marketing, công ty đã liên tục duy trì thế mạnh và phát triển trở thành data driven marketing agency, trở thành Growth Partner thực thụ với hàng loạt tên tuổi lớn trên thị trường: Toyota, Bridgestone, Big C, Levi’s, GAP, Mango, Calvin Klein, Pocari, Traveloka… Thời gian gần đây, Chin Media tiếp tục đẩy mạnh những chiến dịch chuyển đổi số cho khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng tài chính ngân hàng với những tên tuổi quen thuộc như: TP Bank, VPbank, MSB, Vietbank… giải quyết các bài toán người dùng, eKYC… cho các ứng dụng ngân hàng số mới.
Ông Trịnh Quốc Khánh - CEO Chin Media, thành viên Ban điều hành GroupONE cho biết: "Sứ mệnh của GroupONE là luôn nỗ lực làm việc hết mình để đem lại giá trị bền vững cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện, sáng tạo và hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc đào tạo một thế hệ marketer kế cận tài giỏi với kỹ năng đầy đủ, nền tảng vững chắc."
Bà Nguyệt Anh - GĐ Công ty VFlash, thành viên DTN Group phát biểu
Cùng cam kết chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và giải pháp tại GroupONE, hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín của cả hai bên trên thị trường, đồng thời tạo ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm tối đa về ngân sách, nguồn lực và thời gian cho khách hàng.
Sau khi hoàn tất lễ ký kết, GroupONE ngay lập tức đi vào hoạt động với các chuỗi chương trình giới thiệu các giải pháp mới cho khách hàng. Song song đó, GroupONE sẽ tổ chức những chuỗi workshop chuyên đề chuyên sâu, nhằm mục tiêu góp phần củng cố chuyên môn và kinh nghiệm nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Chin Media và DTN Group, đánh dấu sự ra đời của GroupONE - Liên minh đối tác truyền thông tổng lực đa kênh diễn ra tại khách sạn Oscar Sài Gòn (68A Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM). Sự kiện đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của cả Chin Media và DTN Group, trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến ký kết. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ góp phần trực tiếp tăng cường hiệu quả các chiến dịch của hai bên, và tăng cường các giải pháp đa dạng cho khách hàng.
Ánh Dương