Hành trình sáng lập thương hiệu nước hoa vùng kín S.A.Y của nữ CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên

(Tổ Quốc) - Giữa muôn vàn dòng nước hoa vùng kín trên thị trường, ít ai biết được rằng đứng sau những thương hiệu nước hoa vùng kín tên tuổi tại Việt Nam là các nữ doanh nhân xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn.

Trong số đó không thể không nhắc đến nữ doanh nhân trẻ Huỳnh Thị Mỹ Tiên nhà sáng lập thương hiệu nước hoa vùng kín S.A.Y tạo nên tiến vang lớn trên thị trường nước hoa Việt những ngày qua.

CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên trải lòng về hương hiệu nước hoa vùng kín S.A.Y

Đầu tháng 6 năm 2020, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Hải Âu Việt của nữ doanh nhân CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên chính thức công bố và cho ra mắt thị trường thương hiệu nước hoa vùng kín S.A.Y. SAY ra đời đánh dấu sự chuyển mình rõ rệt của thương hiệu nước hoa được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

Để thương hiệu S.A.Y chính thức có mặt trên thị trường nước hoa Việt. Nhà sáng lập thương hiệu CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên đã ngày đêm miệt mài, nỗ lực, nghiên cứu tìm đến các quốc gia có ngành công nghiệp nước hoa lâu đời, nổi tiếng như Pháp để học hỏi, trau dồi các phương pháp, kĩ thuật sản xuất, tinh chế nước hoa từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm với mong muốn phát triển vượt bậc thị trường nước hoa Việt Nam.

Hành trình sáng lập thương hiệu nước hoa vùng kín S.A.Y của nữ CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên - Ảnh 1.

CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên nhà sáng lập thương hiệu nước hoa vùng kín "S.A.Y" chia sẻ tại buổi lễ công bố dự án S.A.Y PERFUME.

CEO Huỳnh Thị MỸ Tiên bật mí về thiết kế về logo đầy ma mị S.A.Y

S.A.Y được thiết kế đầy ma mị với logo bùa yêu tạo nên nét chấm phá riêng cho sản phẩm dựa trên ý tưởng của CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên, tất cả các sản phẩm đều được dán tem của nhà sản xuất Hải Âu Việt trên vỏ hộp nhằm đảm bảo đúng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ trên từng lọ nước hoa được lưu hành trên thị trường. Các chỉ tiêu và thành phần chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo an toàn sức khoẻ cho khách hàng, mang đến khách hàng sự tận hưởng gắn kết và thăng hoa cảm xúc trong tình yêu.

Hành trình sáng lập thương hiệu nước hoa vùng kín S.A.Y của nữ CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên - Ảnh 2.

Chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết từ chất lượng mùi hương, độ lưu hương và tính an toàn của sản phẩm. S.A.Y ra đời đã tạo nên cơn sốt với bộ sưu tập gồm 3 mùi hương đặc trưng của thương hiệu.

Hương thơm tinh tế chuẩn "Nước hoa vùng kín S.A.Y"

Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Pháp được sản xuất, tinh chế, gia công ngay tại nhà máy Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Hải Âu Việt ( đại diện theo PL là Huỳnh Thanh Nhân), đảm bảo các khâu được giám sát và chiết xuất kĩ lượng, để tạo nên những lọ nước hoa mang thương hiệu S.A.Y với thông điệp của "Sức trẻ, sự năng động cùng vẻ đẹp gợi cảm, sự cuốn hút quyến rũ đê mê".

Tầng hương: Mỗi lọ nước hoa vùng kín S.A.Y đều được thiết kế với 3 tầng hương và có sự phân biệt rõ ràng: Say – Red mang đến sự Sexy – gợi cảm, Say – Pink mang đến sự ngọt ngào - nồng ấm – quyến rũ và Say – Black mang đến sự mạnh mẽ - cuốn hút - phi giới tính. Những nốt hương này sẽ biến đổi theo thời gian và độ ấm của cơ thể người dùng, mang đến những xúc cảm thăng hoa,tăng hưng phấn cho mọi cuộc yêu.

Hành trình sáng lập thương hiệu nước hoa vùng kín S.A.Y của nữ CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên - Ảnh 3.

Độc lập – tự chủ - xinh đẹp là những ưu điểm mà nữ CEO Huỳnh Thị Mỹ Tiên nhận được từ lời nhận xét từ mọi người xung quanh.

Nữ doanh nhân Huỳnh Thị Mỹ Tiên chia sẻ: Sau tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Hải Âu Việt – SAY là đứa con tinh thần thứ 2 mà Tiên và đội ngũ chuyên gia hàng đầu về nước hoa đến từ Pháp đã ngày đêm nỗ lực nghiên cứu trong suốt những năm qua, SAY ra đời như một giải pháp thiết yếu mang đến dòng nước hoa an toàn chất lượng với mức chi phí hợp lý trên thị trường nước hoa đầy cạnh tranh như hiện nay".

Ánh Dương

Tin mới