Hệ sinh thái Tập đoàn Nam Thắng – mô hình phát triển bền vững

(Tổ Quốc) - Tập đoàn Nam Thắng là doanh nghiệp tư nhân đa ngành nghề với 9 công ty thành viên. Thành lập từ năm 2012 đến nay, Nam Thắng Group liên tục mở rộng quy mô hoạt động và ngành nghề, tạo thành hệ sinh thái đa dạng, bền vững.

Bước vững chắc, phát huy thế thượng phong

Chỉ trong 9 năm, Tập đoàn Nam Thắng đã có tốc độ phát triển đáng chú ý với việc thành lập 9 công ty thành viên hoạt động trong 28 ngành nghề khác nhau. Trong đó, mảng vận tải, du lịch và thực phẩm được Tập đoàn tập trung đầu tư nhiều nhất.

Hệ sinh thái Tập đoàn Nam Thắng – mô hình phát triển bền vững - Ảnh 1.

Hệ Sinh Thái Tập Đoàn Nam Thắng

Thành lập năm 2012 và từng là công ty mẹ, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hải Hưng Nam Thắng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê tài sản, mua bán và bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sau Hải Hưng Nam Thắng, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ô tô Nam Thắng cũng được ra đời, đánh dấu bước chuyển mình trong việc mở rộng quy mô của Tập đoàn và củng cố thêm về mảng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Bình Dương.

Công ty Cổ phần Nam Thắng Phú Quốc, thành lập năm 2014, được biết đến với thương hiệu taxi Phú Quốc (tên gọi khác là taxi Nam Thắng), chiếm quy mô lớn về mật độ xe lẫn mật độ bao phủ thị trường vận tải tại thành phố Phú Quốc với 60% tổng số lượng xe và nhu cầu đi lại của khách hàng nơi đây. Ngoài việc đón khách lẻ, công ty còn hợp tác với hơn 500 khách sạn, resort, trung tâm thương mại lớn nhỏ tại hòn đảo ngọc này, đẩy mạnh mạng lưới, tiếp cận khách hàng một cách gần nhất.

Từ cú đà vững chắc – công ty Nam Thắng Phú Quốc, Tập đoàn Nam Thắng mở rộng phạm vi hoạt động vận tải hành khách bằng taxi ra 3 khu vực: Thành phố Rạch Giá – Vĩnh Thuận – Hà Tiên với sự ra đời của công ty Cổ phần Nam Thắng Rạch Giá.

Nối tiếp Nam Thắng Rạch Giá, công ty Cổ phần Vận tải Thuỷ bộ Kiên Giang ra đời với mảng vận tải hành khách bằng xe hợp đồng, xe bus chạy các tuyến trong khu vực Rạch Giá – Hà Tiên. Như vậy, bên cạnh mảng taxi, Tập đoàn cũng mở rộng thêm các phương tiện vận tải khác để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Đánh dấu cho lĩnh vực kinh doanh mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm là sự ra đời của công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Thực phẩm Nam Thắng. Mặc dù mới thành lập chưa đầy 3 năm nhưng doanh nghiệp này đã khẳng định được vị thế của mình thông qua các thương vụ hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong ngành. Trong đó, đáng kể đến là hợp tác phân phối sản phẩm của công ty Nestle Việt Nam, công ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam – thương hiệu sản xuất, phân phối kẹo hàng đầu thế giới và công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu với sản phẩm Mì Gấu đỏ tại thị trường tỉnh Kiên Giang.

Hệ sinh thái Tập đoàn Nam Thắng – mô hình phát triển bền vững - Ảnh 2.

Những "Cái Bắt Tay" Trị Giá Hàng Triệu Đô

Một trong những mảng không thể không nhắc đến trong hoạt động của Nam Thắng Group là mảng du lịch. Tháng 9/2019, công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Nam Thắng Travel Pro được thành lập, đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng của du khách trong nước cũng như các dịch vụ khác như vé máy bay, vận chuyển xe khách, tàu hoả.

Hệ sinh thái Tập đoàn Nam Thắng – mô hình phát triển bền vững - Ảnh 3.

Công Ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Nam Thắng Travel Pro

Từ lợi thế chiếm thế thượng phong mảng vận tải hành khách tại khu vực Kiên Giang, Tập đoàn Nam Thắng tiếp tục mở rộng phạm vi sang khu vực Đồng Nai bằng sự ra đời của công ty Cổ phần HĐĐT Nam Thắng Đồng Nai.

Gần cuối năm ngoái, thành viên thứ 9 - công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thắng ra đời với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, môi giới và đầu tư bất động sản.

Sự ra đời của 9 công ty thành viên cho thấy Nam Thắng Group đang bước những bước vững chắc, tạo được hiệu ứng trong thị trường và khẳng định được tên tuổi của mình.

Ánh Dương

Tin mới