(Tổ Quốc) - Trong năm 2020, chỉ trong hơn một năm đầu tiên đi vào hoạt động, Hismile đã thu được kết quả kinh doanh đáng nể. Dưới bàn tay của vị CEO trẻ tuổi, Hismile không chỉ vượt qua đại dịch một cách suôn sẻ mà còn thừa thắng xông lên.
Cuối năm 2019, đại dịch COVID-19 bùng phát với diễn biến phức tạp ảnh hưởng mạnh mẽ tới nền kinh tế trên toàn thế giới. Chưa bao giờ, kinh tế thế giới lại phủ một màn đen u ám như năm 2020. Điều này cũng ảnh hưởng mạnh mẽ tới kinh tế Việt Nam, khoảng 85,7% doanh nghiệp bị tác động bởi Covid. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp Việt Nam vẫn đứng vững và còn bứt phá ngoạn mục, trong đó phải nhắc đến Công ty Cổ phần HiSmile.
Ngôi sao mới mang tên HiSmile
Được thành lập từ tháng 3 năm 2019, HiSmile ra mắt người tiêu dùng là một nền tảng kết nối các phòng khám nha khoa an toàn, uy tín tới khách hàng, mong muốn mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng dịch vụ chỉnh nha.
HiSmile hoạt động dựa trên nguyên tắc kỷ luật, không khoan nhượng, không lý do và giá trị chất lượng an toàn cho khách hàng. Vì thế HiSmile sở hữu đội ngũ đối tác Nha khoa uy tín, tuân thủ pháp luật, tôn trọng các chuẩn mực dịch vụ, coi sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, HiSmile còn tạo ra môi trường kinh doanh cạnh tranh công khai, minh bạch cho các cơ sở, phòng khám nha khoa, tạo tiền đề để đánh giá chất lượng dịch vụ và chuyên môn tay nghề của đội ngũ nha sĩ.
Hơn nữa, HiSmile còn đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, luôn ghi nhận những đóng góp, ý kiến để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng.
Biến "Nguy thành Cơ"
Dịch Covid-19 gây ra thiệt hại cho kinh tế, mức tăng trưởng dịch chuyển về số âm, Việt Nam tuy ít bị ảnh hưởng nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn không thể trụ vững trong điều kiện khó khăn này và tuyên bố giải thể. Đứng trước tình hình ảm đạm như vậy, CEO trẻ tuổi của HiSmile - Trịnh Công Duy không hề nao núng mà "thừa thắng xông lên" biến nguy thành cơ để chèo lái doanh nghiệp của mình vượt qua làn sóng của đại dịch. Vì vậy, ảnh hưởng tiêu cực từ Covid-19 tới công ty đó là tổn thất 20.000.000 đồng trong một tháng duy nhất. Một điểm sáng trong hệ thống doanh nghiệp Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
(Hismile là một trong số ít Starup vẫn vững vàng giữa đại dịch nhờ sở hữu nền tảng kết nối cộng đồng lớn
Khi các doanh nghiệp khác chống chọi đại dịch Covid bằng cách cắt giảm nhân sự để tối giản chi phí, bù lỗ do hoạt động kinh doanh bị đình trệ thì CEO của Hismile - Trịnh Công Duy lại tận dụng khoảng thời gian "nghỉ " của thị trường để cơ cấu lại bộ máy vận hành, tuyển dụng nhân sự, điều chỉnh lại kế hoạch kinh doanh và ưu tiên đẩy mạnh truyền thông. Các hoạt động kinh doanh dịch chuyển sang làm việc online, mở rộng và phát triển mạnh cộng đồng trên Social.
Nhờ sự táo bạo và linh hoạt trước biến động bất ngờ của thị trường, hoạt động kinh doanh của Hismile vẫn phát triển và tăng trưởng tốt.Mặc dù, tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra phức tạp và chưa có dấu hiệu giảm nhưng Công ty Cổ phần HiSmile vẫn đang tiếp tục vận hành và đạt được doanh số khả quan trong nửa cuối năm 2020. Dự tính đến năm 2023, HiSmile sẽ kết nối 75-80% các đối tác nha khoa lớn trên cả nước và đạt 60-65% thị phần của Việt Nam trong lĩnh vực kết nối nha khoa.
Ngoài nền tảng kết nối nha khoa toàn quốc, Công Duy còn phát triển thêm mảng sản xuất và phân phối các sản phẩm nha khoa, trong đó sản phẩm chính là máy tăm nước Hismile S600 đang được cộng đồng chỉnh nha yêu thích và săn đón.
(Máy tăm nước Hismile S600 – sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu Hismile của Công Duy
Trong khó khăn, tài ứng biến của vị CEO trẻ tuổi và đội ngũ của mình được thể hiện đúng lúc. "Tuổi trẻ, nhiệt huyết và đam mê" chính là điều mà Công Duy luôn nhắc đến khi nói về Hismile. Đây có thể là kim chỉ nam của doanh nhân 9x trong chặng đường vươn tới những tham vọng của mình.
Ánh Dương