HomeKit - Ứng dụng công nghệ và “DTC” chinh phục thị trường thiết bị thông minh

(Tổ Quốc) - Xu hướng mua sắm nhà thông minh ngày càng phổ biến, tuy nhiên người tiêu dùng thường gặp nhiều rào cản mua hàng.

Từ sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đầu tư công nghệ, HomeKit đang khẳng định vị thế của một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà thông minh. Thành công từ mô hình DTC, HomeKit mang đến giá tốt cùng chất lượng sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp cho người tiêu dùng.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016, với công nghệ hiện đại và mô hình "DTC" - mô hình kinh doanh trực tiếp từ nhà máy đến người tiêu dùng, HomeKit đã triển khai lắp đặt khóa cửa vân tay cho 100.000 khách hàng trên toàn quốc, có mặt ở 30 tỉnh/thành ở Việt Nam.

Ngoài phục vụ cho hàng ngàn khách hàng lẻ, HomeKit vinh dự thắng thầu các dự án lớn như: khóa điện tử cho Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, dự án khóa điện cho AKARI City (Tập đoàn Nam Long), Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, chi nhánh một số ngân hàng như HDBank, Vietcombank…

Thiết bị thông minh - Chất lượng đến từ sự thấu hiểu

HomeKit - Ứng dụng công nghệ và “DTC” chinh phục thị trường thiết bị thông minh - Ảnh 1.

Một số sản phẩm thiết bị thông minh HomeKit đang phân phối

HomeKit tập trung đa dạng thiết bị nhà thông minh: khóa cửa thông minh, máy rửa bát, robot hút bụi, công tắc thông minh…; đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Các thiết bị điện thông minh luôn được HomeKit nghiên cứu, cải tiến về chức năng, thiết kế, mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Các dòng khóa cửa thông minh sở hữu nhiều công nghệ được nghiên cứu, thử nghiệm hàng ngàn lần trước khi ra mắt thị trường. Những công nghệ như mở khóa từ xa trên điện thoại, vân tay 2 chiều, nhận diện khuôn mặt/lòng bàn tay… đều đạt thành công trên thị trường.

Không chỉ khóa cửa, các sản phẩm nhà thông minh khác đều được nghiên cứu từng chi tiết đảm bảo ứng dụng trong đời sống hiệu quả. Không chỉ nhu cầu về công năng sử dụng sản phẩm, HomeKit hiểu khách hàng cần một sự đảm bảo nhiều hơn nữa về dịch vụ. HomeKit cung cấp gói bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đối với các sản phẩm như một sự cam kết về chất lượng.

HomeKit đi theo mô hình trực tiếp từ hãng đến người tiêu dùng (mô hình direct-to-consumer DTC) kết hợp ứng dụng công nghệ trong vận hành, nhằm giữ chất lượng hoàn hảo cùng giá thành tốt.

Ứng dụng mô hình DTC - Kiểm soát chất lượng, tối ưu vận hành, giảm chi phí

HomeKit - Ứng dụng công nghệ và “DTC” chinh phục thị trường thiết bị thông minh - Ảnh 2.

HomeKit thành công với mô hình Direct-to-Customer (mô hình DTC)

Mô hình DTC đang được sử dụng bởi các tên tuổi như Casper (sản xuất nệm), Warby Parker (mắt kính), Dollar Shave Club (dao cạo râu)...; là các công ty "kỳ lân" (unicorn) với định giá hàng tỷ USD. Mô hình chung là mang đến sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý cho người tiêu dùng thông qua sự cải tiến về vận hành, công nghệ, tạo ra kênh phân phối hiệu quả.

Điểm mạnh mô hình DTC ở HomeKit là sự kiểm soát chặt chẽ toàn bộ chuỗi cung ứng từ phụ kiện, gia công, kiểm định, kho hàng, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm đến tay người dùng. Nhờ chuỗi cung ứng khép kín, Công ty luôn giữ được mức giá hợp lý, đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm hoàn hảo đến người tiêu dùng.

HomeKit - "Người tiên phong" ứng dụng công nghệ trong quy trình vận hành

HomeKit - Ứng dụng công nghệ và “DTC” chinh phục thị trường thiết bị thông minh - Ảnh 3.

Sự hợp tác công nghệ giữa HomeKit và Thế Giới Lắp Đặt

Yếu tố thành công của mô hình DTC ở HomeKit là sự tiên phong trong nền tảng về công nghệ và cơ sở dữ liệu. HomeKit đã ứng dụng công nghệ trong việc vận hành đội ngũ kỹ thuật viên và quy trình chăm sóc khách hàng một cách tối ưu.

Đánh dấu bước tiến vượt trội trong ứng dụng công nghệ là cái bắt tay với ứng dụng "Thế Giới Lắp Đặt" phát triển cơ sở dữ liệu. Từ dữ liệu trên ứng dụng, HomeKit phân tích, đánh giá, quản lý chất lượng từng kỹ thuật viên, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiêu dùng tốt nhất. "Thế giới lắp đặt" cung cấp thông tin lịch sử lắp đặt và bảo hành của từng khách hàng, tạo nền tảng cá nhân hóa trong việc chăm sóc khách hàng.

Cơ sở dữ liệu về thông tin khách hàng giúp HomeKit hỗ trợ giải quyết nhanh chóng, chính xác các thắc mắc, và hướng dẫn khách hàng khi tiếp nhận phản hồi. HomeKit duy trì mối quan hệ bền vững với các khách hàng nhờ những cuộc gọi khảo sát "5 sao". Hàng ngàn khách hàng đã phản hồi tích cực về sự nhiệt thành cùng hỗ trợ từ HomeKit.

Thành công thứ 2 của nền tảng công nghệ chính là đáp ứng được nhu cầu tức thời ở các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Long An với dịch vụ "HomeKit 2 giờ". Chỉ sau 2 giờ, kỹ thuật viên HomeKit có mặt tại địa điểm cam kết để giao hàng và lắp đặt sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật viên của HomeKit lắp đặt tất cả các ngày trong tuần, và ngày Lễ, hoàn toàn không phát sinh thêm phụ phí.

Những cải tiến không ngừng, HomeKit đã nhận được hàng ngàn đơn đặt hàng, lắp đặt sản phẩm. Mạng lưới dịch vụ rộng lớn, HomeKit mang đến chất lượng đẳng cấp cho mọi người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Cơ hội vàng cho người tiêu dùng trải nghiệm và mua sắm sản phẩm thiết bị điện thông minh chất lượng từ cửa hàng chính hãng với mức giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

NHÀ THÔNG MINH HOMEKIT

Văn phòng miền Nam: 60 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng miền Bắc: Số 8 Ngách 143/34 Nguyễn Chính, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Tây Sài Gòn: 184/23 Phan Anh, Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Đông Sài Gòn: 207/52/48 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: cskh@khoacuahomekit.com

Hotline: 028.9995.6668 hoặc 098.419.0741

Ánh Dương

Tin mới