Mạng xã hội Hahalolo khai trương văn phòng tại Ấn Độ và Mỹ

(Tổ Quốc) - (09/06/2022) – Hahalolo trở thành mạng xã hội du lịch tiên phong ở Việt Nam khai trương văn phòng tại Ấn Độ và Hoa Kỳ, sẵn sàng phát triển thương hiệu tại hai thị trường đông dân nhất thế giới.

Ra mắt tại Việt Nam năm 2019, tính đến nay, Hahalolo đã có hàng triệu người dùng, với hàng trăm nghìn đối tác là các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn…, kết nối các dịch vụ, tiện ích đến 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hahalolo cũng là thương hiệu tiên phong của Việt Nam trở thành thành viên của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) và Hiệp hội lữ hành Hoa Kỳ (USTOA).

Đặt sứ mệnh tôn vinh các nền văn hóa, Hahalolo mới đây đã kết hợp cùng ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á quảng bá văn hoá Việt Nam và các quốc gia trong khu vực, bằng chuỗi chương trình đồng hành cùng SEA Games 31. Tiếp nối thành công đó, Mạng xã hội du lịch Hahalolo vừa công bố sẽ đưa thương hiệu Hahalolo phát triển trên toàn thế giới, với kế hoạch khai trương văn phòng tại Ấn Độ vào tháng 08/2022 và khai trương văn phòng tại Hoa Kỳ vào tháng 10/2022.

Chuẩn bị kế hoạch vươn ra biển lớn

Ông Nguyễn Văn Quý – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Mạng xã hội du lịch Hahalolo - cho biết, kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ của Hahalolo tại các quốc gia lớn trên thế giới được thực hiện cẩn thận trong nhiều năm qua.

"Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã đặt mục tiêu với quyết tâm lớn nhất là tôn vinh, quảng bá nét đẹp văn hóa của Việt Nam và Á Đông ra khắp thế giới. Đây vừa là thách thức, vừa là động lực để toàn bộ đội ngũ cán bộ, kỹ sư, nhân viên Hahalolo hoàn thiện và phát triển sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dùng khó tính nhất."

Theo ông Quý, để tiếp cận các thị trường khó tính thì sự chuẩn bị về tài chính, hạ tầng là rất quan trọng. Đến nay, Hahalolo đã hoàn tất xây dựng văn phòng ở Hoa Kỳ, với định hướng là trung tâm vận hành và phát triển ứng dụng tại Hoa Kỳ và khu vực Châu Mỹ. Riêng văn phòng ở Ấn Độ sẽ là trung tâm quản lý và vận hành sản phẩm cho thị trường Ấn Độ và các quốc gia khu vực Nam Á.

"Tất cả sẽ là tiền đề cho việc phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng hội nhập toàn cầu. Đó là cơ sở để chúng tôi có thể chinh phục những thị trường khó tính nhất" – Ông Quý kết luận.

Định hướng trở thành siêu ứng dụng

Ông Jony Tran – Giám đốc Sản phẩm Hahalolo - cho biết: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về nhu cầu và hành vi của người dùng, để tạo nên một siêu ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích, có thể giải quyết tất cả những nhu cầu của con người".

Mạng xã hội Hahalolo khai trương văn phòng tại Ấn Độ và Mỹ - Ảnh 1.

Halome đề cao sự an toàn và tính bảo mật khi các cuộc trò chuyện được mã hoá đầu cuối.

Theo đó, bên cạnh tiện ích đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, Hahalolo còn có các tính năng giúp người dùng sáng tạo nội dung, video, hình ảnh và chia sẻ trải nghiệm du lịch của mình một cách tiện lợi nhất.

"Chúng tôi đề cao tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng trong tất cả các tiện ích mà Hahalolo tạo ra. Các bạn sẽ cảm thấy tuyệt đối an toàn khi sử dụng Hahalolo", ông Jony Tran nói thêm.

Với tư cách là một người bạn số đáng tin cậy, Hahalolo đã và đang đồng hành cùng các cơ quan ban ngành về văn hóa, du lịch và tất cả người dùng trên toàn thế giới.

"Hầu hết nội dung mà người dùng đăng tải trên Hahalolo đều mang ý nghĩa tích cực, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về văn hóa, du lịch, từ đó kết nối tất cả mọi người trên thế giới", ông Lê Văn Thương - Giám đốc Truyền thông Thương hiệu Hahalolo - chia sẻ.

Halome - ứng dụng nhắn tin, trò chuyện video đa ngôn ngữ

Hahalolo còn tự tin "mang chuông đi đánh xứ người" nhờ sở hữu "vũ khí" mang tên Halome - ứng dụng nhắn tin, trò chuyện đa ngôn ngữ với đầy đủ các tính năng như: nhắn tin, gọi video, trò chuyện nhóm.

Mạng xã hội Hahalolo khai trương văn phòng tại Ấn Độ và Mỹ - Ảnh 2.

Cũng như các ứng dụng trò chuyện, nhắn tin đang phổ biến hiện nay, Halome cung cấp đầy đủ các tính năng như: nhắn tin, gọi video, trò chuyện nhóm.

"Lợi thế của Halome là khắc phục được hầu hết các lỗi mà các ứng dụng đi trước gặp phải. Bên cạnh đó, chúng tôi tập trung vào việc tăng tính bảo mật và rút ngắn khoảng cách về địa lý của các cuộc trò chuyện bằng công cụ dịch đa ngôn ngữ. Điều này sẽ rất hữu ích, khi nhu cầu giao tiếp xuyên biên giới ngày càng tăng lên, nhưng không phải ai cũng thành thạo ngoại ngữ", ông Lê Văn Thương chia sẻ.

Tuy thị trường các ứng dụng nhắn tin và trò chuyện đang cạnh tranh đầy khốc liệt nhưng theo ông Lê Văn Thương, Halome vẫn tự tin có thể tạo được chỗ đứng riêng trên thị trường quốc tế.

Ánh Dương

Tin mới