(Tổ Quốc) - Vượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, Saffron SALAM đã vinh dự lọt "Top 10 thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2022". Đây cũng là dòng Saffron hiếm hoi có tên trong Top 10 danh giá này.
Saffron SALAM, từ thương hiệu Saffron thống lĩnh thị trường trong nước…
Ngày 23/7 vừa qua đã diễn ra chương trình trao giải "Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2022" do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức. Ở hạng mục "Top 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2022", cái tên Saffron SALAM lần đầu xuất hiện bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác.
Với những giá trị mà SALAM mang tới cho người tiêu dùng, cuối năm 2021 vừa qua, Saffron SALAM vinh dự được xướng tên trong "Top 10 sản phẩm chất lượng 2021" và cách đây không lâu là giải thưởng "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022".
Saffron hay nhụy hoa nghệ tây vốn là một loại thảo dược đã nổi tiếng từ lâu tại các quốc gia Trung Đông. Thế nhưng chúng vừa mới chỉ được du nhập về Việt Nam khoảng gần 5 năm trở lại đây và Saffron SALAM chính là thương hiệu được nhập khẩu về nước, mở đầu cho làn sóng sử dụng thảo dược để chăm sóc sức khỏe tại nước ta.
Nhờ những giá trị cho sức khỏe mà Saffron SALAM mang lại, chỉ trong chưa đầy 5 năm thương hiệu này đã nhanh chóng vươn lên vị trí top đầu trong phân khúc sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với hệ thống hơn 50 showroom & 1000 đại lý & điểm bán trên toàn quốc. Gần đây Saffron SALAM cũng đã chính thức được phân phối tại chuỗi 90 cửa hàng miễn thuế tại các sân bay trong nước.
…đến dòng Saffron xuất sắc nhất châu Á 2022
Vượt qua hàng trăm dòng Saffron trên thị trường hiện nay, Saffron SALAM đã khẳng định vị thế thống lĩnh thị trường tại Việt Nam với hàng loạt giải thưởng danh giá như: Top 10 sản phẩm chất lượng 2021", "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022",...
Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây SALAM đã chính thức được xướng tên tại giải thưởng danh giá "Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2022"; đánh dấu sự thành công trên thương trường châu lục & quốc tế.
Được biết đây là giải thưởng được bình chọn dựa trên hàng loạt tiêu chí khắt khe như: là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được nhiều người biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng; có tốc độ phát triển nhanh, bền vững....SALAM là thương hiệu Saffron vượt qua được tất cả những tiêu chí này để được xướng tên trong Top 10 danh giá năm nay.
Theo đại diện của Công ty CP Saffron Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền SALAM cho biết: "Ngay tại "thủ phủ Saffron" - Iran, người dân cũng hiếm khi được dùng dòng nhụy hoa nghệ tây 5 năm tuổi này bởi đa số chúng đều được xuất khẩu qua các thị trường "khó tính" như châu Âu, Nhật Bản,....Vậy nên không chỉ người dân mà cả du khách nước ngoài khi tới Việt Nam cũng mua SALAM về dùng hoặc làm quà." Đó là lý do thương hiệu SALAM ngày càng được biết tới nhiều hơn tại nước ngoài, đặc biệt là khu vực châu Á.
Saffron SALAM được phân phối tại hơn 90 cửa hàng miễn thuế tại các sân bay trong nước để phục vụ cả khách du lịch nước ngoài
Khó khăn do đại dịch không những không ảnh hưởng tới SALAM mà còn khiến thương hiệu này vươn mình mạnh mẽ & phủ sóng rộng lớn hơn. Bởi khó ai có thể phủ nhận được những giá trị, công dụng mà SALAM mang lại cho sức khỏe con người.
Với sự ghi nhận to lớn này, hứa hẹn trong tương lai Saffron SALAM sẽ trở thành một thương hiệu có giá trị toàn cầu và là xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhiều quốc gia & vùng lãnh thổ.
Ánh Dương