Theo chân ông chủ thương hiệu ZOCOBY học hỏi bí kíp khởi nghiệp thành công

(Tổ Quốc) - Là một đại diện của thế hệ 9X đời đầu, CEO Vũ Xuân Thủy đã sở hữu trong tay những thành tích đáng nể. Với kinh nghiệm dày dặn trong suốt quá trình khởi nghiệp, ông chủ Vũ Xuân Thủy thường xuyên chia sẻ những bài học kinh doanh đắt giá.
Theo chân ông chủ thương hiệu ZOCOBY học hỏi bí kíp khởi nghiệp thành công - Ảnh 1.

Vũ Xuân Thủy là cái tên được kha khá người biết đến trên thị trường ngành F&B, bởi hiện anh đang là CEO của công ty cổ phần tập đoàn Zocoby, Vũ Xuân Thủy hiện đang điều hành các cửa hàng Tiệm Trà chanh, Sữa chua trân châu Hạ Long Tcool với 40 cơ sở và không thể không nhắc đến thương hiệu Kem bơ dừa Zocoby đang làm mưa làm gió thời gian gần đây.

Dấn thân vào con đường kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đến nay Vũ Xuân Thủy đã "bỏ túi" cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề kinh doanh. Sau nhiều lần thất bại, thậm chí anh đã từng trải qua quãng thời gian "trắng tay" do làm ăn thua lỗ, thế nhưng máu kinh doanh có sẵn trong người không cho phép anh lùi bước.

Thương hiệu đầu tiên đánh dấu sự trở mình mạnh mẽ của CEO Vũ Xuân Thủy chính là Tiệm trà chanh Paris vào năm 2019 khi mà cơn sốt trà chanh vỉa hè đang "càn quét" khắp nơi bởi giá thành rẻ, không gian sáng tạo, thoải mái. Chỉ sau thời gian ngắn đi vào hoạt động, tiệm trà chanh đã mang về doanh thu "khủng" và sự phát triển nhanh chóng của hệ thống khi mở rộng hơn 100 cơ sở trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công đó, CEO trẻ Vũ Xuân Thủy tiếp tục cho ra mắt lần lượt 2 thương hiệu là Sữa chua trân châu Hạ Long Tcool và Kem bơ dừa Zocoby và đạt được những thành tích ấn tượng. Khi hỏi về bí quyết kinh doanh thành công, Vũ Xuân Thủy khiêm tốn trả lời "Mình không có bí quyết gì quá cao siêu, tất cả những gì mình có được ngày hôm nay đều dựa trên sự kiên trì và không ngừng nỗ lực. Đối với ngành F&B, bên cạnh những sản phẩm hợp khẩu vị thì nguồn gốc sản phẩm, nguyên liệu sạch và dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn quyết định đến thành bại của một thương hiệu. Vậy nên mình luôn cố gắng cân bằng cả 3 yếu tố này".

Theo chân ông chủ thương hiệu ZOCOBY học hỏi bí kíp khởi nghiệp thành công - Ảnh 2.

Thật vậy, dù mỗi thương hiệu kinh doanh những sản phẩm khác nhau nhưng điểm chung của cả 3 chính là việc sử dụng các nguyên liệu sạch, chủ yếu là các thành phẩm tự nhiên kết hợp với việc đầu tư vào décor không gian cửa hàng, mang đến những ấn tượng tốt cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Cũng chính vì vậy mà các thương hiệu của CEO Vũ Xuân Thủy gây dựng đều phát triển nhanh chóng và có vị thế trên thị trường, trong đó phải kể đến thương hiệu Kem bơ dừa Zocoby. Dù chỉ mới có mặt trên thị trường từ giữa năm 2020 thế nhưng đến nay cửa hàng đã nhanh chóng có mặt trên 6 tỉnh thành với 16 chi nhánh. Đầu năm 2021, thương hiệu Zocoby của CEO trẻ 9X này còn vinh dự lọt top 10 "Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm". Cũng như các thương hiệu khác của công ty, sản phẩm của Zocoby Kem Bơ Dừa tập trung vào tất cả các nguyên liệu hoa quả tươi tự nhiên với hai thành phần chính là quả bơ và dừa, đây là 2 loại quả không còn xa lạ trong công cuộc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bởi những tính năng vượt trội.

Theo chân ông chủ thương hiệu ZOCOBY học hỏi bí kíp khởi nghiệp thành công - Ảnh 3.

Trong kinh doanh, CEO Xuân Thủy luôn tâm niệm với câu nói "Nghĩ Quốc tế - Làm Quốc gia". Mỗi thương hiệu mà anh xây dựng đều được đầu tư kỹ lưỡng hướng đến xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, tận tâm và luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ việc xác định đúng đắn định hướng phát triển, Zocoby cùng các thương hiệu khác của ông chủ Vũ Xuân Thủy đang từng bước khẳng định được vị thế và ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.

Theo chân ông chủ thương hiệu ZOCOBY học hỏi bí kíp khởi nghiệp thành công - Ảnh 4.

Với định hướng mang ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới, CEO Vũ Xuân Thủy luôn đề cao chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu, quy trình sản xuất đến quy cách bao bì đóng gói. Bên cạnh đó anh còn dành nhiều thời gian để tập trung nghiên cứu đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện dịch vụ và không gian ăn uống để mang đến hình ảnh một thương hiệu chuyên nghiệp, chỉn chu mang tầm quốc tế.

Ánh Dương

Tin mới