Thương hiệu J&T Express nỗ lực giữ vững chất lượng dịch vụ

(Tổ Quốc) - Có mặt tại Việt Nam từ 2018, đến nay J&T Express đã trải qua gần 4 năm kinh doanh tại Việt Nam, doanh nghiệp này luôn nỗ lực để giữ vững chất lượng dịch vụ của mình cho khách hàng và đối tác.

J&T Express 4 năm không ngừng cải tiến và phát triển vượt bậc

J& T Express được thành lập vào năm 2015 tại Indonesia và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu dành cho thương mại điện tử tại đất nước này. Năm 2018, nhận định được tiềm năng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam, J&T Express chính thức hoạt động tại đất nước hình chữ S với định vị là một thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet.

Đi cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam trong những năm qua, quy mô của J&T Express cũng không ngừng mở rộng trong 4 năm hoạt động và phát triển. Tính đến thời điểm này, J&T Express đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với mạng lưới hơn 1.900 bưu cục, 1.000 xe tải vận chuyển hàng hoá cùng hơn 25.000 nhân viên trên toàn quốc.

Thương hiệu J&T Express nỗ lực giữ vững chất lượng dịch vụ - Ảnh 1.

Hiện nay, J&T Express đang là đối tác của nhiều sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như Shopee, Tiki, Sendo… Không những vậy, J&T Express nhận được sự tín nhiệm của các chuỗi bán lẻ quy mô như Thế Giới Di Động và các thương hiệu OPPO, Vivo, Realme…

Một trong những điểm ưu việt của J&T Express có thể kể đến, đó là việc ứng dụng công nghệ thông tin, các trang thiết bị hiện đại vào quá trình vận chuyển hàng hóa, không ngừng đẩy mạnh việc hợp tác, liên kết và tích hợp dịch vụ vận chuyển với các phần mềm quản lý bán hàng, sàn TMĐT hay các sàn giao dịch vận chuyển nhằm tối ưu hóa tiện ích và hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh online. Đặc biệt, trong năm 2020, J&T Express đã liên tục đứng đầu trong các bảng bình chọn nhà vận chuyển được khách hàng tín nhiệm và yêu thích nhất trên trang thương mại điện tử Shopee.

"Đối đầu" dịch bệnh, giữ vững hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ

Theo đại diện J&T Express, trong bối cảnh dịch bệnh không ngừng diễn biến phức tạp từ cuối 2019 đến nay, ban lãnh đạo công ty đã liên tục đưa ra những quyết sách mang tính chiến lược, bám sát tình hình thực tế kinh doanh và xã hội. Chính vì thế đã giúp toàn bộ công ty giữ vững vận hành và chất lượng dịch vụ của mình.

Thương hiệu J&T Express nỗ lực giữ vững chất lượng dịch vụ - Ảnh 2.

Vị này cho biết hoạt động xuyên suốt mùa dịch nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên là ưu tiên hàng đầu tại J&T Express. Khử khuẩn văn phòng và nơi làm việc, trang bị khẩu trang và nước sát khuẩn ngay lập tức cho đội ngũ nhân viên là những động thái được J&T Express thực hiện ngay từ những ngày đầu dịch xuất hiện. Ngoài ra, công ty sẵn sàng bố trí thêm nhân sự chuyên trách để giám sát việc tuân thủ phòng chống dịch tại từng khâu, cũng như đảm bảo hoạt động xuyên suốt của cả quá trình giao nhận hàng.

Bên cạnh việc đảm bảo 100% nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch của Chính phủ, ban lãnh đạo công ty còn phải lên các phương án tổ chức và vận hành để đáp ứng nhu cầu tăng cao trong mùa dịch. "Chúng tôi bố trí vận hành hợp lý, chủ động tăng cường các tuyến nhánh trong mùa cao điểm, bố trí thêm nhân sự chuyên trách để giám sát việc tuân thủ phòng chống dịch tại từng khâu, đảm bảo hoạt động xuyên suốt của cả quá trình giao nhận hàng nhằm tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty và đối tác" – đại diện J&T Express chia sẻ.

Với những quyết sách và phương án vận hành hợp lý, có tâm và có tầm, J&T Express đã thu nhận những kết quả kinh doanh khả quan trong thời điểm khó khăn chung như hiện tại. Tổng kết trong 3 tháng vừa qua, số lượng đơn hơn tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh nhưng tỉ lệ giao thành công và thời gian giao trung bình vẫn đạt ở mức cao, tỉ lệ rớt đơn được giảm thiểu đến mức thấp nhất.

Ánh Dương

Tin mới