Trần Văn Độ và bí quyết thành công với thương hiệu DKT

(Tổ Quốc) - Là một người trẻ đầy nhiệt huyết, chàng trai 9x Trần Văn Độ đã thành công với thương hiệu DKT về kinh doanh sản phẩm và phát triển mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp trên nền tảng tiktok và nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng.

Được biết đến là một công ty chuyên phát triển mảng kinh doanh thương mại điện tử và Marketing Online trên nền tảng mạng xã hội tiktok. Cái tên DKT đã để lại những ấn tượng rất đặc biệt trong mắt những người sử dụng mạng xã hội bởi sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng nội dung video, thu hút được khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ đến từ công ty.

Trần Văn Độ và bí quyết thành công với thương hiệu DKT - Ảnh 1.

Doanh nhân trẻ Trần Văn Độ

Mặc dù được nhiều người biết đến là vậy nhưng ít ai biết rằng người đừng sau tất cả thành công của Công ty Cổ phần Thương mại điện tử DKT lại là một người trẻ thuộc thế hệ 9X, doanh nhân Trần Văn Độ.

Chia sẻ về bí quyết thành công với thương hiệu DKT, anh Văn Độ cho rằng sự cố gắng, nỗ lực chính là bí quyết quan trọng thúc đẩy sự thành công. Anh nói: "Bản thân mình đã từng thất bại khi khởi nghiệp ở năm 19 tuổi, lúc đó chính mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm chưa có đủ sự tự tin để đối mặt với các vấn đề. Tuy nhiên, tinh thần luôn nỗ lực và không bao giờ từ bỏ chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy mình cố gắng và đạt được thành công như bây giờ".

Trần Văn Độ và bí quyết thành công với thương hiệu DKT - Ảnh 2.

Anh luôn nỗ lực hết mình vì công việc

Theo CEO Trần Văn Độ, để có được thành công cho hiện tại thì doanh nghiệp DKT luôn tập trung vào phát triển các khía cạnh bao gồm: Nội dung sản phẩm truyền thông, chất lượng sản phẩm kinh doanh và chăm sóc hậu mãi.

Đầu tiên, nội dung sản phẩm truyền thông chỉn chu, bắt trend sẽ có tác dụng đưa hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, từ đó thu hút khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm được quảng cáo bởi doanh nghiệp.

Tiếp theo, chất lượng sản phẩm cũng được anh Trần Văn Độ đặc biệt quan tâm, đầu tư vào doanh nghiệp DKT của mình. Với anh, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định việc khách hàng có quay lại sử dụng sản phẩm hay không nên cần đặc biệt chú ý.

Yếu tố cuối cùng cũng được đội ngũ công ty DKT đặc biệt quan tâm chính là chính sách tư vấn và chăm sóc hậu mãi. DKT luôn sở hữu đội ngũ nhân lực hỗ trợ khách hàng 24/24, đảm bảo có thể hỗ trợ và tư vấn khách hàng bất cứ thời điểm nào.

Trần Văn Độ và bí quyết thành công với thương hiệu DKT - Ảnh 3.

Hiện nay tiktok trở thành nền tảng mạng xã hội chia sẻ video được nhiều người ưa chuộng

Hiện nay, công ty DKT của CEO Trần Văn Độ không những phát triển mảng kinh doanh online mà còn đang lấn sân qua phát triển dịch vụ Agency để hỗ trợ booking TikTok dựa trên kinh nghiệm phát triển mảng dịch vụ này trong nhiều năm. Hoạt động này đã giúp doanh nghiệp hỗ trợ được rất tốt cho các doanh nghiệp kết nối được với những KOLs lớn và tiềm năng để truyền thông hình ảnh sản phẩm trên nền tảng tik tok. Sự chuyên nghiệp và chu đáo trong tất cả các khâu quản lý, phát triển dịch vụ đã đưa doanh nghiệp phát triển thật sự mạnh mẽ và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Bên cạnh đó, hiện nay CEO Trần Văn Độ còn phát triển thêm dịch vụ đào tạo, hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng tik tok làm kênh marketing tự nhiên, thu hút khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm. Dịch vụ này sẽ được chính CEO Trần Văn Độ đứng lớp, chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân cũng như các thuật toán của tiktok để hỗ trợ được tốt nhất cho học viên.

Trần Văn Độ và bí quyết thành công với thương hiệu DKT - Ảnh 4.

Anh Trần Văn Độ tham gia các buổi đào tạo về dịch vụ tik tok

Nhìn chung, với sự nỗ lực và tư duy thay đổi nhạy bén, nắm bắt được thị trường, doanh nhân Trần Văn Độ đã thật sự dẫn dắt DKT trở thành một thương hiệu truyền thông nổi tiếng trên tiktok và hứa hẹn sẽ phát triển và đem đến những dịch vụ chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Ánh Dương

Tin mới