UKG lọt top 10 thương hiệu mạnh châu Á Thái Bình Dương

(Tổ Quốc) - Ngày 28/5/2022, Tập đoàn UKG sở hữu thương hiệu Unie Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ Công bố "Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" năm 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam cùng Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia) phối hợp tổ chức. Chương trình diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh HTV1.

Chương trình là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đồng thời là nơi để các doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh.

Thông qua sự kiện và những giải thưởng được công, các thương hiệu – nhãn hiệu sẽ được công nhận, tăng khả năng nhận diện, tăng mức độ uy tín với thị trường và với người tiêu dùng.

Vượt qua hàng ngàn thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực, thương hiệu Unie thuộc tập đoàn UKG đã được đánh giá cao về uy tín thương hiệu cùng chất lượng sản phẩm dịch vụ dẫn đầu, vinh dự nằm trong "Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022."

UKG lọt top 10 thương hiệu mạnh châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 1.

Ông Phạm Văn Quang - Chủ tịch tập đoàn UKG Group (tập đoàn sở hữu thương hiệu UNIE) nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh châu Á Thái Bình Dương

Đây là giải thưởng được bình chọn dựa trên sự đánh giá và giám sát gắt gao theo hàng loạt các tiêu chí như: mức độ tăng trưởng bền vững, giá trị cho cộng đồng, đạt chứng nhận về quản lý chất lượng, hoạt động sáng tạo, sản phẩm an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng,...

UKG lọt top 10 thương hiệu mạnh châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 2.

Tập đoàn UKG sở hữu thương hiệu Unie tự hào lọt top 10 thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương

Unie Việt Nam - thuộc tập đoàn UKG đã có những bước tiến vượt bậc, nhanh chóng lan tỏa trên thị trường gia dụng thông minh với loạt sản phẩm gia dụng công nghệ cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho giới nội trợ nói riêng và tất cả người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

UKG lọt top 10 thương hiệu mạnh châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 3.

Unie Việt Nam đi đầu trong việc phát triển sản phẩm gia dụng thông minh với thiết kế thời thượng

Có thể nói, Unie Việt Nam là một trong những thương hiệu gia dụng Việt "hiếm có khó tìm" khi hài hòa được giữa 2 yếu tố chất lượng và tính thẩm mỹ. Những sản phẩm gia dụng của thương hiệu không chỉ hợp với xu thế hiện đại, đáp ứng nhu cầu nấu nướng thông minh, tiết kiệm thời gian vừa hợp mà còn hợp với thị hiếu thẩm mỹ của những bà nội trợ Việt.

Ông Phạm Văn Quang - Chủ tịch tập đoàn UKG Group đồng sáng lập thương hiệu Unie cho biết: "Giải thưởng là động lực to lớn để Unie Việt Nam nói riêng và UKG group nói chung, cống hiến hết mình đem đến những giá trị tốt đẹp hơn nữa cho khách hàng. Unie sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm gia dụng hoàn mỹ hơn, giúp những người nội trợ thực sự cảm thấy hạnh phúc, tự tin sáng tạo trong chính gian bếp của mình."

Giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào, khẳng định chất lượng và dịch vụ mà Unie Việt Nam nói riêng và tập đoàn UKG nói chung mang đến cho người tiêu dùng. Giải thưởng cũng chính là sự đánh dấu cho hành trình chuyển mình đưa công nghệ thông minh vào lĩnh vực gia dụng, khẳng định xu hướng và tiềm năng của gia dụng thông minh trên thị trường Việt Nam.

Ánh Dương

Tin mới